Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Biệt thự sang chảnh với 5 tỷ đồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V326310
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2019
Hết hạn
10/12/2020
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Mai thị Thủy Tiên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển
Thiết kế nhà— Mời bạn tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng theo phong cách tân cổ điển đây là mẫu thiết kế mang đậm nét một không gian sống đầy đủ tiện nghi, xa hoa lộng lẫy của khối kiến trúc choáng ngập này phù hợp với những gia đình có điều kiện về kinh tế. Bạn là người đam mê phong cách tân cổ điển thì đây có thể là nói là mẫu biệt thự tân cổ điển có một không hai để bạn tham khảo và rút thêm kinh nghiệm cho mẫu nhà tương lai của mình nhé.
 
Thiết kế biệt thự đẹp — Gia chủ là người kinh doanh nhỏ nên gia đình mong muốn được sống trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng, phong cách tân cổ điển sang trọng và hoành tráng. Kiến trúc Tân cổ điển yêu cầu cao về hình khối, kỹ thuật, tỷ lệ bố cục chuẩn và phải có sự tinh tế trong việc lựa chọn các họa tiết cũng như các tông màu.
 
Khác với những mẫu thiết kế nhà phố có điện tích nhà anh chị khá rộng, nhưng diện tích sàn anh chị dự định thi công là 180m2 không tính sân vườn. Với yêu cầu hình khối kiến trúc nhà ngoài yêu cầu về tuổi thọ, kết cấu an toàn còn phải thể hiện được hiệu ứng thẩm mĩ. Cũng như mẫu Thiết kế nhà cho thuê với mặt tiền chú trọng đến sự thoáng đãng, phô diễn những đường nét khéo léo, với những đường gờ chỉ, hoa văn được chạm khắc đẹp mắt.
 
 
Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển
Bản vẽ mặt bằng các tầng trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển
Công năng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng
Tầng 1: Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng tân cổ điển với không gian sinh hoạt chung, gồm có phòng khách, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung, phòng hát…
 
Tầng 2: Không gian sinh hoạt riêng gồm phòng ngủ khép kín, gồm 4 phòng ngủ, phòng ngủ của hai vợ chồng, phòng ngủ của con trai, phòng ngủ của con gái, phòng ngủ của ông bà.
 
Tầng 3: Gồm phòng thờ, một phòng ngủ cho khách đến chơi ở lại khép kín, ngoài ra còn có không gian phòng giặt đồ, ban công, kho để đồ, những mảnh không gian xanh….vv
 
Thiết kế nội thất không gian các phòng trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển
Không gian phòng khách khá sang trọng, xa hoa, lộng lẫy
 
Không gian phòng bếp siêu đẹp cũng khá hoành tráng.
 
Không gian phòng ngủ của ông bà với gam màu tối, bình dị, đơn giản
 
Không gian phòng ngủ chính của hai vợ chồng gia chủ
 
Không gian phòng ngủ kép kín trên tầng 3 nơi nghỉ lại của vị khách qua đêm.
 
Nếu bạn đang có ý định muốn xây mẫu nhà tương tự thì hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể, nhiệt tình hơn cho mẫu nhà tương lai của mình nhé. Chúng tôi nhận thiết kế thi công trọn gói khu vực Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc.
 
Theo nguồn tin từ internet
Tin đăng cùng chuyên mục