Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Tại sao nên chọn chuyển phát nhanh Lạng Sơn?

Thông tin mua bán
Mã tin
V285969
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2019
Hết hạn
29/07/2020
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tràng Định » Lạng Sơn
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Lê Mạnh Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chuyển phát nhanh là một trong những dịch vụ được ưa chuộng của Viettel Post và chuyển phát nhanh Lạng Sơn cũng thế! Bởi thời gian vận chuyển nhanh và chi phí hợp lý. 

 

Chuyển phát nhanh Lạng Sơn là một trong những hình thức giao hàng nhanh Viettel Post.

Chuyển phát nhanh là việc thực hiện một, một số hoặc tất cả các công đoạn thu gom, chia chọn, vận chuyển và phát, bằng các phương tiện vật lý, thông tin dưới dạng văn bản và bưu kiện, gói hàng hóa có yếu tố nhanh về thời gian và có độ tin cậy cao.

 

Dịch vụ này được ưa chuộng bởi chuyển phát nhanh không mất nhiều thời gian như chuyển phát tiết kiệm thông thường. Thời gian chuyển phát nhanh sẽ mất khoảng 3 - 5 ngày. Chỉ tiêu thời gian toàn trình tính từ 24h00’ ngày nhận trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết. 

 

Hơn nữa, cước phí giao hàng nhanh cũng vô cùng hợp lý.

Cước phí chuyển phát nhanh Lạng Sơn cũng được quy định giống với cước phí ở các tỉnh thành khác. Quý khách hàng vui lòng xem tại: Link (Link URL: https://viettelpost.com.vn/dich-vu/van-chuyen-tiet-kiem/). Hoặc:

 

 

Với những đơn hàng cần chính xác về mặt thời gian nhận thì chuyển phát nhanh là lựa chọn lý tưởng. 

Mọi thông tin hay thắc mắc về chuyển phát nhanh Lạng Sơn hay các tỉnh thành khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ Viettel Post qua số hotline 19008095 để được giải đáp!

Tin đăng cùng chuyên mục