Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

5 CÁCH LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT SENDO HIỆU QUẢ CHO NEWBIE

Thông tin mua bán
Mã tin
V398044
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
khuong22
Điện thoại
0987658458
Địa chỉ
thanh khê đà nẵng
Nội dung chi tiết

bạn là một newbie trong mảng tiếp thị liên kết? Bạn vẫn đang hoang mang chưa biết phải làm tiếp thị liên kết Sendo như thế nào cho hiệu quả? Bạn đã đọc đúng bài rồi đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết được cách làm tiếp thị liên kết hiệu quả cho Sendo. Hãy cùng phân tích và phân tách để giải quyết được các khúc mắc vướng phải nhé.

 

1.Tiếp thị kết liên Sendo là gì?

Tiếp thị liên kết Sendo hay Sendo Affiliate là một hình thức làm Marketing mà Sendo sẽ chi trả hoa hồng cho người tham dự (Publisher) khi họ giới thiệu thành công được khách mua hàng trên website hoặc ứng dụng của Sendo. Hiện tại thì Sendo ko có chương trình tiếp thị kết liên riêng trên website của mình mà doanh nghiệp bằng cách phải cộng tác với một bên thứ 3 ấy là các màng lưới tiếp uy hiếp tín hàng đầu Việt Nam.

 

 

 

[​IMG]

 

Tiếp thị liên kết Sendo

 

 

 

 

 

Vậy các bạn đã biết các bước đăng ký làm tiếp thị kết liên Sendo như thế nào chưa? Hãy Đánh giá nhé

 

    • thao tác 1: Đăng ký tài khoản trên các website nền tảng tiếp thị liên kết như Accesstrade, MasOffer, Apdia

    • bước 2: Cho tài khoản được công nhận và phê chuẩn.

    • bước 3: Sau khi đã được chấp nhận thì tiến hành đăng nhập account và chọn chiến dịch mà bạn yêu thích và mong ước tham gia.

    • thao tác 4: Lấy link Affiliate.

    • bước 5: thực hiện lăng xê sản phẩm có gắn kèm link Affiliate trên các kênh truyền bá mà bạn dự kiến sẽ làm. Chẳng hạn như Facebook, Instagram, Youtube..Để Nhận định các kênh quảng cáo bạn có thể xem thêm tại bài viết về những kênh truyền bá rộng rãi ở Việt Nam tại đây.

    • thao tác 6: Khách tậu hàng thành công website hoặc app của Sendo các bạn sẽ được ghi nhận doanh số và nhận tiền hoả hồng theo đúng chính sách của các network tiếp thị liên kết.



  1. [​IMG]

    Tiếp thị liên kết Sendo hoạt động như thế nào?

    hai.Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết Sendo
    nhắc thì có vẻ cơ bản như vậy nhưng bắt tay vào làm thì ko hẳn tương tự. Vấn đề đặt ra là làm cách nào để có thể đạt được khách hàng, gia cải thiện doanh số và cụ thể hơn nhận được đa dạng hoa hồng. Với một newbie mặc dầu chưa hề biết đa dạng về cách thức làm tiếp thị kết liên nhưng đã chọn các con phố này để kiếm tiền thì buộc phải các bạn phải đọc và phân tích trước cũng như mường tượng trong đầu mình chiến lược cần làm. Có thể là những nhân tố dưới đây:

  2. bạn tự tin và có lợi thế về ngành nào: chăm sóc sắc đẹp, săn sóc da, sắp xếp nội thất hay viết lách, chụp ảnh...Việc các bạn xác định được Ưu điểm của bản thân sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm mà mình PR, từ đấy đưa ra các cách thức PR phù thống nhất và đạt được thông tin bổ ích nhất cho khách hàng.



    ví dụ các bạn thích và đã phân tích cực nhiều về đồ decor, trang trí phòng ngủ, nhà cửa; bạn có năng khiếu viết lách, chia sẻ vậy thì tại sao không viết ngay một bài review về cách trang trí phòng ngủ để PR, hình ảnh có thể là sưu tầm nhưng xen vào đấy là các liên kết tậu hàng có chứa link Affiliate. Như vậy các bạn đã phần nào tự tin mình có khả năng tiếp cận được quý khách và đem về những lượt chuyển đổi.

  3. ko phải Publisher nào bắt đầu cũng là những người có điểm cộng về lượt theo dõi hay độ phủ sóng của mình. Cho nên nếu như các bạn muốn gia tăng cường doanh số thì bắt đề xuất thông minh để tậu cách tiếp cận quý khách. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có thể tiếp cận được khách hàng?



