Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Tìm hiểu những tài liệu luyện reading ielts mới nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V313478
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/11/2019
Hết hạn
07/11/2020
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vứt hết sách vở, học tập anh văn thực tế. Có chút tiền thì bay sang các nước nói tiếng anh chuẩn: Anh, Mỹ, Newzeland,…vài tháng là tăng trình ngay.

Cần học từ từ, chú ý chất lượng tiếng anh chứ không phải số lượng chủ đề, dục tốc bất đạt.

Có cho mình một mục đích rõ ràng và một mục tiêu cụ thể về việc học ngoại ngữ. Xác định chiến lược học phù hợp nhất với bản thân và bám sát nó cho đến phút cuối cùng. Tìm được thầy/bạn học cùng cũng là một cách lấy động lực và thêm hứng thú cho quá trình học. Trước hết phải thích đã thì mới học tốt được.

Cần tìm một người thầy có trình độ anh văn tốt, có khả năng giảng dạy giỏi, như vậy sẽ giúp người mới tiến bộ nhanh. Bạn tự học cũng được thôi nhưng cần có tính tự giác cao và phải biết phương pháp tự học. Nhìn chung công thức học tốt theo mình là = tự thân nỗ lực + người hướng dẫn đáng tin cậy.

>>> Tìm hiểu: tài liệu luyện reading ielts

Nên lựa chọn tài liệu luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu phù hợp với trình độ để việc học trở nên dễ dàng hơn

Hãy lựa chọn cho mình những mục tiêu lớn lao, để tạo một nguồn cảm hứng mạnh mẽ, và gắn việc học tập anh văn với việc thực hiện những mục tiêu đó và làm nó trở thành điều bắt buộc. Trong quá trình học một ngôn ngữ mới, có nhiều lúc người mới sẽ thấy nản lòng vì thấy mình cứ ì ạch mãi một chỗ, bạn cảm thấy nó quá khó và nghĩ chắc mình sẽ không thể nào làm được, người mới nghĩ nên bỏ cuộc. Nhưng mà không phải như vậy đâu bạn à, Sự thay đổi tích cực lớn lao bắt buộc phải có những quyết tâm, nỗ lực và kiên trì tương xứng và bạn đã lựa chọn điều đó. Mình tin không riêng gì bạn, mà bất cứ ai đã từng học một ngôn ngữ mới cũng sẽ trải qua những giai đoạn khó khăn như vậy, có thể bạn không cảm nhận được sự thay đổi, sự tiến bộ nhưng chỉ cần người mới không bỏ cuộc thì đến một lúc nào đó người mới sẽ phải cảm ơn chính bản thân mình vì đã lựa chọn tiếp tục cố gắng. Mọi thứ đều có giá của nó, cái giá cho sự thay đổi lớn này là thời gian và sự kiên trì của người mới. Cứ đi rồi sẽ tới. Khi người học trò sẵn sàng, người thầy sẽ xuất hiện! Hy vọng các bạn sẽ có những câu chuyện đầy cảm hứng về lộ trình học tiếng anh của mình để chia sẻ cùng mọi người.

Đi chậm mà chắc, từ từ từng bước một. Nuôi dưỡng đam mê, thích thú. Mỗi ngày học là một ngày vui thì sẽ nhớ rất lâu. Biến ngoại ngữ thành ngôn ngữ hằng ngày bằng cách thức “tự kỷ” :)) tự hội thoại 1 mình bằng anh văn, đọc tên đồ vật trong nhà bằng tiếng Anh… cố gắng dùng 24/24 ^^

Phải có nền tảng từ vựng vững chắc thì mới nghe, nói, đọc, viết được. Chăm chỉ, không bỏ cuộc, kiên trì với mục tiêu thì chắc chắn người mới sẽ thành công

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục