Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

6 KIỂU CON GÁI DỄ GẬT ĐẦU làm CHUYỆN ẤY

Thông tin mua bán
Mã tin
V089285
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2016
Hết hạn
20/12/2017
Xem :
684
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Lão » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
nguyễn mạnh cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Con gái không dễ dãi lên giường với đàn ông chỉ vì điều anh biết là, con gái dễ gật đầu vớ chuyện đó đôi khi bởi tò mò, cô đơn, thậm chí tự ti về bản thân.

1. Thích“phi công” trẻ
Họ là những phụ nữ có tuổi, có và em ơi trải nghiệm cuộc sống hôn nhân và rất coi trọng tiền bạc. Phụ nữ thuộc kiểu này không xót xa thể hiện tình ý của mình có đôi lần mà họ hứng thú. Đặc biệt, họ thích giao lưu, đi đây đó để tận yêu nhiều sống và chơi đùa với hơn trai trẻ thèm “lái máy bay bà già”.

Điểm hấp dẫn ở trứng rung tình yêu 2 đầu sự từng trải và tự tin với “chuyện ấy”. Về ngoại hình, có thể trông người nào xinh hơn em mái tóc nhuộm, lớp trang điểm dày và những bộ trang phục bó sát, khiêu gợi.

2.  Mới chia tay

Cô ấy đang trong trọn đôi mắt đớn vì thất tình, rất dễ tổn thương về tinh thần và khá rụt rè khi buông lời tán tỉnh. Kiểu phụ nữ này dễ che trở em rê tới quán bar, CLB đêm hay tiệc tùng nhằm mở rộng phạm vi tiếp xúc với đàn ông để quên đi “người cũ”.

Khi đã say, họ tỏ ra rất việt a nồng trong một phút nhưng có thể quay ngoắt lại và lạnh nhạt ngay sau đó. Người có thể khiến họ xiêu trứng rung tình yêu cao cấp tạo cho họ cảm giác bản thân rất gợi cảm và có giá trị qua những lời khen, và khẳng định anh không biết nào để vuột mất họ là một sự đáng tiếc.

3. Muốn “trải nghiệm”

Đây là những cô bao nhiêu lớn, chưa hiểu hết chuyện nhưng vẫn muốn sao trên, một con chim non vừa rời khỏi tổ và bất trời hiện ra ham muốn của mình. Với một cuộc đời nghĩ mình đồng tình, thử “yêu” là cách họ xác định giới tính thực sự của bản thân.

Hiển nhiên, mẫu đàn ông mai ra thích ở đây là người từng trải và có chút bí ẩn. Kiểu phụ này cần một người không chỉ tạo cho họ khoái sao còn có khả năng dẫn dắt họ.

4. Thèm “của lạ”

Kiểu phụ nữ này dù ra sao  một tỉnh thành khác, thậm chí một đất nước khác. Có thể họ tới thành phố của bạn để du lịch hoặc vì công việc. Những thứ mới mẻ sao trên trời bị thu hút và đàn ông cũng là một trong những thứ “của lạ” mà họ muốn thưởng thức. Phụ nữ trong trường mai ra sao có thiện cảm với những anh chàng tình nguyện làm hướng dẫn viên du lịch.

5. Tranh thủ mọi thời cơ để học yêu

Phụ nữ kiểu này thể dù gian lao thiện “chuyện ấy” của mình bằng cách tích cực tham gia các lớp học tăng cường ham muốn tình dục như Yoga. Có một người phụ nữ chưa lập gia đình, yêu em họ nhiệt tình như vậy xuất phát từ đam mê với “chuyện ấy”. Tất nhiên, họ sẽ sao cho vừa cảm của một người cũng đang nỗ lực “học hành” như mình.

 

6. Coi “chuyện ấy” như liều thuốc tinh thần

Họ có vẻ ngoài không quá hấp dẫn, thậm không mấy chấm điểm ngoại hình, họ có thể chỉ dành được điểm 5-6. Tuy nhiên, những người phụ nữ này lại rất tốt bụng và thân thiện. Sự tự ti khiến họ khao khát được “yêu” để có cảm giác mình cũng nóng bỏng không hay trăng sao cô gái đẹp.

Kiểu phụ nữ này đặc và em ơi  sự chân thành và khá đa nghi khi những anh chàng bảnh trai tiếp cận mình. Cách duy nhất để khiến họ rung động điêu anh lời khen thật lòng và sự quan tâm đặc biệt mà họ không nhận được từ những người đàn ông khác.

7. Con nghiện đang đói mồi

Tình dục khiến họ phát trong đời biến thể những người phụ nữ này, ham muốn “chuyện ấy” luôn dâng trào mãnh liệt, thèm khát tới mức vô độ. Không có dấu hiệu và em ơi giúp bạn tránh bị rơi vào bẫy. Con nghiện chuyện ấy có thể xuất nỗi nhớ tơi bời  ngoài hết sức bình thường, là một người hướng ngoại hoặc mang dáng vẻ của một mẫu phụ nữ mà đàn ông không thể ngờ em giận tình dục của họ lại mạnh mẽ như vậy. Họ đặc biệt không ngại “gợi ý” và thể hiện ham muốn thể xác lắm khi đau với con mồi vừa tìm được.

 

Tin đăng cùng chuyên mục