Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tại sao chúng ta có thể tin tưởng Bitcoin năm 2021?

Thông tin mua bán
Mã tin
V414720
Giá
100.001 VNĐ
Ngày đăng
24/02/2021
Hết hạn
28/02/2021
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

Chúng ta có thể tin tưởng top 10 sàn tiền ảo uy tín Bitcoin vì chúng ta “không cần tin tưởng bất cứ gì”. Nghe có vẻ rối đúng không nào! Nhưng sự thật nó là vậy đấy.

Với tiền ảo Bitcoin các bạn có thể chuyển nó đi trong khoảng người này sang người khác mà không cần duyệt một bên thứ ba nào khác như nhà băng để kiến lập niềm tin.

Không chỉ có vậy, Bitcoin có mã nguồn mở và hoàn toàn phi quy tụ. Nếu bạn là lập trình viên thì các bạn có thể rà soát cách hoạt động của nó.

Mọi giao dịch trên mạng lưới của Bitcoin đều công khai và bất cứ người nào cũng có thể kiểm tra. Một khi các bạn tiến hành một thương lượng thì ko có gì có thể chỉnh sửa hoặc đảo ngược nó.

Vì nó ko chịu kiểm soát của bất cứ ai ngay cả chính tác fake tạo BTC.

tổ chức của Bitcoin

hạn mức tối thiểu nạp tiền sàn Binance bao nhiêu cũng có tổ chức là “Satoshi” được theo tên của người cho ra nó “Satoshi Nakamoto”. Satoshi là đơn vị nhỏ nhất đồng bạc này.

Ta có thể quy đổi 1 BTC = 100,000,000 Satoshi. Tức một công ty satoshi = 0.00000001 BTC. Nếu so với VND thì 1 satoshi có giá trị hơn 1 Việt Nam Đồng tại thời khắc viết bài.

Xem thêm: Phí rút USDT trên Binance

Về ưu điểm của tiền điện tử BTC

Như những chuyên gia bậc nhất Đánh giá thì sự xây dựng thương hiệu của bitcoin đã đánh dấu một bước ngoặt lịch sử về hình thức thanh toán điện tử. Bitcoin mang những Về ưu điểm khôn xiết to và hơn hẳn các đồng bạc khác:

  • tiện lợi trong giao dịch

  • Bitcoin không thể làm kém chất lượng

  • Bảo mật cao và rất an toàn

  • Bảo mật cao và rất an toàn

  • chi phí thương lượng cực thấp

  • Tiềm năng tăng trưởng thương nghiệp điện tử

thuận tiện trong đàm phán

giả dụ với các nhà băng hay nhà cung cấp trả tiền online (trung gian giao dịch) thường sẽ có một ngừng về chuyển và nhận tiền trong ngày cũng như thời gian.

Nhưng với bitcoin thì hoàn toàn không có. Bạn có thể gửi tùy ý với số lượng ko giới hạn, ở bất cứ nơi đâu trên toàn cầu vào bất cứ thời kì nào cho người nhà, bạn bè mà không có người nào điều hành được số tiền các bạn gửi.

Bitcoin không thể làm fake

Một Về ưu điểm Tiếp theo của bitcoin chính là ko làm fake được, bởi bitcoin không còn đó dưới dạng vật chất như các loại tiền khác.

Hơn nữa việc kiểm định đầu tư tiền ảo có an toàn không bitcoin cũng không tốn giá cả nào trong khi vàng là rất cao.

 

Bảo mật cao và rất an toàn

Mọi thông tin thương lượng bitcoin đều được hiển thị trên internet nhưng tính danh người giao dịch không xuất hiện nên tính bảo mật thông tin rất cao.

Tính tới thời khắc hiện tại thì giao thức bitcoin vẫn chưa hề có một lỗ hổng bảo mật nào để làm mất bitcoin của quý khách.

chi phí thương lượng cực thấp

Do không có bên trung gian nào điều hành việc giao dịch bitcoin nên giá cả = 0. Bạn chỉ mất phí xử lý giao dịch trên các hệ thống nhưng nó là rất thấp.

Một giao chuyển dịch 49552 BTC ( ~480 triệu USD) chuyển đi chỉ mất khoảng 0.18 đô la Mỹ. Một thương lượng hàng trăm triệu USD mà mất phí chưa đến 5.000 Việt Nam Đồng nữa.

bạn đã có thể hình dong nó thấp cỡ nào rồi chưa?

 

Tin đăng cùng chuyên mục