Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

các đồng tiền ảo tiềm năng để ầu tư hiệu quả 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V404180
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2020
Hết hạn
25/11/2020
Xem :
340
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Việc Đánh giá tiềm năng của đồng coin sẽ là chìa khóa giúp những nhà đầu tư “đánh đâu thắng đó”. Cả người mới khởi đầu thử sức với kênh đầu tư vào sàn tiền ảo hay các người đã “lão luyện” thì việc nghiên cứu để biết được tiềm năng của một đồng coin nào ấy luôn là điều khôn cùng nhu yếu. Nội dung bài viết dưới đây sẽ là kinh nghiệm đánh giác các đồng tiền ảo tiềm năng mà người nào cũng nên biết.

#1. Bitcoin (BTC)

 

ko có gì lạ lúc đồng Bitcoin luôn giữ cho mình vị trí ở top đầu của bảng xếp hạng. Bản thân Bitcoin vẫn luôn là cái tên Trước tiên khiến người ta tốn nhiều giấy mực. Và ở Remitano cũng có các mục tin tức chuyên cập nhật thông tin về Bitcoin.

 

Đầu tư hiệu quả cùng đồng Bitcoin. © CoinDesk.

 

Năm 2020 là một năm đầy trần chờ với NĐT Bitcoin. Bởi lẽ người ta sẽ mong chờ rộng rãi hơn vào việc tăng cường giá đồng BTC sau sự kiện Halving lần 3. Mặc dầu đến thời điểm hiện tại tỷ giá đồng BTC vẫn đang giao dịch ở dưới mức $12,000 nhưng rộng rãi nhà phân tích dự đoán nó sẽ sớm chạm mốc $20,000.

 

Trước tình hình bất ổn đang diễn ra tại khắp Hoa Kỳ, Michael Novogratz, chủ tịch đơn vị chuyên về Bitcoin - Galaxy Digital chia sẻ:

 

những sự kiện hỗn loạn ở nước Mỹ cũng ảnh hưởng đến giá. Ngân sách của nhà băng đang đi theo một hướng trái lại với sự cân xứng. Khi vượt qua mốc 10.000 đô la, BTC sẽ đi lại rất nhanh.

 

Ngay sau tuyên bố này, tỷ giá đồng BTC đã vượt mức $10,000. Ivan On Tech, một nhân vật đầu tư có tiếng đã lạc quan về việc đồng BTC có thể chạm ngưỡng $20,000 và khuyên mọi người hãy tìm nó.

 

Bitcoin đã trở lại trên mức 10.000 USD.

 

Với tình hình hiện tại trên toàn cầu, nó sẽ sớm đạt 20.000 USD.

 

 

 

#2. Ethereum (ETH)

Ethereum của anh chàng Vitalik Buterin đang giữ vị trí số hai trong bảng xếp hạng này. Quan sát biểu đồ dưới đây chúng ta thấy lượng transaction có xu hướng tăng cường mạnh so với năm 2019, đỉnh điểm lên đến 1.29 triệu giao dịch.

 

Biểu đồ lượng transaction của Ethereum. © Bitinfocharts.com

 

Điều này làm rấy lên mối lo ngại về việc với đà tăng trưởng như thế này, liệu rằng màng lưới của Ethereum có đủ khả năng để xử lý hay không? Trong khi đấy kế hoạch về một mạng ETH 2.0 đa dạng lần bị lùi lại có thể do độ phức tạp của nó.

 

tin mừng là phiên bản ETH 2.0 đã vượt qua phiên bản testnet rốt cục. Và theo kế hoạch nó ý định sẽ cho ra bản mainnet vào cuối năm 2020, đầu 2021. Lúc mainnet chính thức đi vào hoạt động, nó có thể xử lý được 100,000 TPS. Ví như điều này trở thành sự thật thì mai sau đích thực rộng mở với Ethereum.

 

Trước tin vui này đến từ nhà ETH, Bobby Ullery - Nhà phân tích tiền mã hóa trực tuyến Đánh giá giá ETH có thể chạm mức $11,375 vào năm 2020, đẩy vốn hóa thị phần ETH lên hơn 1.000 tỷ USD.

 

Hiện tại ETH đang đàm phán ở mức $480 và đang trên đà tăng nhẹ. Tuy vậy nó vẫn còn khá cách xa xo với Nhận định của Bobby. Mong rằng khoảng cách này sẽ được rút ngắn sau lúc ETH hai.0 ra mắt.

 

Biến động tỷ giá đồng ETH. © Coingecko.

 

#3. Ripple (XRP)

Vị trí số 3 trong bảng xếp hạng này là Ripple. Chúng ta sẽ cộng xem qua 1 vài thông số về Ripple nhé.

 

Một số thông tin cập nhật về đồng Ripple. © CoinDesk.

 

Vậy Ripple năm nay có gì nổi trội? Trong khoảng lâu thì Ripple đã được xem như là kẻ thù truyền kiếp của Litecoin hay Dash rồi.

 

  • Ripple đã đưa ra Codius thứ có thể giúp các nhà tăng trưởng viết những giao kèo thông minh và các ứng dụng phi tập kết.

  • Tiếp đến là Xpring, cho phép mọi người đầu cơ vào những tổ chức khởi nghiệp can dự tới Ripple. Và cuối cùng là Cobalt nhằm mục đích giảm thời kì đàm phán trong khoảng 4 giây xuống 1 giây.

  • Chưa ngừng lại ở đấy, Ripple thậm chí còn có kế hoạch phân phối 2 tỷ token cho nền kinh tế Ấn Độ. Vừa mới đây nó đã cộng tác với MoneyGram và thiết lập một sản phẩm gọi là thanh khoản theo bắt buộc (ODL). Giải pháp này giúp Ripple có thể dễ dàng chuyển tiền với số lượng to.

tuy vậy có vẻ như hiện tại Ripple vẫn được định giá thấp. Giá của đồng coin dường như ko theo kịp với những tăng trưởng quanh đó đồng coin này. Theo như Credible Crypto nhận xét giá của XRP có thể ở mức $0.67, tăng gấp đôi so với mức giá hiện tại.

 

Biến động tỷ giá đồng Ripple (XRP). © Coingecko.

 

#4. Chainlink (LINK)

Chainlink là cái tên ở vị trí thứ 4. Đây là cái tên mới nổi chỉ cần khoảng mới đây. Dành cho các bạn nào chưa biết thì Chainlink được xem như là cầu nối kết nối dữ liệu giữa thế giới bên ngoài và blockchain.

 

Tổng hợp thông tin về đồng LINK. © CoinDesk.

 

Giá của LINK là sắp $0.3 vào tháng 1/2019, đạt đỉnh chỉ hơn $4.27 vào tháng 6/2019 và kết thúc năm với mức giá khoảng $1.80. Năm 2020 khởi đầu rất tốt so với đợt giảm giá ngắn vào tháng 3, sau ấy giá trong khoảng từ tăng. Cứ tương tự nó tăng miết ko ngừng nghỉ và ở thời điểm hiện tại 1 LINK có giá ~ $17. Quá hiệu quả.

 

Biến động giá đồng LINK. © Coingecko.

 

Crypto-rating.com đã xác định sự thay đổi giá đồng LINK qua từng năm bằng thuật toán tương trợ ai của riêng họ. Cụ thể, năm 2021, LINK sẽ có giá khoảng $19.82; năm 2022 là $37.22 và năm 2023 là $73.9. Với tình hình biến động giá của LINK chỉ cần khoảng vừa qua thì Báo cáo này mình nghĩ hoàn toàn có thể đem đến.

 

#5. Tether (USDT)

Vị trí số 5 là dành cho Tether (USDT). Đây là một trong các đồng coin bị ghét nhất. Bởi lẽ các dạng stablecoin như USDT không có sự biến động về chi phí. Khi mà toàn cầu tiền điện tử thì chi phí biến động không ngừng. Chính vì điều này mà nó được sử dụng như là đồng bạc cơ sở vật chất để mua bán các đồng coin khác.

 

USDT được xem như là đồng tiền cơ sở để thực hiện mua bán các đồng coin khác. © CoinDesk.

Lời kết

các cách Nhận định các đồng tiền ảo tiềm năng được nói tới trong phần nội dung phía trên chỉ là những thông báo đơn thuần nhất. Mỗi nhà đầu tư sẽ có cách Đánh giá của riêng mình trước lúc đưa ra quyết định đầu cơ. Giả dụ bạn là người mới bắt đầu tham gia “sân chơi” này thì nên áp dụng những cách Nhận định cơ bản được đề cập tới như trên.

Tin đăng cùng chuyên mục