Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Thiết kế web Bất Động Sản khác web thông thường như nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V368740
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2020
Hết hạn
04/06/2021
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một trong những năm vừa rồi, lúc dân số thường xuyên tăng lên, áp lực không nhỏ đè nặng lên tập hợp ngôi nhà ở của mỗi thành phố, đặc biệt là các thành phố lớn như TP Hà Nội, Hồ Chí Minh. đây chính là lý do khiến lĩnh vực “bất động sản” trở nên “hot” hơn bao giờ hết. thực tế, nếu như các bạn gõ nhà làm về lĩnh vực bất động sản” trên công cụ tìm tòi Google, thật ấn tượng khi xuất hiện tận trên tầm 36.600.000 kết quả trả về. giống như các lĩnh vực khác, công ty khiến về Bất Động Sản Nhà Đất cũng nên có một thiêt kếwebsite chuyên nghiệp hóa. tuy nhiên, quy hoạch web BĐS Nhà Đất cần có những tính năng gì, xuất hiện điểm giống hay khác thế nào so với một trang web bình thường thì không phải doanh nghiệp nào cũng đã nắm vững. Hãy cùng CO-WELL Asia, đơn vị thiết kế trang web chuyên nghiệp trọn gói, trả lời các câu hỏi tại trong nội dung bài viết này nhé!


1. thiết kế web Bất Động Sản khác web thông thường như nào?
khái niệm một công ty lớn, trang web là địa điểm nhằm ra mắt căn hộ – phục vụ và được cung cấp các thông tin cụ thể khác về công ty. cùng với website giới thiệu, công ty sẽ không cần thiết kế quá các công năng nhưng tiếp tục nên dự án về mặt hình ảnh nhằm gây ấn tượng đối với mọi người. ngoài ra, nếu doanh nghiệp lớn cho phép thực hiện giao dịch trên website thì website đấy tiếp tục nên kết hợp các tính năng phục vụ thanh toán giao dịch, thậm chí cả Ship hàng.

khi quy hoạch web BĐS, doanh nghiệp lớn sẽ nên có nhiều công năng rộng để đáp ứng của người sử dụng, ví dụ tính năng thanh lọc data đi theo nhiều trường thông tin, tính năng xem căn nhà thực tế, công năng xem vị trí ngôi nhà tại bản vẽ,… bạn sẽ phải nghĩ siêu thấu đáo để có thể đi lên nên một trang web Bất Động Sản vừa tất cả tin tức, vừa dễ dàng sử dụng , vừa tạo ra xúc cảm lớn mạnh cho quý khách.



2. công năng cần phải có khi thiết kếweb Bất Động Sản Nhà Đất
một website giao thương Bất Động Sản sẽ cung cấp hàng loạt tin tức khác nhau. Vậy làm sao nhằm người mua chưa bị “lạc” trong 1 biển thông tin giống như vậy? nếu website của gia đình không giúp chúng ta dễ dàng tìm tòi tin tức nguy cấp, người mua tiếp tục chưa có đủ kiên nhẫn và sẽ sớm rời bỏ.

hiện nay, trên môi trường xuất hiện 2 dạng trang tin BĐS chính: Trang tin cổ điển giống như alonhadat.com.vn, nhadatso.com,… hoặc trang tin hiện đại cùng với nhiều công năng điển hình hơn như rever.vn, youhomes.vn,… nếu như trang tin cổ xưa vận hành chủ yếu giống như một gốc rễ đăng tin, chưa hỗ trợ nhiều công năng nhằm quý khách tìm tòi thông tin thì những trang tin hiện đại được dự án nhất quán về mặt giao diện, đồng thời tích hợp thêm những tính năng phong phú, sâu sát Trải Nghiệm đến người dùng.

với kinh nghiệm làm việc thiết kế website chuyên nghiệp, Co-well ASIA xin đc lưu ý những công năng buổi tối khẩn cấp sống 1 trang web bất động sản:

với người chọn mua/ thuê BĐS Nhà Đất
tính năng thanh lọc dữ liệu theo những trường tin tức
Hãy nhái sử các bạn là một người đang mong muốn tậu hoặc bán bất động sản…Bạn tiếp tục cần những thông tin gì? khẳng định chưa thể thiếu nhiều nhân tố như: phân mục Bất Động Sản Nhà Đất (biệt thự, Đất Nền, Nhà Phố, căn hộ,…), diện tích, địa điểm, giá chỉ,… lúc thiết kế web Bất Động Sản Nhà Đất, hãy đảm bảo rằng tin tức rất có thể thuận tiện đc thanh lọc theo nhiều trường thích hợp nhé.



tính năng xem ngôi nhà
sát bên các mô tả căn bản về nhà hoặc căn hộ như nội thất, không gian bao quanh, nhiều lợi ích đi cùng, tiếp tục vô cùng tuyệt vời nếu bạn cũng có thể bổ sung nhiều hình ảnh hay thậm chí đoạn phim để mọi người có thể hình dung một cách sinh động cũng như rõ nét nhất về BĐS mà chúng ta đang nhắm mang lại. nổi bật, trong technology ngày nay sẽ xuất hiện những ứng dụng đắt giá giành cho ngành BĐS như:

hình ảnh 360 độ
Ảnh 360 độ khi là loại hình ảnh mang lại cho phép quý khách rất có thể liên hệ cùng với thương hiệu cũng như khám phá tất cả khung cảnh xung quanh bức ảnh mà máy ảnh đã lưu lại được. lúc xem ảnh, quý khách chỉ cần thao tác với mẫu 360 độ trên ảnh cũng như hình ảnh sẽ xoay tương ứng để bạn có thể xem được toàn bộ khu vực. với 1 căn hộ được tự sướng 360 độ, bạn sẽ có thể dễ dàng tưởng tượng một cách tổng quát không gian, thay vì bị bó hẹp lại khía cạnh như 1 bức ảnh bình thường.


Ảnh minh họa

thương hiệu 3 chiều
hình ảnh 3 chiều là những hình ảnh đc dựng lên 1 cách chân thực như thật với sự trợ giúp của không ít phần mềm đồ họa vi tính. nếu như công ty căn nhà còn chưa kịp bố trí nội thất thì thương hiệu 3D nhưng vẫn để giúp người xem thuận tiện tưởng tượng ra hình ảnh căn nhà trong tương lai sẽ lý tưởng như thế nào.


Ảnh minh họa

kết hợp VR
tính năng mới mẻ và hiện đại nhất các bạn phải xem xét thê m trong khi thiết kế web BĐS khi là kết hợp VR (virtual reality). nếu việc ứng dụng hình ảnh 360 độ và 3 chiều làm hình ảnh trở thành chân thực hơn thì công nghệ VR còn cải thiện Trải Nghiệm của doanh nghiệp khái niệm căn hộ lên 1 khoảng cao mới mẻ.

lúc sử dụng công nghệ trong thực tế ảo VR, khách hàng tiếp tục có cảm giác mình đang được hiện tại hữu vào một không khí không xuất hiện thực. thay vì bắt buộc mất thời gian nhằm đến tận địa điểm du lịch 1 căn hộ hình mẫu, khách hàng có thể đeo kính VR cũng như ngay lập tức chúng ta dường như đang xuất hiện ở chính căn hộ hình mẫu ấy. VR tạo nên 1 môi trường fake lập với các hình ảnh do con người đã thiết kếsẵn, đc hiển thị trên màn hình máy tính hoặc băng qua kính thực tại ảo, để đem đến nhiều Trải Nghiệm trong thực tế nhất mang đến quý khách. như thế giới ảo của VR không cố định và thắt chặt, mà contact theo ý muốn của người sử dụng. nói cách khác VR đặt con người bên phía trong bầu không khí nhái lập nhưng đem đến các Trải Nghiệm giống như đời thực.

Tin đăng cùng chuyên mục