Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

“Đại gia” Tân Hoàng Minh – Khó khăn không chùn bước

Thông tin mua bán
Mã tin
V074173
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
07/06/2016
Hết hạn
27/07/2016
Xem :
500
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
anhhung01
Điện thoại
0904719946
Địa chỉ
tây sơn-đống đa-hà nội
Nội dung chi tiết
Với triết lý kinh doanh “Đam mê và Hoàn hảo”, tập đoàn Tân Hoàng Minh kiên định mục tiêu phân khúc bất động sản hạng sang và là chủ đầu tư của nhiều dự án lớn, sở hữu lối kiến trúc độc đáo. Theo Tân Hoàng Minh, thị trường bất động sản vừa trải qua một quãng thời gian khó khăn. Thêm vào đó, những dự án hạng sang của tập đoàn đều nằm ở các vị trí đắc địa thuộc khu vực trung tâm Hà Nội, nên việc hoàn thiện các thủ tục đầu tư, xây dựng và kiến trúc mất rất nhiều thời gian và công sức.
 
Lãnh đạo tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, những dự án bất động sản thông thường có thể mất khoảng 2 – 3 năm chuẩn bị thủ tục là chuyện bình thường. Nhưng với dự án D’. Le Roi Soleil Quảng An thì mất 5 năm và chung cư d'.san raffles hàng bài thì mất đến 7 năm mới nhận được giấy phép quy hoạch. Đối với dự án D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu, tập đoàn phải có tới 36 con dấu của Hà Nội mới có thể khởi công. Tổng Giám đốc Đỗ Anh Dũng cũng cho biết: “Phải rất tâm huyết chúng tôi mới có được và giữ được những dự án này. Đó không chỉ là việc kinh doanh có lợi nhuận mà còn là mong muốn mang đến một thương hiệu riêng của Tập đoàn”.
 
Không dừng lại ở khâu giấy tờ, tập đoàn Tân Hoàng Minh còn mất khá nhiều công sức và vốn để giải tỏa mặt bằng cho dự án d'.san raffles hàng bài . Đây được xem là dự án có thời gian chờ giấy phép lâu nhất cũng như sở hữu số tiền bồi thường mặt bằng cao nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Tân Hoàng Minh – khoảng 1 tỷ đồng/m2.
 

Sau 7 năm chờ giấy phép quy hoạch, dự án chung cư D’. San Raffles Hàng Bài cuối cùng đã có thể bắt tay vào khởi công theo tiến độ mới đề ra.
Chung cư D’. San Raffles Hàng Bài nằm ở vị trí Trung tâm của Thủ đô Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 100 m. Đây là 1 dự án trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp nhất từ trước tới nay, được thiết kế mang phong cách kiến trúc Tân Cổ điển. Chung cư D’. San Raffles Hàng Bài sử dụng các chi tiết chạm trổ điêu khắc trên đá tinh xảo, tượng trang trí, các phù điêu hình nổi mạ vàng ròng như 1 tòa lâu đài ở Quảng trường của các quốc gia Châu Âu. Đây dự kiến sẽ là nơi hội tụ của những doanh nhân, những nhà quản lý tài giỏi có vị trí và thành đạt trong xã hội cũng như các thương hiệu thời trang cao cấp và xa xỉ hàng đầu Thế giới. Tọa lạc trên khu đất rộng 4.071 m2, dự án sở hữu vị trí “trái tim” Thủ đô này hiện đang bắt đầu khởi công xây dựng và dự kiến hoàn thành năm 2018.
->>> Xem thêm : khu dân cư west bay - điểm tới lý tưởng trong khu đô thị ecopark
 
Theo noithatdep.co
Tin đăng cùng chuyên mục