    Đầu tiên hãy mua cách xin tham gia vào các hội hàng ngũ, những group có quan tâm về ngành nghề mà các bạn đang làm quảng bá. Ví dụ các group về decor sẽ có “ Nghiện Nhà”, “ Hội những người thích săn đồ Decor giá rẻ”... Rất nhiều hội đội ngũ được lập ra trên mạng thị trấn hội cụ thể là Facebook để bạn có thể tiếp cận được khách hàng. Có thể vừa học được cách truyền bá của người khác và vừa có dịp tiếp xúc với những người có thị hiếu giống ngành nghề mà bạn làm. Thậm chí ví như có khả năng bạn cũng có thể tự lập riêng một group để khai thác được khách hàng và hỗ trợ xuyên suốt công đoạn làm tiếp thị liên kết Sendo.

    • nếu đã ko đăng ký tham gia thì thôi còn một lúc đã bắt tay vào làm, xác định muốn kiếm tiền với công tác này thì bạn nên xây dựng cho mình một tâm lý ấy là đầu tư nghiêm túc mới có kết quả xứng đáng. Hãy chọn lọc kĩ hình ảnh đưa lên làm sao cho thời trang, sắc nét, không dính watermark; review một cách chi tiết, khách quan, có hiểu biết để mang đến cho người đọc cảm giác chân thật, thân thiện. Không dừng học hỏi và trau dồi thêm kiếm thức về Marketing như 1 số dụng cụ truyền bá SEO Google, Facebook Ads, Instagram, Zalo...

    • Tận dụng Ưu điểm những chương trình khuyến mãi của Sendo

  4. Sendo được Tìm hiểu là sàn TMĐT lâu đời ở Việt Nam. Với hơn 80 nghìn gian hàng và hơn 3 triệu sản phẩm, vượt trội hơn cả là các cấp hàng bắt mắt và phi điện tử. Các bạn có thể tự nghiên cứu mua tòi để chọn được một sản phẩm ngỏng có tiềm năng để khai thác.



    Ngoài ra các bạn nên tập hợp quảng cáo mạnh vào các lợi thế mà Sendo có so với các sàn TMĐT khác. Tỉ dụ là các chương trình ưu đãi khủng, trả góp với lãi suất 0% hoặc 1 số chương trình được tung ra trong khoảng thời kì lúc các bạn tham gia.

    • Sẵn sàng giải đáp cho quý khách mọi khi mọi nơi

  5. mặc dầu việc làm tiếp thị kết liên bạn ko phải mất bất kì giá cả trữ hàng, chuyên chở, tồn kho hay chăm nom khách hàng. Nhưng một điều mà khách hàng rất ước muốn đó là bạn có thể thông thuộc và sẵn sàng giải đáp kịp thời cho họ lúc họ thắc mắc và mong đợi được trả lời.



    Việc các bạn đầu cơ cho sự thông thạo về những sản phẩm mà bạn quảng bá thậm chí là có thể đã từng sử dụng, trải nghiệm nó thì đó là một Ưu điểm mà người sử dụng rất trần chờ. Đừng cứ đăng bài lên cho nó rồi để đó mà hãy tỷ mỉ cho bài đăng của mình, hãy kịp thời tương trợ khách hàng giả dụ họ có nhu cầu. Ấy cũng chính là sự tận tình và là nguyên tố có thể giúp các bạn thành công lúc lấy lòng được quý khách.

    3.Kết luận
    Tiếp thị liên kết uy tín Sendo tuy có thể còn mới mẻ so với phổ biến người nhưng ý định đây là chương trình tiềm năng sẽ phát triển mạnh mẽ trong khoảng thời gian dài. Chính vì vậy nếu như bạn đang phân tách và có dự định kiếm tiền trong khoảng hình thức này thì hãy đầu cơ một cách nghiêm túc để biết đâu sau này bạn sẽ trở nên một Publisher chuyên nghiệp, bắt kịp khuynh hướng vững mạnh của toàn cầu. Bài hướng dẫn tiếp thị liên kết Sendo trên đây Hi vọng sẽ giúp các bạn biết được một vài mẹo nhỏ để có ý tưởng phát triển. Còn lại sự đầu cơ và khả năng của bạn sẽ tư vấn phần đông, nhưng đừng quên phải luôn tin tưởng rằng mình có thể làm tốt để ko giới hạn cố gắng.

Tin đăng cùng chuyên mục