Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Bí quyết phong thủy cho người kinh doanh thành đạt

Thông tin mua bán
Mã tin
V097398
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2017
Hết hạn
17/05/2019
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phongthuymixi
Điện thoại
0961275888
Địa chỉ
Cầu giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Việc điều hoà và thăng bằng những nguồn năng lượng giúp duy trì ổn định của công việc kinh doanh và mang lại thời cơ mới. Cùng xem phong thuy để bạn kinh doanh tốt hơn nhé.

Bạn hãy luôn ghi nhớ rằng những gì hỏng hóc sẽ chỉ mang lại các trục trệu và rối rắm cho cuộc sống và công việc của chính mình. trong khi tiếp giáp với bạn là các đồ vật đã rệu rã hay không khiến việc hiệu quả như cái đồng hồ hay chạy sai giờ, cái tủ hỏng khoá hay điều hoà nhiệt độ làm mát chậm…Việc bạn cần làm lập tức Đây là sửa chữa hoặc thay mới chúng để cho xung quanh bạn mọi thứ phải luôn làm việc thật hiệu quả và chuẩn xác.

Đừng bao giờ để các thiết bị sở hữu can dự đến sự chết chóc ở quanh đó bạn. những bông hoa khô, tiêu bản động vật thuộc da, những vỏ ốc vỏ sò trang trí…đều là các thứ bạn nên chiếc bỏ khỏi phòng khiến việc bởi chúng sẽ hấp thụ những nguông năng lượng âm – là năng lượng ko mang lợi cho việc buôn bán của bạn.

Ngược lại thì các món đồ trang trí đem lại sinh khí, sự vững mạnh là thứ mà bạn cần cho văn phòng của mình, và những mẫu cây trồng trong nhà sẽ là sự chọn lọc chẳng thể bỏ qua. Mỗi ngày bạn nên giành một tí thời gian thư giãn để tỷ mỉ cho những chậu cây. Sẽ ko khó để bạn có thể nhìn thấy sự vững mạnh của chúng và chính sự tăng trưởng Đó sẽ mang đến nguồn năng lượng hăng hái cho công tác buôn bán của bạn.

phương pháp xem boi nam 2017 buôn bán thành đạt
Hãy giành một tẹo không gian phòng làm việc của bạn cho các cuốn sách nói về tấm gương của những thương nhân nức danh, Đây không chỉ là cẩm nang quý báu đối sở hữu bạn mà việc giành một tẹo thời gian để nghiền ngẫm các cuốn sách Đó sẽ mang lại cho bạn các nguồn cảm hứng mới và động lực để thực hiện công việc mang hiệu quả hơn.

Góc phòng phía bên trái tính từ cửa ra vào chính là nơi tập hợp của nguồn năng lượng đem lại sự phong lưu, hưng vượng vượng nên bạn cần phải giữ cho khu vực này luôn thông thoáng và phấn đấu chiếc bỏ các nguồn năng lượng xấu với thể tạm trú ở Đó.

Cửa ra vào phòng làm việc cũng phải đảm bảo cứng cáp và ko cong vênh, tay nắm cửa hoạt động khá giúp cho bạn có thể thuận tiện ra vào phòng mà không gặp 1 trở lực nào. Và chung cuộc, phòng khiến cho việc phải thoáng, gọn gàng để bạn có thể dễ dàng chuyển động đến mọi vị trí ở trong phòng. Xem thêm lich van nien xem ngày tốt xấu, ngày âm dương.

 
Tin đăng cùng chuyên mục