Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Ưu điểm của nhà tiền chế

Thông tin mua bán
Mã tin
V400623
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2020
Hết hạn
02/11/2021
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nhà tiền chế là cái gì? Những mẫu nhà tiền chế đẹp, độc đáo, tiết kiệm nhất 2020
Nhà tiền chế là cái gì? Đặc điểm và kết cấu của nhà tiền chế có gì đặc biệt? Những mẫu nhà tiền chế nào độc đáo, tiết kiệm và đẹp nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé !
 
Nhà tiền chế là cái gì ?
Nhà tiền chế là loại nhà làm bằng thép được chế tạo và lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc, kỹ thuật đã chỉ định sẵn. Quá trình làm ra sản phẩm hoàn chỉnh trải qua 3 giai đoạn chính: Thiết kế, gia công cấu kiện và lắp dựng. Toàn bộ kết cấu thép có thể sản xuất đồng bộ sẵn rồi đưa ra công trường lắp dựng trong thời gian khá ngắn.
 
Cấu tạo chính của nhà tiền chế
Một căn nhà tiền chế hoàn chỉnh bao gồm các bộ phận như sau:
 
Hệ sơ cấp
 
Bao gồm hệ thống kèo và cột được kết nối với nhau bằng bulong ốc vít, tạo thành bộ khung chính cho ngôi nhà.
 
Hệ thứ cấp
 
Bao gồm hệ thống xà gồ cho tường mái, thanh giằng, mái lợp. Hệ giằng bao gồm hai hệ thống giằng là giằng mái và giằng cột. Hệ thống mái lợp và mái che thường được dùng bằng tôn mạ kẽm hay tôn phủ màu. Ngoài ra, còn có tấm cách nhiệt, tấm PVC để lấy ánh sáng tự nhiên. Hệ thống cửa sổ và lối đi là bao gồm toàn bộ hệ thống cửa ra vào cửa cuốn, cửa kéo và cửa sổ.
 
Phụ kiện
 
Các loại phụ kiện của nhà tiền chế như máng xối, cầu thang, máy hút bụi, ống nước, máy thông gió…
Ưu điểm của nhà tiền chế so với các loại hình nhà thông thường khác
Vậy là bạn đã biết nhà tiền chế là cái gì qua những chia sẻ phía trên. Với chi phí thấp, nhà tiền chế là sự lựa chọn nhằm giảm chi phí đáng kể. Sử dụng vật liệu giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Cách âm, cách nhiệt, tường sử dụng xi măng nhẹ nên chi phí xây dựng tiết kiệm hơn so với nhà truyền thống.
 
Thời gian thi công nhanh. Giải pháp thi công nhà mới mẻ này rất thân thiện với môi trường. Có thể nói nhà tiền chế là một lời giải thỏa đáng của bài toán kinh tế và hiệu quả. Khi các chủ đầu tư tìm kiếm giải pháp xây dựng hợp lý nhất cho công trình.
 
Các mẫu nhà tiền chế đẹp, độc đáo, tiết kiệm nhất 2020
(Hình ảnh)
 
Hình 3: Nhà phố khung thép
 
Hình 4: Nhà gác xếp tiền chế
 
Hình 5: Nhà thép tiền chế 2 tầng
 
Hình 6: Nhà phố 3 tầng khung thép tiền chế
 
Như vậy mẫu nhà tiền chế mang những nét đẹp riêng. Dễ dàng thiết kế, phù hợp với những công trình xây dựng mang tính tạm thời hoặc cần tiết kiệm thời gian. Nếu muốn tìm hiểu thêm về nhà tiền chế là cái gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tham khảo thêm các thông tin mới nhất.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục