Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Dấu hiệu khi đàn ông hồi xuân

Thông tin mua bán
Mã tin
V090198
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/01/2017
Hết hạn
03/01/2018
Xem :
686
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
nguyễn mạnh cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

Đời sống kinh tế đi lên có tác động không nhỏ đến sức khoẻ tình dục khiến đàn ông thời nay trẻ hơn ông cha, được tung hoành trên “lôi đài tình dục” thêm 5 năm trước khi “quy ẩn giang hồ” - Đó là thời khì hồi xuân của quý ông.

 

Khi cảm thấy bồi hồi, xao xuyến vì sắp phải bỏ lại quên đi những cảm xúc tuyệt vời của một thời thương và được yêu mãnh liệt - đây là hồi xuân. Hồi xuân không phải là trở lại thời tuổi trẻ, đó chỉ như một sự bùng cháy lên lần cuối. Hồi xuân ở đàn ông giống như vị tướng ngoài biên ải, mạnh mẽ, hừng hực khí thế như nắng cuối chiều hôm cũng đủ hồi quang làm sáng bừng không gian.

Độ tuổi hồi xuân ở đàn ông trước đây thường là 46 - 53 tuổi. Bây giờ, tuổi này kéo dài tới tận 53 - 57, nhưng thời điểm tăng testosterone (hormon chi phối ham muốn tình dục chỉi sáng nhất chỉ khoảng 1-2 năm). Tuổi hồi xuân đem lại nhiều niềm hơn cả nếu biết tận dụng và duy trì được các lợi thế của giai đoạn này nên bạn hãy thử tham khảo thuốc xịt chống xuất tinh sớm stud 100

Có người cho rằng đàn ông lúc nào cũng sức xuân nên chẳng cần đến thời kỳ nhạy cảm này. Thật ra, cả đàn ông lẫn phụ nữ đều có thể trải qua sự hồi xuân. Đàn ông hồi xuân không giống phụ nữ, dù cũng có những dấu hiệu riêng nhưng mức độ hồi xuân ở mỗi người một khác. Có người mạnh mẽ, có người trầm lặng, có người đến già vẫn không có tín hiệu  về hồi xuân và cũng chẳng biết nó đến và đi với mình từ bao giờ. Cũng có thể vì bị chi phối bởi nhiều suy nghĩ nên nhiều người không cảm nhận được hết dấu ấn của quá trình hồi xuân. Chỉ chắc chắn rằng nam giới sẽ hồi xuân khi dùng thuốc xịt stud 100 có nghĩa là bỗng dưng được thiên nhiên truyền thêm năng lượng: sức khoẻ cải thiện, tình cảm ào ạt chứ không còn khô khan lạnh nhạt, tình dục mạnh mẽ hừng hực chứ không còn đờ đẫn nữa. Kinh nghiệm sống và vốn hiểu biết tích luỹ ngoài đời biến người đàn ông hồi xuân trở nên lịch lãm, tài hoa từ lúc nào mà nhiều khi chính họ cũng không hay biết.

Sự hồi xuấn của cánh mày râu thường như dòng hải lưu nóng trên đại dương. Tình cảm, tình dục không chỉ mạnh liệt, liều lĩnh, sôi nổi như thời trai trẻ mười tám đôi mươi mà còn diễn ra với vô vàn sắc thái: âm thầm mãnh liệt mà hào hoa, dịu dàng mà đằm sâu da diết, song đôi khi có người cũng bất cần, quyết tung hê cái cũ để xác lập cái mới nếu như họ nghĩ rằng đã tìm được nửa kia lý tưởng của đời mình. Hồi xuân ở đàn ông về mặt nào đó, ở một số trường hợp như thể  vượt rào, chặt xiềng, phá gông giới hạn bản thân. Bởi nuối tiếc tuổi trẻ nông cạn không biết hưởng thụ… nên người đàn ông hồi xuân có xu hướng bù đắp lại tuổi xuân, hoài niệm tuổi trẻ, cả tình cảm lẫn tình dục.

 

Tin đăng cùng chuyên mục