Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Vì sao các bạn nên lưu ý đến bệnh thoát vị đĩa đệm

Thông tin mua bán
Mã tin
V171149
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/06/2018
Hết hạn
15/06/2019
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Văn Quan » Lạng Sơn
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Cấy chỉ chữa bệnh thoát vị đĩa đệm có hiệu quả không ?
 
Thoát vị đĩa đệm là bệnh liên quan đến xương khớp và gây ra nhiều biến chứng đáng sợ hiện nay. Chỉ những ai đã và đang mắc phải căn bệnh này mới thực sự thấu hiểu được những đau đơn và những khó chịu của bệnh gây ra. Hiện nay, bên cạnh những phương pháp chữa bệnh bằng thuốc, vật lý trị liệu thì phương pháp cấy chỉ đang là phương pháp được khá nhiều người quan tâm. Vậy cấy chỉ chữa thoát vị đĩa đệm có thực sự hiệu quả, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé ! bấm vào đây
 
Cấy chỉ chữa bệnh thoát vị đĩa đệm có hiệu quả không ?
 
Theo bác sĩ phòng khám Nam Học cho biết, cấy chỉ là biện pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống hiệu quả mà không cần đến phẫu thuật.
 
Nguyên lý chữa bệnh của cấy chỉ là khi chỉ tự tiêu dần dần trong các huyệt sẽ sinh ra những tác động vào huyệt đạo, tạo ra những phản ứng trao đổi chất, tăng tuần hoàn tại các huyệt và vùng lân cận khác, kích thích cơ thể giải phóng các chất nội sinh, các tác dụng kháng viêm, giảm đau, chống lại quá trình thoái hóa, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình chữa bệnh.
 
Vì vậy người bệnh có thể lựa chọn phương pháp này khi không muốn gặp phải những biến chứng phụ hay đau đớn khi chữa bệnh bằng phương pháp tây y hay phẫu thuật.
 
Cấy chỉ chữa bệnh thoát vị đĩa đệm hay thoái hóa cột sống là phương pháp an toàn, không đau hay gây bất kỳ phản ứng phụ nào, vì thế nên mọi người có thể an tâm khi lựa chọn.
 
 
Ưu điểm của phương pháp cấy chỉ chữa thoái vị đĩa đệm:
 
-          Có tác dụng giúp cho người bệnh giảm cơn đau nhanh chóng và duy trì hiệu quả lâu dài
 
-          Can thiệp trực tiếp vào vùng bị ảnh hưởng và đem lại những phản ứng tích cực giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng
 
-          Tiết kiệm được thời gian và tài chính cho người bệnh bởi so với các phương pháp tây y hay phẫu thuật rất tốn kém.
 
Những lưu ý cần biết khi cấy chỉ chữa thoát vị đĩa đệm:
 
Mặc dù đây là phương pháp an toàn và phù hợp với mọi đối tượng  nhưng vẫn có một số lưu ý nhỏ mà bạn nên biết
 
-          Không cấy chỉ cho một số trường hợp bệnh nhân bị bệnh đái tháo đường, đường huyết cao hay chưa ổn định, bệnh nhân huyết áp cao, thấp hoặc không ổn định, bệnh nhân có tiền sử dị ứng với chỉ tự tiêu, phụ nữ có thai.
 
-          Khi tiến hành cấy chỉ xong bệnh nhân nên hết sức cẩn thận trong vấn đề sinh hoạt hàng ngày, tránh các vận động mạnh ảnh hưởng đến cột sống và đĩa đệm.
 
-          Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để hỗ trợ nâng cao hiệu quả cho tiến hành cấy chỉ.
Tin đăng cùng chuyên mục