Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Đã đến lúc Bùng Nổ Shophouse Khu đô thị Gamuda Gardens

Thông tin mua bán
Mã tin
V068737
Giá
65.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/03/2016
Hết hạn
20/10/2016
Xem :
465
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
dongktc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mô hình nhà phố thương mại Shop house Gamuda đã  trải qua nhiều năm thai ngén, đến nay chúng tôi tin rằng sẽ chính là thời gian bùng nổ dòng sản phẩm này tại Gamuda Bởi thời gian này chính là thời điểm " Thiên thời địa lợi nhân hòa" đến với dòng sản phẩm Shophouse Gamuda.

1. Thời điểm cư dân về với tòa The One đã cận kề.

Tính đến thời điểm này hơn 600 căn Chung Cư Gamuda Gardens The One gần như đã có chủ hết, dự kiến tháng 10 này cư dân bắt đầu chuyển về cũng là thời điểm các căn hộ Shophouse Gamuda trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, một bước đà chuẩn bị trước là luôn luôn cần thiết để chúng ta chuẩn bị cho chiến dịch kinh doanh đầy hấp dẫn tại Gamuda.

2. Bắt đợt sóng mua sắp cuối năm cũng như nhu cầu khi cư dân chuyển về căn hộ mới.

Trong kinh doanh, để thành công chúng ta phải luôn đi đầu, vào thời điểm cư dân chuyển về nhà mới, lượng mua sắm của hơn 600 hộ gia đình tại tòa Chung Cư Gamuda The One là rất lớn, Với những quý khách hàng nhanh táy nắm bắt được cơ hội này, có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng nhất sẽ tạo ra bước thành công và đột phá trong kinh doanh, không kể chúng ta sẽ xác lập mối quan hệ với cư dân trước những đối thủ đến sau.

. Còn với khu Biệt Thự Gamuda Gardens cũng đang có chương trình khuyến mãi lớn, đặc biệt với tiểu khu Tropical Gamuda Gardens, hiện dự án đang có chương trình trả chậm 5 năm vô cùng hấp dẫn.

- Quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 phương án xây dựng ( xây full 219 m2 và xây starter home 152 m2 ), nếu quý khách hàng lựa chọn phương án 152 m2 sẽ được tặng 286 triệu đồng.

- Quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 phương án xây dựng ( xây full 219 m2 và xây starter home 152 m2 ), nếu quý khách hàng lựa chọn phương án 152 m2 sẽ được tặng 286 triệu đồng.

Tin đăng cùng chuyên mục