Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Du học cần chứng chỉ tiếng Anh nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V071336
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2016
Hết hạn
28/04/2017
Xem :
458
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
cccccccccccc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

IELTS được 3 tổ chức giáo dục Anh và Úc là ESOL của Đại học Cambridge, British Council của Anh và IDP của Úc cùng đứng ra thành lập. IELTS được biết tới như là một trong những hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế tốt nhất và uy tín nhất tại hơn 800 cơ sở tổ chức trên toàn thế giới. Nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đều công nhận chứng chỉ IELTS như là một chuản mực để tuyển dụng các nhân viên mới vào. Những công ty khác thì họ liên hệ ngay với các trung tâm IELTS uy tín để cho nhân viên theo học.

Còn đối với sinh viên, học sinh Việt Nam thì sao ? Những năm qua chúng ta chứng kiến một lượng lớn du học sinh VIệt Nam sang các nước như Anh, Pháp, Mỹ. Phần nhiều trong các du học sinh ngày đều học IELTS. Cũng theo đó, những người đang đi học trong nước và làm ở Việt Nam đều có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp và IELTS. Mặt khác, có được chứng chỉ IELTS thì tấm vé lấy học bổng cũng như visa đi sang các nước khác cũng rộng mở hơn.

Trong khi chọn nơi để du học, bạn cũng đừng vội nghĩ tới các quốc gia mạnh về giáo dục mà hãy cân nhắc các chính sách cua chính quyến sở tại như một yếu tố tiên quyết. Chúng ta thường quan niệm rằng các quốc gia này là tốt nhất cho những ước mơ của tất cả. Song thực tế là Những cường quốc về giáo dục như Úc, Anh, Pháp, Thụy Điển thường có mức sống và mức học phí cao. Mặt khác, những quốc gia này có số lượng công việc thấp nên ứng viên phải cạnh tranh rất nhiều.

Hiều những điều này, El Academy mang đến cho bạn những khóa học IELTS lý tưởng để có thể cung cấp cho các bạn kiến thức nền tảng về phúc lợ, văn hóa, xã hội nơi các bạn theo học. Chưa hết, với phương châm sáng tạo, El Academy luôn mang tạo điều kiện thúc đẩy ở các học viên sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Kể cả khóa luyện thi IELTS cấp tốc hay những khóa học khác. 

Tin đăng cùng chuyên mục