Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

10 lý do nên chọn Vinhomes Green Bay là điểm dừng của tổ ấm

Thông tin mua bán
Mã tin
V098334
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/05/2017
Hết hạn
20/05/2018
Xem :
454
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn đã tìm được nơi dừng chân cho tổ ấm của mình chưa? Vinhomes Green Bay là câu trả lời hoàn hảo nhất cho bạn. 10 lí do dưới đây chắc chắn sẽ thuyết phục được cả những vị khách khó tính nhất.
 
Vị trí độc tôn
 
Cái tên nói lên tất cả,Vinhomes Gree Bay chính là kiệt tác từ ý tưởng thành phố bên vịnh xanh thơ mộng, đem đến cuộc sống trong lành với hồ điều hòa – vị trí vàng trong dự án, đối diện Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến những tiện ích đẳng cấp trong và ngoài dự án. Đặc biệt, vị trí gần hệ thống trọng điểm giao thông của thủ đô và cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với đường Vành đai III, cao tốc trên cao và các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương… chủ nhân tương lai có thể dễ dàng kết nối tới các địa phận khác cả nội và ngoại thành Hà Nội.
 
Xem thêm tin tức dự án: vinhomes riverside the harmony
 
Hợp phong thủy
 
Theo phong thủy người Việt, trước nhà có nước tụ thành hình thể sẽ tạo phúc khí cho chủ nhà. Hơn nữa, quan điểm “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đã được chủ đầu tư vẽ nên 1 thành phố hoàn mỹ. Bởi vậy, sở hữu căn hộ Vinhomes Green bay là lựa chọn thông minh, hợp phong thủy, mang tài khí và vượng khí vào nhà.
 
ly-do-nen-cho-vinhomes-green-bay-la-diem-dung-to-amKhông gian sống trong lành
 
Với thiết kế hồ điều hòa được rộng 8 ha và công viên cây xanh 2,6 ha trong tổng diện tích dự án 32 ha, đây là một không gian sống xanh, sạch giao hòa cùng thiên nhiên mà không phải bất kì nơi nào cũng có được. Bởi lẽ đó, nơi đây được mệnh danh với cái tên “thiên đường xanh” mang lại cho tân chủ nhân cuộc sống trong lành, mát mẻ.
 
Thiết kế hiện đại, sang trọng
 
Thiết kế căn hộ được các chuyên gia giỏi, nổi tiếng trên thế giới phác thảo và xây dựng, thổi hồn kiến trúc châu Âu với những nét phá cách, sang trọng, lịch lãm riêng biệt. Các căn hộ ở đây đều được kiến tạo theo phong cách sang trọng, đẳng cấp xứng tầm chủ nhân có tiềm lực về tài chính. Điểm nhấn cho các căn hộ ở đây chính là không gian mở, ban công rộng view cảnh đẹp giúp cư dân hưởng trọn tinh hoa của đất trời.
 
Nội thất cao cấp
 
Nội thất cao cấp luôn là yếu tố hàng đầu được ông trùm BĐS Vingroup chi mạnh tay khi đầu tư bất kì dự án nào. Căn hộ Vinhomes Green Bay càng không ngoại lệ, chắc chắn quý khách hàng sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước nội thất sang trọng đạt chuẩn quốc tế khi bước vào những căn hộ cao cấp ở đây.
 
Tiện ích đẳng cấp
 
Sẽ không ngoa khi nói rằng căn hộ Vinhomes Green Bay là thiên đường của những tiện ích đẳng cấp 5 sao hoàn hảo:
 
– Hệ thống công viên xanh rộng 2,6 ha, hồ điều hòa rộng 8 ha
 
– Hệ thống trường học Vinschool với quy mô 10266 m2
 
– Bệnh viện đạt chuẩn quốc tế lần đầu tại Việt Nam
 
– Khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ
 
– Vườn nướng BBQ
 
– Khu ẩm thực, nhà hàng, cafe
 
– Phòng Gym
 
An ninh đảm bảo
 
Với hệ thống an ninh và camera quản lí nghiêm ngặt, luôn đảm bảo tối đa an toàn cho cư dân ở đây. Không gian sống an toàn cũng là một trong các yếu tố quan trọng khi lựa chọn nơi an cư cho tổ ấm, tạo nên 1 môi trường sống an toàn, văn minh, lịch sự.
 
Cư dân tri thức
 
Văn minh là các quy tắc ứng xử trong đạo đức lối sống, thể hiện nếp sống có ý thức và văn hóa của con người, việc sống trong một cộng đồng văn minh sẽ giúp cư dân nơi đây có một cuộc sống chất lượng nhất. Cộng đồng dân cư Vinhomes Green Bay đều thuộc giới thượng lưu, tri thức. Đây sẽ là môi trường thuận lợi để mở rộng quan hệ, tiếp thu lối sống văn minh, hiện đại.
 
Chủ đầu tư uy tín
 
Chẳng còn ai nghi ngờ về chất lượng cũng như thiết kế của tập đoàn Vingroup, hơn thế, chủ đầu tư Tân Hoàn Minh và sự bảo trợ vốn từ ngân hàng Techcombank chính là sựu kết hợp hoàn hảo, dự án Vinhomes Green Bay là ước mơ của bất kì ai.
 
Giá bán hấp dẫn
 
Giá bán hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hút của căn hộ Vinhomes Green Bay. Với hố trợ vay vốn “khủng” lãi xuất 0%, Vinhomes Green Bay đang là dự án có sức cạnh tranh lớn trên thị trường bất động sản Hà Nội.
 
Với 10 lí do ở trên, việc bỏ qua căn hộ Vinhomes Green Bay hẳn là điều đáng tiếc vô cùng. Hãy cùng gia đình bạn trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes Green Bay ngay hôm nay.
Tin đăng cùng chuyên mục