Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Premier Village Phú Quốc !!

Thông tin mua bán
Mã tin
V059420
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2015
Hết hạn
11/11/2016
Xem :
629
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kiên Giang
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Phạm quốc việt
Điện thoại
0936240089
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Biệt thự biển nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc resort

Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất Việt Nam

 Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

***$$$$$***

Để tiếp nối thành công sau một loạt dự án gây tiếng vang lớn trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng,Khách sạn cao cấp, Khu dịch vụ giải trí như : Khách sạn InterContinental Đà Nẵng, Khách sạn Novotel Đà Nẵng, Khu resort Premier Village Đà Nẵng, Khu công viên giải trí Châu Á, Làng Pháp Bà Nà Hills,... Tập đoàn SUN GROUP tiếp tục cho ra đời một sản phẩm nghỉ dưỡng mang tính đột phá, mang tầm vóc quốc tế với quy mô đẳng cấp hơn interContinental Đà Nẵng với tên gọi Premier Village Phú Quốc Resort.

 

{{$}}.Đôi nét về Đảo Phú Quốc và vị trí dự án Premier Village Phú Quốc Resort :

 

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm trong Vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên giang. Vị trí địa lý của đảo được mô tả để chúng ta dễ hình dung như sau: mũi Đông Bắc của đảo cách quốc gia láng giềng Cam Pu Chia 4 hải lý,Cách TP Rạch Giá, thủ phủ của tỉnh Kiên Giang 62 hải lý về phía Đông và cách thị xã Hà Tiên là 25 hải lý.

 

Thiên nhiên ưu đãi dành tặng cho hòn đảo Phú Quốc cảnh sắc hài hòa, khí hậu mát mẻ và dễ chịu quanh năm. Bên cạnh đó, Đảo Phú Quốc còn sở hữu những bãi biển dài tuyệt đẹp, nước biển trong xanh và bãi cát dài trắng mịn, sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật hay một chuyến đi nghỉ dưỡng dành cho gia đình.

 Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phiá bắc đến nam, có 99 ngọn núi ,đồi và dãy rừng nguyên sinh bao phủ với hệ động thực vật vô cùng phong phú. Phía Nam của đảo có 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau thuộc quần đảo An Thới, hay ở phía Bắc có hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, hòn Bần và hòn Thầy Bói,… là những nơi lý tưởng cho các hoạt động du thuyền, câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang và Pic nic…

Từ trên đồi cao nhìn xuống, Phú Quốc hiện lên như một thiên đường nghỉ dưỡng với những bờ biển phẳng lặng, bãi cát trắng dài miên man, những rừng cây, ghềnh đá và ghe tàu đậu san sát trên biển lấp lánh tựa như những viên ngọc nối kết với nhau. Thỉnh thoảng lại được ngắm nhìn những chiếc máy bay lúc thì như sà xuống biển, lúc lại ngóc đầu lên trời xanh.

Phú Quốc ngày nay đã thay da đổi thịt từng ngày và sẽ làm ngỡ ngàng với những ai đã từng đến đây những năm trước đây. Phú Quốc thực sự là một Đảo Ngọc mà Việt Nam ta may mắn sở hữu.

 

Nắm được yếu tố này, tập đoàn SUN GROUP đã có một bước tiến cực kỳ quan trọng đó là chọn Đảo Ngọc Phú Quốc là nơi để gửi gắm đứa con tinh thần của mình tại đây, Premier Village Phú Quốc sẽ ra đời, tô điểm thêm cho hòn đảo xinh đẹp, góp phần giúp nâng cao đời sống tinh thần của khách Du lịch đến thăm nơi đây.

 

{{$$$}}.Premier Village Phú Quốc resort nằm tại điểm di tích lịch sử :Mũi Ông Đội, vị trí đẹp nhất của Đảo Phú Quốc với khí hậu trong lành cùng với cát vàng biển xanh và những bọt sóng trắng xóa. . Chỉ với 30 phút di chuyển xe từ sân bay quốc tế Phú Quốc, 20 phút tới trung tâm thị trấn , du khách đã có thể di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng khác tại Phú Quốc. Du khách đến đây vừa có dịp được thưởng ngoạn cảnh quan, vừa được thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc. Cùng với đó, người dân ở đây rất thân thiện và gần gũi, nên khi đặt chân tới vùng đất này, khách du lịch không hề cảm thấy bỡ ngỡ mà như thể đã quen từ rất lâu rồi. 

 

Biệt thự Biển nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc Resort không chỉ sở hữu những tiện ích vượt trội mà những căn biệt thự tại đây cũng được thiết kế với những loại hình vô cùng độc đáo. Với tổng số hơn 120 căn biệt thự sẽ được chia ra làm 4 mẫu cơ bản để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn : 

 

Biệt thự OVER WATER: Biệt thự nằm trên mặt nước giống với các biệt thự nổi tại hòn đảo Maldives thơ mộng.

 

Biệt thự DOWN HILL: Biệt thự  nằm sát ngay mặt biển.

 

- Biệt thự UP HILL: Biệt thự nằm trên các sườn đồi có tầm view cực đẹp, các phía đều có thể phóng tầm nhìn ra biển.

 

Biệt thự OVER ROCK: Biệt thự nằm trên núi đá ,vô cùng độc đáo và hiếm.

 

Vị trí đẹp, giá bán hợp lý, Chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn là những điểm thu hút không thể bỏ qua của dự án. Đó chính là điểm cốt lõi để dẫn đến sự thành công giống như những sản phẩm đi trước của SUN GROUP.

 

* Tất cả thông tin, tình hình về dự án sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất !!

 

* Thời gian mở bán chính thức : Dự kiến Cuối tháng 11/2015.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ : 0936.240.089 – 0978.740.583

Tin đăng cùng chuyên mục