Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Cách tạo album cưới đẹp lung linh ở Sài Gòn

Thông tin mua bán
Mã tin
V146868
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/04/2018
Hết hạn
04/04/2019
Xem :
322
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
carabviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong năm 2017, cộng đồng mạng đã từng chứng kiến sự ra đời của nhiều bộ ảnh cưới thú vị, với nhiều phong cách khác nhau. Đây cũng là những dấu hiệu cho sự lên ngôi của những xu hướng mới trong năm nay. Bắt kịp sự thay đổi liên tục của các trào lưu, Orange Studio cũng hân hạnh được giới thiệu tới các cặp đôi những xu hướng sẽ làm mưa làm gió sắp tới.
 
1. Chụp hình cưới dưới nước
 
Kiểu chụp ảnh này đang rất phổ biến ở nước ngoài và sẽ là lựa chọn mới mẻ cho các cặp đôi Việt Nam trong năm nay. Trái với suy nghĩ của nhiều bạn trẻ, để chụp được một bộ ảnh ưng ý, cô dâu chú rể không cần phải biết bơi mà chỉ cần biết cách nín thở và tạo dáng chuẩn trong lòng nước. Ánh sáng lung linh huyền ảo đặc biệt sẽ mang lại màu sắc ấn tượng cho bộ ảnh cưới của bạn.
 
 
2. Chụp hình cưới phong cách bình dân
 
Không cầu kỳ trong đầu tư trang phục, bối cảnh hay ý tưởng, những bộ ảnh cưới đời thường chỉ cần cô dâu chú rể ăn mặc đơn giản là đủ. Phong cách chụp ảnh này sẽ cho ra đời một bộ ảnh cưới tự nhiên, độc đáo, thể hiện cá tính của cặp đôi chân thật nhất.
 
3. Chụp hình cưới vào ban đêm
 
Ánh đèn lung linh từ những con phố sầm uất, ánh trăng thơ mộng trên bãi biển sẽ là những phông nền ấn tượng nhưng không kém phần lãng mạn cho album hình cưới của các cặp đôi.
 
4. Chụp hình cưới du lịch
 
Xu hướng hình cưới này là một kiểu kết hợp hai trong một, vừa ghi lại dấu ấn ngày trọng đại, vừa là cơ hội cho cặp đôi có một chuyến du lịch thú vị trước khi kết hôn. Đi kèm với phong cách này là những bức ảnh hòa mình vào thiên nhiên đầy tự do, phóng khoáng, cho phép cô dâu chú rể thỏa thích tạo dáng.
 
 
5. Chụp hình cưới tại phim trường
 
Đây là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi không có nhiều thời gian đi xa và ngại nắng nóng. Hiện nay, với hàng loạt phim trường đang hoạt động tại thành phố, cô dâu chủ rể có thể thoải mái chọn cho mình một địa điểm phù hợp để chụp hình cưới.
Tin đăng cùng chuyên mục