Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

bán đất nền tái định cư hoà lạc avenue

Thông tin mua bán
Mã tin
V387622
Giá
17.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/09/2020
Hết hạn
05/09/2021
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vương van phái
Điện thoại
0582036789
Địa chỉ
số nhà 99 ,tổ 9 ,thạch thất ,hà nội
Nội dung chi tiết

diện tích 60-95m2 giá 1,1tỉ -2,3tỷ
Ngay sát mặt đường Đại lộ Thăng Long: Hiện tại Đại Lộ Thăng Long rộng 20m và đã được đồng ý mở rộng thành 80m, tính đến năm 2030 thì chính sách mở rộng đại lộ này có khả năng được hoàn thiện và chính thức 26 Lô Xóm Miễu sẽ có mặt tiền là Đại Lộ Thăng Long.
Đất thổ cư ở khu vực xung quanh cũng như gần đó rất khan hiếm và gần như không có đất để mua cho những người mong muốn ở khu vực này. Vì sao lại vậy? Xung quanh khu vực này nào là Khu ĐHQG, Trường Sĩ Quan Chính Trị, Khu nghỉ dưỡng Xanh Villas, … Những khu này chiếm diện tích cả ngàn ha, chính vì vậy nên đất thổ cư ở khu vực này cực hiếm mà ai sở hữu đất ở đây đều không muốn bán ra ngoài vì tiềm năng giá đất tăng là quá lớn.
Hòa Lạc sẽ là khu đô thị vệ tinh phồn vinh trong 20 năm tới: Với mục đích phát triển Hòa Lạc thành khu vực tập trung ngành “công nghiệp không khói” và khu giáo dục ĐHQG được chuyển về Hòa Lạc, Cư dân đổ về Hòa Lạc sẽ tăng chóng mặt trong tương lai với sự phát triển nhộn nhịp của ngành công nghiệp không khói (Công nghệ thông tin, Dịch vụ, Điện tử, …).
Tiềm năng du lịch, nghỉ dưỡng: Khu nghỉ dưỡng Xanh villas cách 26 Lô Hòa Lạc Avenue không đến 1 km, Khu sân bay Hòa Lạc được đưa vào sử dụng và chuyển thành sân bay dân dụng, Sân Gofl Đông Mô cách khoảng 10 km, Khu đô Thi Thiên Mã, Chung cư Phenika, … Và đặc biệt VinGroup cũng hướng về Hòa Lạc để phát triển.
Đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất: Trường học (TH School, ĐH FPT, ĐHQG, …), Y tế – bệnh viện (Khu y tế), Các công ty của nghành công nghiệp không khói

Tin đăng cùng chuyên mục