Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Tài sản tiền điện tử và tài sản thực được mã hóa có được bảo vệ chống lại lạm phát không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V412469
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
15/01/2021
Hết hạn
31/01/2021
Xem :
501
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

công nghệ chuỗi khối cho ra các loại tài sản mới cho những nhà đầu tư để kiểm soát an ninh trị giá của họ và bản thân chống lại lạm phát. Trong bài viết này những tài sản khan thi thoảng như bất động sản, ô tô cổ, đồng hồ hoặc xoàn có thể được đưa lên hệ thống blockchain để cho phép những nhà đầu cơ tiền điện tử dễ dàng đầu cơ vào chúng.

Tiền mã hóa cho phép nhà đầu tư vun đắp một danh mục đầu cơ được tối ưu hóa với đa dạng phần nhỏ khi mà vẫn giữ phân tán rủi ro chắc chắn. Mặt khác, Bitcoin và sàn tiền ảo quốc tế Ethereum cũng là các loại tài sản thú vị. Phổ thông quốc gia đã hoặc đang trong quá trình cho ra những khuôn khổ quy định. Mục đích của họ không hề là cấm tài sản tiền điện tử mà là vun đắp một nền tảng cơ bản vững chắc cho sự vững chắc về mặt pháp lý và bảo kê nhà đầu tư. Điều này có thể dẫn tới tiềm năng cải thiện giá thú vị.

Tiền mã hóa thu hút nhà đầu tưTiền mã hóa thu hút nhà đầu cơ

Chúng ta có thể ước mong lạm phát không? Với giá bất động sản và cổ phiếu, đã có lạm phát nào chưa?

Một trong các nhiệm vụ quan trọng của nhà băng Trung ương là giữ lâu dài chi phí. Ví như các bạn mua một cuốn sách với giá 20$ thì giá lý tưởng nhất trong khoảng thời gian dài của nó cũng là 20$.

Lạm phát là mức tăng cường giá của một hội tụ hàng hóa cụ thể. Mới đây, Fed đã đổi thay cách đo lường mức tăng cường giá theo thời gian. Điều này có thể được hiểu là Fed sẽ sẵn sàng ưng ý mức cải thiện giá cao hơn tạm bợ. Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) sau đấy đã thực hiện các biện pháp tương tự. Ngân hàng Trung ương có sẵn sàng cho lạm phát không? Thắc mắc này rất khó trả lời và chỉ có thời kì mới cho chúng ta biết.

nếu như chúng ta Quan sát giá tài sản như bất động sản, hàng hóa, hoặc cổ phiếu, chúng ta có thể thấy xu thế tăng kéo dài chỉ trợ thì bị đứt quãng bởi đại dịch bùng phát vào tháng 3. Hiện tại, nhiều đất nước có thể mong chờ một nền kinh tế suy giảm và những tổ chức hy vọng doanh thu, lợi nhuận giảm. Thật đáng kinh ngạc khi cổ phiếu lại đạt ở mức cao ngất ngưỡng mọi thời đại. Do đó, hợp lý khi quan niệm rằng chúng ta đã ở trong công đoạn lạm phát. Nhưng tới bây giờ, giá tài sản vẫn bị tác động. Người dân có thể trải nghiệm điều này bằng cách tăng cường giá và tiền thuê nhà. Có thể tất hình lạm phát đã bắt đầu lớn mạnh vào đầu năm 2021 – 2022.

Giá cổ phiếu vẫn tăng dù thế giới biến độngGiá cổ phiếu vẫn tăng dù toàn cầu biến động

đầu tư tài sản khan thảng hoặc

nếu như giá của đa số các loại hàng hóa, dịch vụ tài sản cải thiện đáng đề cập theo thời kì. Ấy có thể là một chiến thuật khôn ngoan để đầu tư vào những tài sản khan thảng hoặc. Khái quát, bất động sản, hàng hóa như vàng, bạc, kim cương và cổ phiếu cụ thể thuộc về những tài sản khan hiếm. Nhưng một nhà đầu tư nên làm gì nếu anh ta nhận thấy rằng các tài sản này đang bị định giá quá cao?

những nhà đầu cơ có thể tậu cách khám phá các loại tài sản của tài sản khan thảng hoặc mà vẫn có thể định được giá khá thấp hoặc được biết là không liên quan. Lý do cho điều này có thể là do các tài sản cụ thể gây trở ngại cho những nhà đầu cơ các loại tài sản đấy chưa được toàn bộ. Cho nên, trong phần còn lại của bài viết này, tài sản thực được mã hóa trên các hệ thống blockchain sẽ được mô tả như một thí dụ mà phương pháp sẽ giảm bớt trở lực cho nhà đầu tư. Không những thế, các tài sản tiền điện tử như ví tiền ảo uy tín Bitcoin cũng sẽ được biểu đạt đông đảo.

Tài sản thực được mã hóa: Một loại tài sản khó tiếp cận nhưng thay đổi đáng đề cập

Tại thời điểm này hình thức đầu tư tiền ảo, tài sản thực được mã hóa rất nhỏ. Tài sản thực được mã hóa là tài sản được đưa vào một chuỗi khối để những nhà đầu cơ tiện lợi truy tìm cập và cho phép phân đoạn. Một ví dụ các bạn có thể hiểu, đấy là các chiếc xe cô. Thường những chiếc xe này có giá là 250.000 đô la Mỹ trở lên. Bởi thế, một nhà đầu tư cần phải thống nhất số tiền này để đầu tư vào một chiếc độc nhất mà thông. Để phân tán rủi ro giữa phổ biến chiếc xe cổ, cần hơn 1 triệu đô la Mỹ. Không chỉ có vậy, các chiếc xe cần được chăm nom và bảo quản an toàn để giữ được giá trị của chúng.Giá trị của các chiếc xe cổ đã phát triển độc đáo trong các năm qua. Là một tài sản khan hi hữu và chúng có thể giữ giá trị của mình ngay cả trong một thế giới lạm phát.

Tiền mã hóa đã đưa các chiếc xe cổ điển lên một blockchain: ví dụ, một chiếc xe cổ được chia thành 1000 chiếc. Lúc đấy, một cổ phiếu của một chiếc xe cổ có giá 250 đô la. Do vậy, một nhà đầu cơ sắm cách sản xuất những khoản đầu tư của mình có thể đầu tư số tiền nhỏ hơn vào phổ quát chiếc xe cùng một khi. Như thế nên vun đắp danh mục đầu cơ xe cổ. Bao gồm cả việc phân tán rủi ro. Những doanh nghiệp sản xuất khả năng đầu tư như vậy cho những nhà đầu cơ đang được tiến hành. Đến giờ, chỉ có rất ít nhà sản xuất dịch vụ tồn tại tại thời điểm này. Nhưng trong vòng 12 tháng tới, rộng rãi ưu đãi như vậy sẽ tung ra thị phần.

Xe cổ đơn thuần là một ví dụ. Có các tài sản khan hiếm khác có thể được mã hóa theo cách tương tự: đồng hồ, xoàn, … Một lần nữa, nhiều doanh nghiệp làm việc trên các yêu cầu như vậy và vào năm 2021 sẽ cho phép những nhà đầu tư đầu tư vào những tài sản khan hiếm này. Kèm theo, vàng, bạc và bất động sản cũng có thể được mã hóa. Mặc dù cùng một lý do ứng dụng, nhưng giá trị đơn thuần đã tăng mạnh trong những tháng và năm qua. Theo bất kỳ cách nào, mã hóa sẽ là một khuynh hướng lớn vào năm 2021 để tạo ra một lượng lớn tài sản “dễ tiêu hóa” cho những nhà đầu cơ để họ có thể sớm đầu tư phổ biến phần nhỏ hơn vào một loạt những tài sản được mã hóa – xây dựng một danh mục đầu tư phân tán rủi ro chắc chắn.

Tin đăng cùng chuyên mục