Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Căn hộ Vàng quận bình thạnh Soho Premier giá 25 triệu/m2-CK3%

Thông tin mua bán
Mã tin
V069551
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/04/2016
Hết hạn
06/04/2017
Xem :
437
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quynhhuynh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Căn hộ Vàng quận bình thạnh Soho Premier giá 25 triệu/m2-CK3%.VINACOLAND mở bán căn hộ cao cấp tại trung tâm quận Bình Thạnh.
Dự án Soho Premier tọa lạc mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh thiết kế nội thất sang trọng tiện nghi với bảng giá 25 triệu/m2, trả trước 20% . Diện tích đa dạng từ 62m2, 76m2, 91m2, chiết khấu ngay 3% cho khách hàng đầu tư.
CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN VINACOLAND
TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU
ĐẲNG CẤP VÀNG - VỊ TRÍ VÀNG - GIÁ TRỊ VÀNG
 
Chủ đầu tư: TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SÀI GÒN (SGCC).
Phát triển dự án: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VINACOLAND.
Hợp tác đầu tư: Công ty TNHH đầu tư địa ốc Tiến Phát.
Thi công xây dựng: TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SÀI GÒN
 

 

 
 
 
SOHO PREMIER bao gồm 14 tầng và 1 hầm. Diện tích xây dựng 39%.
Duy nhất một đơn nguyên với 168 căn hộ đẳng cấp sang trọng.
Địa chỉ: 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tphcm.
BẢNG GIÁ DỰ KIẾN CÔNG BỐ: 25 TRIỆU/M2.
CHIẾT KHẤU NGAY 3% CHO TẤT CẢ CÁC GIAO DỊCH ĐẦU TIÊN.
LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0938456998 - 08.66811439 (Gặp Na)
 
 
 
Nội thất cao cấp sang trọng - Soho Premier
View sông - Không gian xanh - Mật độ xây dựng chỉ 39%
Hệ thống siêu thị tiện ích đầy đủ, Shophouse, Gym, Spa, minibar...
 
Bạn có nên mua căn hộ Soho Premier.?
MỘT VỊ TRÍ VÀNG NGAY TRUNG TÂM THÀNH PHỐ
VỚI MỨC GIÁ CHỈ 25 TRIỆU/M2
 
Các tiêu chí khi chọn mua đầu tư bất động sản:
 
+ THỨ NHẤT LÀ VỊ TRÍ:
Đối với một bất động sản, giá trị cốt lõi đầu tiên luôn luôn là VỊ TRÍ. Tiêu chí này là yếu tố quyết định đến khả năng thanh khoản, tốc độ sinh lời cũng như các giá trị tăng thêm khác mà bất động sản đó mang lại như dễ cho thuê hay giá trị cho thuê cao. 
Một số chủ đầu tư các dự án vùng ven vì không có được vị trí tốt, đường hẻm, ngập nước, hạ tầng kém, dân trí thấp nên thường dùng chiêu vẽ vời rất nhiều các tiện ích để che khuất điểm yếu đó để bán với giá cao ngất ngưởng.. Tôi xin cam đoan với các nhà đầu tư rằng: Nếu các bạn mua đầu tư bất động sản theo cảm tính => CÁC BẠN SẼ THUA CHẮC và có khi còn tiền mất tật mang vì một số tiện ích mà chủ đầu tư vẽ vời ra chỉ là một tấm lụa mỏng được khoác lên tạm bợ mà thôi. Rất nhiều dự án khi quảng cáo nào là công viên dừa, vườn hoa thủy tinh, công viên ven sông, bến du thuyền...=> Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc đất đó có thuộc sở hữu của chủ đầu tư không hay là ĐẤT HÀNH LANG BẢO VỆ SÔNG bị chủ đầu tư CHIẾM DỤNG để LÒE KHÁCH HÀNG..
 
+ THỨ HAI LÀ CHẤT LƯỢNG XÂY DỰNG:
Tiêu chí để đánh giá chất lượng xây dựng một công trình dự án đầu tiên là phải xem hồ sơ của chủ đầu tư, Nhà thầu xây dựng.. Nhà đầu tư chỉ cần tìm hiểu kỹ một chút là biết ngay ông nào làm hàng thậtông nào làm hàng giả ngay..
 
+ THỨ BA LÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN & TIỆN ÍCH KHU VỰC:
Như trên đã nói, Không ít dự án nằm tít tò hó không những trong hẻm và còn vùng ven nữa dùng chiêu vẽ vời bao nhiêu là tiện ích nào là bến du thuyền, nào là cano, nào là công viên thủy sinh ven sông.. Thực ra đó là đòn ảo sẽ nhận ra được ngay khi khách hàng kiểm tra kỹ bằng cách hãy trực tiếp xuống hỏi mấy bà bán cóc ổi bên cạnh dự án xem đường vào có ngập lút xe khi mưa hay thủy triều lên không, hãy hỏi mấy ông địa chính phường xem cái đất công viên ven sông ấy có thuộc sở hữu chủ đầu tư không hay ông xây vẽ vời không phép để bán xong dự án rồi phá trả lại cho nhà nước..
Xét về tiện ích thường dân đầu tư chính hiệu thường đánh giá 2 tiêu chí là TIỆN ÍCH NỘI KHU & TIỆN ÍCH NGOẠI KHU (TIỆN ÍCH KHU VỰC). Tiện ích nội khu là những tiện ích phục vụ cho những nhu cầu cơ bản còn tiện ích khu vực là những tiện ích phục vụ cho cả cuộc sống như học hành, vui chơi giải trí và các tiện ích thượng lưu khác..
Về tiện ích ngoại khu thì VỊ TRÍ đóng vai trò quyết định.!
Có một câu người Việt Nam hay hỏi nhau là: Bạn đang ở đâu.?
LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0938456998 - 08.66811439 (Gặp Na)
Tin đăng cùng chuyên mục