Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

5 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI CHIỀU CHỒNG ĐỂ trở thành người VỢ TỐT

Thông tin mua bán
Mã tin
V089220
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2016
Hết hạn
20/12/2017
Xem :
580
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
nguyễn mạnh cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Hiểu được nhu cầu của đối phương là điều rất quan trọng tác động đến sự bền vững lâu dài và hạnh phúc của một cuộc hôn nhân. Sau đây là những điều người vợ nên hiểu về chồng mình, cố gắng đáp ứng để khiến cho tình cảm vợ chồng mỗi ngày một tốt hơn:

Luôn tôn trọng chồng

Nhu cầu của con người nói chung và đàn ông nói riêng là cần được tôn trọng. Với đàn ông, cảm giác được tôn trọng cũng mang ý nghĩa như nhu cầu trong chuyện chăn gối vậy. Điều này không chỉ là lúc anh ấy làm tốt, mà ngay cả khi anh ấy mắc sai sót cũng cần phải giữ thái độ đúng mực với chồng. Không thể vì một việc làm chưa tốt của chồng mà có thái độ coi thường bao cao su durex kéo dài thời gian, hạ thấp người đàn ông của mình. Vợ có thể góp ý cái sai của chồng nhưng không đồng nghĩa với việc thiếu tôn trọng.

Anh ấy cần được góp ý nhưng phả chọn đúng thời điểm

Đàn ông luôn có cái Tôi khá lớn và họ cần khoảng lặng để thay đổi lại suy nghĩ cũng như hành động của mình. Không một ai là không mắc phải những sai lầm, đàn ông cũng không ngoại lệ, nhưng góp ý vào lúc nào và như thế nào để đạt được hiệu quả thì không phải người phụ nữ nào cũng hiểu được.

Đàn ông cần phải được đáp ứng nhu cầu tình dục

Đàn ông không phải chỉ biết đến tình dục nhưng tình dục thực sự là một điều thiết yếu trong cuộc sống của họ. Và nếu muốn trở thành một người vợ tốt, shop bao cao su durex  tuyệt nhiên không bao giờ được phép bỏ qua điều này. Nếu có gì chưa hòa hợp, hãy trò chuyện, bày tỏ quan điểm với chồng, đừng khó chịu hay cấm đoán hoặc né tránh, điều đó chỉ khiến bạn và chồng xa nhau hơn mà thôi.

Đàn ông cũng cần phải được khen ngợi

Ai cũng đều thích được tán dương, đặc biệt là đàn ông càng muốn được biết mình có vị trí quan trọng thế nào với gia đình. Khi anh ấy làm một điều tốt, dù nhỏ, được nghe lời khen từ vợ sẽ làm chồng vui hân hoan lòng. đâylà cách dễ nhất, không tốn tiền của  và thời gian để làm hài lòng người chồng của mình. Sự đánh giá cao, bộc lộ tình cảm và sự biết ơn từ vợ sẽ khiến người chồng muốn tiếp tục cố gắng. Ngược lại, bạn thấy anh ấy làm tốt nhưng không nói gì vì cho rằng đó là điều nên như vậy, chồng bạn sẽ thấy chán nản vì không tìm được động lực khuyến khích mình.

Đàn ông luôn muốn mình trở thành một nugời hùng

Mỗi cậu bé lớn lên đều muốn trở thành một siêu anh hùng và những người đàn ông trưởng thành cũng vẫn giữ ham muốn mạnh mẽ này. Vì thế, là phụ nữ, độc lập, năng động là tốt nhưng không nên làm hết phần việc  của cả 2. Có những thứ bạn có thể tự làm nhưng có những việc hãy để chồng gánh vác giúp bạn. Điều đó gọi là sự sẻ chia và mang lại cho bạn tình cảm giác mình là anh hùng, che chở, bảo vệ vợ. Phụ nữ đừng mạnh mẽ quá theo kiểu “không có anh tôi vẫn sống tốt”, bằng cách đó, bạn đang phá hủy đi hạnh phúc của mình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục