Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

ÂM THANH ĐA VÙNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V215110
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ANVGROUP
Điện thoại
0919007133
Địa chỉ
25 đường số 5 (Phạm Hùng), Ấp 4, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Bạn thích nghe nhạc? Bạn muốn nghe những bản nhạc mình yêu thích ở mọi nơi trong nhà? Bạn muốn phát cùng lúc nhạc không lời ở phòng ngủ, nhạc trẻ ở phòng khách và nhạc bolero ở phòng bếp?

          Bạn muốn nghe nhạc ở tất cả các phòng trong ngôi nhà mà giá thành đầu tư mỗi dàn âm thanh cho từng phòng là quá cao.

          Bạn muốn điều khiển âm thanh ở bất cứ nơi nào trong nhà mà không cần dùng đến chiếc remote?

          Bạn muốn dàn âm thanh phải thật gọn gàng, hiện đại và chuyên nghiệp?

          Vậy đây là giải pháp tốt nhất hiện nay dành cho bạn, giải pháp âm thanh đa vùng giải quyết thoả mãn tất cả những gì bạn muốn, và đảm bảo bạn sẽ thoải mái với những phút giây thư giản với âm thanh du dương khắp ngôi nhà bạn

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

          Hệ thống âm thanh đa vùng là hệ thống được điều khiển và quản lý tập trung hệ thống âm thanh trong ngôi nhà tại một vị trí với nguồn âm thanh có thể từ usb, dvd, internet,…

          Ngôi nhà của bạn sẽ được chia ra thành nhiều vùng và mỗi vùng sẽ hoạt động độc lập về bài hát lẫn âm lượng. Vận hành hệ thống chỉ gói gọn trong chiếc smartphone, bạn chỉ việc lựa chọn bài hát ưa thích và phát chúng lên vùng mà bạn muốn thưởng thức vậy là xong.

          Ngoài ra còn một điều còn khá thú vị hơn nữa là khi tích hợp hệ thống âm thanh đa vùng với hệ thông nhà thông minh hiện nay. Với kiểu tích hợp này, bạn sẽ được trải nghiêm bản nhạc du dương quen thuộc lúc bạn thức dậy. Hoặc một giai điệu vui tươi khi bản trở về nhà sau một ngày làm việc. Bạn có thể tuỳ chỉnh khung giờ phát, thể loại nhạc, âm lượng,... để làm ngôi nhà bạn trở nên thật sinh động và ấm cúng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục