Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

chia sẻ sàn giao dịch tiền ảo lý tưởng dành cho các trader

Thông tin mua bán
Mã tin
V416190
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
24/03/2021
Hết hạn
27/03/2021
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

Mặc cho những sóng gió vừa mới đây của thị phần tiền điện tử (tiền ảo), vừa qua, một đơn vị phát triển một sàn phân phối tiền ảo tốt với dashboard tùy chỉnh và cung cấp đông đảo những thông báo mà trader muốn. Vậy sàn này có thực sự hoàn hảo như đã tuyên bố?

sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới với Dashboard tùy chỉnh

Nhà phát triển của sàn phân phối tiền ảo này đang hướng đến mục tiêu trở thành một đại lý phân phối chuyên nghiệp và an toàn nhất, quản lý các tài sàn kĩ thuật số dành cho các trader trên toàn thế giới”. Họ tuyên bố rằng đã sử dụng những công nghệ hiện đại, tân tiến nhất cho phép xử lý 1.5 triệu giao dịch/s.

ProBit cho biết ấy sẽ là một nền tảng thảo luận nhanh, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Tổ chức cho biết bảo mật là dành đầu tiên bậc nhất và đây là lý do tại sao họ hứa sẽ lưu trữ 95% hoặc đa dạng hơn những tài sản công nghệ số trong ví lạnh, nhằm kiểm soát an ninh quý khách chống lại những hành vi vi phạm và ăn cắp. Những khóa bảo mật phần cứng cũng đang được sản xuất cho các nhà đàm phán, điều mà những tin tặc không thể bẻ khóa, chẳng thể sử dụng.

Theo doanh nghiệp, các trader đang sử dụng đồng thời rộng rãi sàn phân phối tiền ảo vì họ chẳng thể tậu thấy những cặp giao dịch họ muốn trên một sàn – hoặc do giao diện quý khách quá khó hiểu. ProBit xây dựng thương hiệu nhằm mục đích hạn chế vấn đề này duyệt bảng điều khiển mô-đun có thể được tư nhân hóa theo nhu cầu và ích lợi các trader.

ưng chuẩn ProBit, các cặp tiền điện tử đáng tin cậy nhất trên thị trường có thể được giao dịch – và công ty kể rằng họ sẽ tương trợ 150 loại tiền điện tử. Điều này sé bổ sung bởi hàng trăm cặp đàm phán. Năm trong số đó – Bitcoin, Ethereum, USDT, EOS và ProBit – đóng vai trò là những loại tiền tệ cơ bản.

Xem thêm: cách đăng ký sàn binance

Giao diện người dùng có thể tùy chỉnh cho các nhà thương lượng

Theo ProBit , phổ thông sàn phân phối tiền ảo tại thời khắc hiện tại ko lôi kéo quý khách. Một số đại lý phân phối cho phép những nhà giao dịch chuyển đổi giữa các chế độ đơn thuần và nâng cao, ProBit cho biết điều này có nghĩa là các bạn không nhận được những gì họ cần.

Đây là chính là lý do cho sự xây dựng thương hiệu của một đại lý phân phối tiền ảo với giao diện hoàn toàn tùy biến. Mọi tính năng đều có thể được đổi thay theo nhu cầu tư nhân, cho các bạn cơ hội tậu thấy một bề ngoài riêng được ngoài mặt riêng cho họ.

cố nhiên, lần Trước tiên sử dụng sàn phân phối sẽ là một trải nghiệm khó khăn – và đây là lý do vì sao ProBit sản xuất một loạt những bố cục đặt trước cho khách hàng mới. Điều này như một điểm khởi đầu cho phép các nhà giao dịch sắm ra cách họ muốn đưa ra lượng thông tin đồ sộ mà công ty trao đổi phải cung ứng.

Xem thêm: phí giao dịch bitcoin trên binance

ProBit nói rằng nền móng của nó sẽ hoạt động 24/7 và tương trợ khách hàng sẽ có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ – củng cố mục tiêu trở nên một sàn giao dịch toàn cầu.

Hướng tới mục tiêu thế giới

đơn vị đã nhấn mạnh tham vẳng muốn tăng trưởng một nền tảng luận bàn ưu việt hơn so với những nền móng đã có. ProBit cho biết tham vẳng này sẽ được hiện thực hóa nhờ đội ngũ điều hành.

Việc bán token ProBit – được gọi là PROB – đang diễn ra vào ngày 12 tháng 12 năm 2018 và sẽ chỉ kéo dài trong một ngày. Công ty click mạnh rằng token này sẽ ko bao giờ được sử dụng cho những nhà cung cấp tiếp thị hoặc tiền thưởng. Không chỉ có vậy, nhóm của họ cho biết thêm rằng họ sẽ không tính phí niêm yết cho các Dự án được giao dịch trên ProBit vì ba lý do: để kiểm soát an ninh người dùng, vì điều này gây ra xung đột ích lợi và vì nó cho phép họ tuyển lựa.

Ronald Chan, giám đốc hiệp tác của ProBit, chia sẻ rằng những Dự án từ khắp nơi trên thế giới đã tự nộp đơnđể niêm yết trên ProBit vì chiến dịch hiệp tác tiếp thị mà những Dự án ProBit và tiền điện tử sẽ tiến hành cộng nhau. Ông kể thêm rằng mối quan hệ đối tác cộng có ích này làm tăng cường khả năng phát triển của cả hai bên.

Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông tin về những sàn tiền ảo tốt nhất tại website này của chúng tôi.

Tin đăng cùng chuyên mục