Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Cho thuê căn hộ cao cấp Mandarin Garden giá cực tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V069339
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
04/04/2016
Hết hạn
31/12/1969
Xem :
459
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
nguyengiang123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tại <a href="http://chungcumandaringarden.com">chung cư Mandarin Garden</a> - Hoàng Minh Giám, Hà Nội, Việt Nam đang có căn hộ 3 phòng ngủ gần như tiện nghi tmang Giá cho thuê: ~ 1700 đô / tháng

Liên Hệ: Ms Trang - 0936.31.0936

một căn hộ cao cấp tại Việt Nam cho thuê. Đây là 1 căn hộ ở Mandarin Garden Hà Nội cho thuê. Căn hộ này đã được thứ tiên tiến, đồ vật, tốc độ cao internet wifi, truyền hình cáp Tây, sàn gỗ cứng, 1 tiêu chuẩn hiện đại, bồn tắm và tắm vòi sen cabin, một kitche châu Âu với một lò yêu thích rẻ đẹp, tủ tiên tiến bằng gỗ. những khu vực bếp với phổ biến ngăn, lưu trữ.

Căn hộ Mandarin Garden cho thuê này với ba phòng ngủ và hai phòng tắm, nó với toàn bộ ko khí-khuyết điểm sở hữu 2 phương pháp, nước nóng, xinh đẹp khuôn mặt ban công view Công Viên Yên Hòa, không khí ánh sáng, ánh sáng mặt trời, im lặng.

Căn hộ cao cấp ở Mandarin Garden Hoàng Minh Giám có công hồ bơi ngoài trời, bàn tiếp tân, phòng khách hàng to, công ty, nơi đỗ xe, công viên, trung tâm tập thể dục và nhà hàng.

Căn hộ cao cấp cho thuê tại quận Cầu Giấy hồ sở hữu cơ sở diện tích hiệu quả cao, thang máy nhanh chóng, nhân viên bảo vệ 24h / 7 ngày. phải mất 10 phút để tháp Lotter, 10 phút khoảng bí quyết với quận Hoàn Kiếm và 5 phút ra hồ Tây khu vực.

thuê căn hộ chung cư Mandarin Garden

chúng tôi cho thuê căn hộ chung cư sông hông park viewthuê căn hộ vimecocho thuê chung cư thăng long number one...và những căn hộ tại Hà Nội

Hãy địa chỉ với công ty chúng tôi ngay. Ms Trang - 0936.31.0936

 
Tin đăng cùng chuyên mục