Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

tin worldcup888: Vé 'hạng A" xem tuyển Việt Nam đấu Ấn Độ, Singapore

Thông tin mua bán
Mã tin
V474824
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2022
Hết hạn
21/09/2023
Xem :
115
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hiệp Hoà. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
VFF công bố mức giá vé xem tuyển Việt Nam đá giao hữu với 2 quân xanh Ấn Độ và Singapore trên sân Thống Nhất.
Theo VFF, có 3 mức giá vé xem tuyển Việt Nam đấu Ấn Độ và Singapore là 200 nghìn đồng - 400 nghìn đồng - 500 nghìn đồng. Còn trận tuyển Ấn Độ vs Singapore có mệnh giá duy nhất là 100 nghìn đồng.
 
Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam gặp Singapore ngày 21/9, gặp đội tuyển Ấn Độ ngày 27/9. Trận Singapore - Ấn Độ diễn ra ngày 24/9. Ba đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra nhà vô địch giải bóng đá quốc tế- Cup Hưng Thịnh 2022.
 
 
Vé xem tuyển Việt Nam cao nhất là 500 nghìn đồng
VFF bắt đầu mở bán vé từ 15h00 ngày 14/9 đến 12h00 ngày 16/9 theo kênh online (ứng dụng VinID). Mỗi người được mua tối đa 4 vé/trận. 
 
Chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới, tuyển Việt Nam hội quân vào ngày 17/9, ngay sau khi vòng 16 V-League 2022 kết thúc. Trong ngày 12/9, HLV Park Hang Seo công bố danh sách tuyển Việt Nam với 31 cầu thủ.
 
Ở lần tập trung lần này, bên cạnh những gương mặt kỳ cựu, tuyển Việt Nam có sự trở lại của tiền đạo Văn Quyết, hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Riêng trường hợp của Quang Hải hội quân muộn ít ngày do đang thi đấu tại CLB Pau (Pháp). 
 
 
Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Nhân, Lương Duy Cương, Phạm Đình Duy…
 
 
Bầu Đức khẳng định tất cả thông tin về tương lai của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn… đều không chính xác cũng như cho biết HAGL có rất nhiều tiền để giữ, nuôi quân.
“Tôi khẳng định rằng đến thời điểm hiện tại chỉ có anh Hùng ở CLB TP.HCM đặt vấn đề riêng với tôi về việc của Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường thôi, còn lại đều không chính xác hết.
 
Tôi vẫn chờ xem ý tụi nhỏ thế nào đã, còn cá nhân tôi thì ủng hộ bởi thường đi TP.HCM công việc sẽ có thể xem tụi nhỏ đá được…” bầu Đức mở lời.
 
Bầu Đức cho biết thêm “Hợp đồng của các cầu thủ HAGL nào đã hết hạn đâu, còn lâu lắm nên đừng bàn tán giá cả làm rối thị trường. Kết thúc năm nay, Zico sẽ ngồi lại tính toán thiếu, đủ chỗ nào thì mới biết ai đi được. Và lúc đó phải đi trong trật tự không thể thích, hay muốn đi đâu thì đi đâu…
 
 
Bầu Đức khẳng định HAGL đủ tiền để lo cho các cầu thủ không kém ai
HAGL không thiếu tiền để giữ chân cầu thủ, ai ở lại thì tôi cũng đối xử đẹp, không thua ai hết. Ai ở lại cũng có tiền, đi cũng có tiền. Thậm chí, ở lại có khi còn có rất nhiều tiền hơn cả đi.
 
Đây là câu chuyện tình cảm, cái tình còn về lý không ai muốn đi là đi được hết.
 
Cuộc họp để bàn về tương lai bọn nhỏ chưa diễn ra, có lẽ sẽ là cuối mùa giải. Lúc đó mới biết cầu thủ nào đi, cầu thủ nào ở lại. Tất nhiên tôi khẳng định không giữ hết đâu, phải có người đi để tụi nhỏ khác lên chứ.
 
Nhưng cũng phải đợi hết mùa khi các cầu thủ nơi khác đang cho mượn về đã rồi mới tính. Tôi luôn muốn tụi nhỏ có bến đỗ tốt nhất, có thu nhập tốt nhất thế nên muốn đi phải có sự đồng ý của tôi.
 
Ông chủ đội bóng phố Núi cũng khẳng định, lúc này nhiều cầu thủ HAGL vẫn xác nhận tiếp tục cống hiến còn chưa có ai xin ra đi. 
 
Ngoài ra, bầu Đức còn tuyên bố: “Văn Toàn làm sao mà giá 2 tỷ/mùa được. Giá của nó phải cao hơn, không dưới 4 tỷ, nên các đội bóng hay cò cầu thủ đừng làm loạn giá nữa…”
 
Tin đăng cùng chuyên mục