Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Xem bói tử vi trọn đời trong năm nay cho nữ Giáp Tý cực chính xác

Thông tin mua bán
Mã tin
V088607
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/12/2016
Hết hạn
12/12/2017
Xem :
560
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Định
Loại tin đăng
Họ tên
lovely
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
So 14 Ngach 24/123 Xuan Thuy - Cau GIay
Nội dung chi tiết

Vào mỗi dịp đầu năm mới, mọi người thường rủ nhau lên chùa lễ bái, cầu an lành, đồng thời cũng xin quẻ để xem tuổi của mình năm nay có tốt không, cần phải tránh những vận hạn gì. Đây đã là một thói quen trong cuộc sống ngày nay. Ngoài việc lên chùa xin quẻ, bạn có thể nhờ một thầy bói cao tay soi đường công danh, sự nghiệp, tình duyên và gia đạo. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức, bạn có thể xem bói trực tuyến qua internet. Một hình thức xem bói phổ biến và đáng tin cậy nhất hiện nay là xem bói tử vi.

Muốn xem được tử vi, cần một sự am hiểu sâu rộng về môn khoa học này. Nếu bạn tự xem cho chính mình, bản chỉ có thể xem qua sách, những quyển sách viết đơn giản và không mang nhiều tính chuyên ngành. Hãy dành việc đó cho chúng tôi, chúng tôi sẽ chia sẻ những bộ tử vi chính xác và chuyên nghiệp cho bạn, bạn chỉ cần một chiếc laptop hoặc một chiếc smartphone có thể truy cập internet để tiến hành xem tử vi ngay lập tức. Và con giáp đầu tiên, chúng tôi muốn nói đến là Qúy Hợi, mà mọi người vẫn thường gọi với cái tên là “ heo vàng” . Bộ  http://xemboisim.vn/Tin-122-Tu-vi-tuoi-Quy-Hoi-nam-2017-nu-mang-1983-tot-hay-xau.html nói rất chi tiết và cụ thể những nét tiêu biểu, đặc trưng của tuổi Qúy Hợi trong năm 2017 sắp tới.

Tiếp theo là Giáp Tý - con giáp liền kề với Qúy Hợi 1983. So với số mệnh của Qúy Hợi, Giáp Tý có thể không may mắn bằng nhưng so với các con giáp còn lại thì vẫn thuộc số được hưởng sung sướng, an nhàn. Điều này đã được đề cập trong  tử vi tuổi Giáp Tý năm 2017 nữ mạng

. Bạn sẽ thấy Giáp Tý mệnh tốt hay xấu còn phụ thuộc vào giờ sinh của nó. Nếu giờ tốt thì mệnh tốt, giờ xấu thì số sẽ vất vả hơn. Những bậc cha mẹ muốn sinh con vào năm Tý cần lưu ý điều này.

Nói đến đây, chúng ta nhớ đến tuổi Ất Sửu 1985 cũng khá gần gũi với hai con giáp vừa nói trên. Ất Sửu không xa lạ với mọi người, cả trong tử vi và đời sống. Nhìn lại một năm 2016 sắp đi qua, Ất Sửu khá thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên có vẻ còn chưa tới số. Theo tử vi tuổi Ất Sửu năm 2017 nữ mạng, nữ 1985 cần một cú hích mạnh trong tình cảm để tình duyên được suôn sẻ. Bên cạnh đó, những phương diện khác như sức khỏe, công danh và gia đạo cũng cần lưu ý nhiều hạn trong năm. Hãy theo dõi và ghi nhớ những thông tin quan trọng của tuổi Ất Sửu nhé.  

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục