Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Tỷ giá tiền ảo Bitcoin tăng mạnh và lên đỉnh sau 3 năm

Thông tin mua bán
Mã tin
V403597
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/11/2020
Hết hạn
26/11/2020
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Kể từ khi tỷ giá tiền ảo Bitcoin tăng lên ngưỡng 13.000 USD, hầu hết các nhà đầu tư bắt đầu đổ xô mua Bitcoin để tìm kiếm thu nhập. Tuy nhiên vẫn có những sự hoài nghi về giá tiền ảo tăng khiến cho một số người dè chừng. Và mới đây vào ngày 28/10 giá tiền ảo Bitcoin đã tăng lên mức cao nhất trong vòng 3 năm, các nhà đầu tư tiền ảo phân tích rằng: Giá tiền ảo Bitcoin tăng hôm nay sẽ không giống các các đợt tăng giá trước.

Tỷ giá tiền ảo Bitcoin tăng mạnh

Theo báo cáo từ sàn tiền ảo tốt nhất Coinmarketcap giá tiền ảo Bitcoin từ đầu tháng nay đã tăng lên khoảng 30%. Điều bất ngờ là vào ngày 28/10 giá Bitcoin đã tăng lên trên ngưỡng 13.644 USD/ Bitcoin vào lúc (15h chiều). Không những vậy có thời điểm giá Bitcoin đã tăng lên mức 13.850 USD. Kể từ tháng 1/2018 đến giờ người ta mới thấy được giá tiền ảo Bitcoin lao dốc mạnh sau khi đạt đỉnh, giống như những gì mà Bitcoin đã làm được trong năm 2017 là tăng lên mức 20.000 USD, điều mà rất khó một đồng tiền ảo nào làm được.

Trở ngược về quá khứ cách đây 2 năm vào 2018, lúc này tỷ giá tiền ảo của Bitcoin chỉ đạt ngưỡng 3000 USD vào tháng 12 năm đó. Không chỉ có Bitcoin mà tỷ giá các đồng tiền ảo khác cũng rớt giá thê thảm, và đây được xem là một năm thảm bại của tiền ảo.

tỷ giá tiền ảo bitcoin

Bitcoin có đợt tăng mạnh sau hơn 3 năm

Hiện nay có rất nhiều mối quan tâm đến tiền ảo, đặt biệt là sự tăng giá đột ngột của Bitcoin. Các nhà đầu tư nói riêng và những người ủng hộ tiền ảo nói chung cho rằng đợt tăng giá tiền ảo Bitcoin đang diễn ra không phải là một cơn sốt đầu cơ như những năm trước của các nhà đầu tư cá nhân. Mối quan tâm gia tăng của các nhà đầu tư tổ chức mới chính là động lực để dẫn đến sự tăng giá này.

Mới đây vào ngày 21/10 vừa qua ví trực tuyến Paypal đã ra thông báo cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch mua bán và mua sắm hàng hóa bằng các đồng tiền ảo: Bitcoin và các loại tiền ảo khác. Đây được xem là một trong những bước tiến mới của Paypal trong việc thanh toán trực tuyến trên mạng internet. Đồng thời họ cho phép người dùng dùng đồng tiền ảo JPM Coin do ngân hàng JPMorgan Chase phát hành để thanh toán.

Tỷ giá tiền ảo Bitcoin tăng nhờ các nhà phân bổ với số dư lớn

Cúng như mới đây vào tuần trước khi Paypal tuyên tố cho khách hàng của họ sử dụng tiền ảo để thanh toán thì tỷ giá tiền ảo của Bitcoin đã tăng vọt lên 13.000 USD. Nhiều nhà đầu tư cho rằng các đồng tiền ảo trong đó có Bitcoin dần trở nên chính thông hơn sau tuyên bố của Paypal.Ông Nick Carter, nhà đồng sáng lập công ty nghiên cứu Coin Metrics, nhận xét: “Đợt tăng này của Bitcoin có vẻ như được thúc đẩy nhiều hơn bởi các nhà phân bổ với số dư lớn, thay vì bởi các nhà đầu tư nhỏ lẻ”.

Ông Guy Hirsch, Giám đốc tại Mỹ của nền tảng giao dịch tiền ảo eToro cho biết: “Chúng tôi rất hứng khởi với thông tin này và mong chờ các ứng dụng thanh toán lớn khác cũng bắt đầu sử dụng tiền ảo”.

Có thể thấy sức ảnh hưởng của việc Paypal cho phép người dùng thanh toán bằng giá tiền ảo Bitcoin đã tạo nên một làn sóng mới, nó sẽ giúp cho hàng ngàn người hiểu được giá trị của Bitcoin và các tài sản số khác.

tỷ giá tiền ảo bitcoin tăng mạnh sau 3 năm

Bitcoin có vẻ như được thúc đẩy nhiều hơn bởi các nhà phân bổ với số dư lớn

Là một trong những công ty tài chính quan tâm đến tiền ảo, mới đây quỹ Fidelity Investments đã mở một quỹ Bitcoin. Không chỉ có Fidelity Investments mà nhiều công ty lớn khác như: Square và MicroStrategy cũng đã chọn Bitcoin là nơi đầu tư mới của mình. Nhiều ngân hàng trên thế giới cũng bắt đầu tìm hiểu về các đồng tiền ảo, Ngân hàng Trung ương châu (ECB) cho biết họ sẽ bắt đầu thử nghiệm một phiên bản kỹ thuật số của đồng Euro trong năm tới.

Ông Mike Novogratz, nhà sáng lập kiêm Giám đốc công ty Galaxy Investment Partners, lập luận rằng tiền ảo có tính chất như một loại “vàng kỹ thuật số” và còn lâu mới đến lúc có thể được sử dụng hàng ngày.

Hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới cũng đã bắt đầu chú ý hơn đến tiền ảo và nhiều người từng đầu tư thành công vào tiền ảo cũng nhận xét rằng “tiền ảo sẽ sớm thay thế tiền giấy trong tương lai không xa”. Nhưng chung quy lại là chưa biết là mất bao lâu thời gian để tiền ảo có thể chính thống trở thành loại tiền được nhiều người sử dụng như một phương thức thanh toán.

Lời kết

Có thể thấy tỷ giá tiền ảo Bitcoin tăng đã thực sự tạo nên cơn sốt trong những giờ qua. Nhiều người nhận định “nó giống như một cơn bão đi nhanh qua, càn quét và để lại tàn dư như cơn bão mà Việt Nam phải gánh chịu vào ngày 28/10 vừa rồi”. Dù không biết trong những ngày sắp tới nó sẽ biến động như thế nào nhưng sự tăng giá mạnh của Bitcoin rất khó lường. Chính vì vậy các nhà đầu tư nên sáng suốt và theo dõi liên tục, để tránh trường hợp gái tiền ảo Bitcoin sụt giảm bất ngờ, tránh thiệt hại sau này.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục