Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

GIẢI PHÁP NHÀ THÔNG MINH FIBARO

Thông tin mua bán
Mã tin
V215098
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ANVGROUP
Điện thoại
0919007133
Địa chỉ
25 đường số 5 (Phạm Hùng), Ấp 4, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

 

Nhà thông minh là ngôi nhà mà trong đó các thiết bị điện: đèn chiếu sáng, máy lạnh, rèm cửa, hệ thống camera quan sáthệ thống tưới nước tự động,... kết nối với nhau và có thể giao tiếp với con người mà trong đó internet như là một sợ dây để kết nối. Đồng thời, giải pháp nhà thông minh Fibaro cho phép người dùng có thể điều khiển các thiết bị từ xa thông qua "Smartphone"  và đặt biệt là "dùng giọng nói của chính bạn" để điều khiển nhà thông minh.

Nhà thông minh - Tính năng vượt trội

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Điều khiển rèm

Ngoài việc điều khiển bằng tay, nhà thông minh Fibaro cho phép bạn điều khiển hệ thống rèm từ xa thông qua điện thoại thông minh. Bạn có thể đặt sẵn lich trình như: tiếp khách, xem phim, đọc sách,... Đặc biệt, không chỉ điều khiển riêng từng rèm, bạn có thể điều khiển nhiều rèm cùng 1 lúc.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Chiếu sáng thông minh

Một chạm - vạn tiện nghi: Với ngôi nhà thông minh bạn có thể điều khiển các thiết bị điện: máy quạt, tivi, điều hòa, máy nước nóng,.. chỉ với "1 lần chạm" thông qua laptop, Ipap, smartphone.

- Bạn có thể đặt hoạt cảnh: về nhà, đi ngủ,... Chẳng hạn, bạn đi làm về có thể bấm vào "về nhà" trên smartphone một hệ thống máy lạnh, bình nước nóng, rèm cửa đã sẵn sàng chào đón bạn.

Cảm biến chuyển động: Đèn sẽ tự động bật lên khi phát hiện có người đi qua và ngược lại. Bạn có thể cài đặt sẵn thời gian bật/tắt của bóng đèn.

Điều khiển đèn Led RGB: mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn màu sắc để phù hơn với nhiều bữa tiệc như sinh nhật, noel, đêm giao thừa,..

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Chống trộm thông minh

Với hệ thống camera quan sát, bảo vệ ngôi nhà 24/7. Khi phát hiện có kẻ đột nhập, hệ thống báo động sẽ gởi hình ảnh cảnh báo đến điện thoại của bạn. Đồng thời, huy động các thiết bị khác cùng tham gia chống trộm: còi báo động, rèm cửa, đèn chiếu sáng,... giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi ở nhà hoặc đi vắng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Hệ thống âm thanh đa vùng

Cho phép các khu vực khác nhau trong ngôi nhà có thể phát nhiều loại nhạc khác nhau theo sở thích của từng người. Bạn có thể cài đặt phát nhạc vào khoảng thời gian nào đó trong ngày: buổi sáng, trưa hay chiều tối,...

 

Cơ chế điều khiển nhà thông minh

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Điều khiển bằng giọng nói

Là tính năng mới nhất hiện nay. Với tính năng này, bạn có thể điều khiển, khiểm soát tất cả các thiết bị điện trong ngôi nhà bằng giọng nói của chính bạn. An Ninh Việt là đơn vị đầu tiên áp dụng trợ lý ảo Amazon Alexa - thiết bị nhận dạng giọng nói hàng đầu thế giới và nhà thông minh giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên diệu kỳ.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Điều khiển bằng Smartphone

Với hệ thống nhà thông minh Fibaro, ngoài việc điều khiển bằng giọng nói, bạn còn có thể điều khiển các thiết bị điện thông qua điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng dù ở bất cứ nơi đâu: đi công tác, đi nghỉ dưỡng,... Với chức năng giám sát trên điện thoại bạn có thể biết được thiết bị nào đang bât/tắt ở bất cứ đâu.

 

Thi công, lắp đặt - nhanh chóng, đơn giản

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Thi công lắp đặt nhanh

Với công nghệ không dây Z-Wave tiên tiến nhất hiện nay, giải pháp nhà thông minh Fibaro được triển khai rất dễ dàng, đơn giản trên chính ngôi nhà của bạn hoặc xây mới mà không cần phải đi lại dây hay sửa đổi hạ tầng. Bởi đế âm tường mà An Ninh Việt đang sử dụng rất phù hợp với đế âm tường có sẵn nhà bạn cho nên việc thi công rất nhanh.

 

Với nhiều công trình, dự án đã và đang thi công An Ninh Việt tự hào là thương hiệu được nhiều sự lựa chọn nhất hiện nay về nhà thông minh tại thị trường Việt Nam.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua đường dây nóng: 0919.007.133 để được hỗ trợ tư vấn miến phí.

 

(*) Lưu ý: Quý khách có thể lựa chọn lắp đặt toàn bộ hệ thống nhà thông minh của An Ninh Việt hoặc có thể lựa chọn lắp đặt một số thiết bị cần thiết cho ngôi nhà của mình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục