Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Căn hộ nhỏ 60m2 của cô nàng độc thân “lột xác” chỉ với 150 triệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V562121
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/08/2023
Hết hạn
10/08/2024
Xem :
111
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
akitek
Điện thoại
0587878388
Địa chỉ
63/18 lê lai gò vấp
Nội dung chi tiết

Căn hộ nhỏ 60m2 của cô nàng độc thân “lột xác” chỉ với 150 triệu

Bạn đang tìm người thiết kế nhà hay thi công công trình nhưng chưa biết tìm ai và tham khảo ở đâu hãy liên hệ cho chúng tôi.

 

  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp. TP.HCM 

  • Điện thoại: 0587878388

  • Email: akitek.vn@gmail.com

  • Website: akitek.vn 

Akitek.vn là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu MEP và thi công nội thất, thiết kế thi công các công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư và đặc biệt thiết kế trang trí văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn….

 

Căn hộ nhỏ 60m2 nằm trong tòa chung cư T&T ở Định Công, Hà Nội, là nơi sinh sống của một phụ nữ độc thân trẻ tuổi. Với nhiều năm làm việc tại một công ty Nhật Bản, cô đã nắm bắt được tinh thần và văn hóa của đất nước này, ảnh hưởng đến cách cô sống và gu thẩm mỹ. Vì vậy, cô quyết định mang những đặc trưng của đất nước mặt trời mọc vào thiết kế không gian sống của mình.

Trương Như Ngọc, 30 tuổi, sinh sống tại Quận 2, TP.HCM, làm việc trong ngành du lịch. Cô là một người năng động, có tính cách vui vẻ gần gũi. Sau 8 năm công việc xa quê hương và gia đình, sau những cố gắng và tích luỹ, vào tháng 12/2019, Ngọc đã thực hiện ước mơ của mình bằng việc mua một căn hộ xinh xắn, đánh dấu cột mốc tuổi 30.

Ngọc chia sẻ: "Căn hộ mới toanh, đó là kết quả của 8 năm xa cách gia đình và quê hương. Đây là món quà tôi dành cho bản thân khi bước sang tuổi 30. Khi chờ đợi ngày nhận nhà, chắc hẳn các bạn cũng từng trải qua cảm xúc như mình: hồi hộp, kỳ vọng và tò mò về ngôi nhà đầu tiên mình sở hữu. Căn hộ được bàn giao đã hoàn thiện phần thô, tức là đã có sơn, ốp lát và cửa ra vào. Mặc dù bố trí điện nước không như ý, tôi đã bắt đầu hành trình thực hiện những ý tưởng từ trước đó".

Diện tích tổng thể của căn hộ là 60m2, chưa bao gồm logia. Các không gian chính gồm một phòng khách kết hợp với bếp, hai phòng ngủ và hai phòng tắm. Phòng khách và phòng bếp được liên thông để tạo nên một sự kết nối mượt mà. Bằng cách đặt chiếc bàn ăn lớn sát tường đối diện với bếp, Ngọc đã tạo ra một góc làm việc rộng rãi với hướng nhìn ra phố. Phòng ngủ chính dành riêng cho cô, trong khi phòng ngủ nhỏ có thể sử dụng cho bạn bè hoặc gia đình cô khi họ đến thăm.

Một điểm đáng chú ý trong căn hộ 60m2 là việc tạo một nhà kho để gần cửa ra vào. Ban đầu, việc này gặp khó khăn khi đơn vị thiết kế nhận nhiệm vụ. Nhưng qua sự cân nhắc tỉ mỉ, cuối cùng họ đã hoàn thành một gian kho nhỏ gọn, giúp cô chủ có nơi để những vật dụng cần thiết. Đặc biệt, vị trí của kho giúp làm thông thoáng không gian và t

 
Tin đăng cùng chuyên mục