Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm là điều thiết yếu lúc tiếp cận.

Thông tin mua bán
Mã tin
V387420
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2020
Hết hạn
04/09/2021
Xem :
221
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đến với Công ty , khách hàng dễ dang tiếp cận đến với dịch vụ chất lượng nhất, nhằm mang lại sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ, cho nên chúng tôi đã cải thiện cũng như thực hiện quy trình công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất, giúp đảm bảo mang lại sự hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giúp khách hàng có thể có tiếp cận đến với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Về thông tin chi tiết những dịch vụ đăng ký giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm: https://khanhanlaw.com/dich-vu-xin-cap-giay-chung-nhan-ve-sinh-an-toan-thuc-pham-uy-tin-gia-re-n65.html

  • Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là gì?

Các chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là gì là câu hỏi mà tương đối đa số tư nhân, doanh nghiệp có mong muốn buôn bán những mặt hàng thực phẩm, phụ gia thực phẩm, công cụ hay vật liệu dùng để gói hoặc chứa đựng thực phẩm…

Về cơ bản, giấy phép an toàn thực phẩm là một chứng thực rằng cơ sở có đủ điều kiện an toàn thực phẩm được những cơ quan chức năng có thẩm quyền bắt đầu từ Nhà nước cấp cho những cơ sở, nhà máy sản xuất và kinh kinh doanh tại lĩnh vực này. Không phải tất cả những tư nhân, tổ chức buôn bán, sản xuất ở trong lĩnh vực địa chỉ đến thực phẩm đều cần sở hữu giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đối với những cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, kinh doanh thựcphẩm nhỏ lẻ, buôn bán thực phẩm được bao gói sẵn chẳng đòi hỏi điều kiện bảo quản đặc thù theo như quy định, người bán hàng rong thì chẳng cần phải xin giấy chứng thực vệ sinh an toàn thực phẩm. Những trường hợp khác, đều cần sở hữu loại giấy này mới được tiếp tục tiến hành sản xuất và buôn bán tiếp.

Vậy thì ta có thể đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu? Chúng ta có thể cho đến Sở công thương, Cục VSATTP vớ chi cục VSATTP để tiến hành xin cấp giấy phép.

  • Đối tượng phải xin cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm

Cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm phải có Giấy chứng thực đủ điều kiện an toàn thực phẩm khi hoạt động. Đây là quy định hiện hành tại Điều 11 Nghị định 15/2018/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật an toàn thực phẩm.

giấy tờ yêu cầu cấp giấy xác nhận tri thức về an toàn thực phẩm

Chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, buôn bán thực phẩm có phận sự gửi một bộ hồ sơ yêu cầu cấp giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm tới cơ quan có thẩm quyền. Bộ giấy má bao gồm:

Đối với tổ chức:

- Đơn đề nghị công nhận tri thức về an toàn thực phẩm;

- Bản danh sách các đối tượng yêu cầu xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm;

- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc Giấy chứng thực đăng ký buôn bán cộng tác phố (có dấu xác nhận của tổ chức);

- thủ tục chứng minh đã nộp lệ phí;

Đối với cá nhân:

- Đơn đề nghị xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm;

- Bản sao giấy chứng minh thư nhân dân;

- giấy má chứng minh đã nộp lệ phí.

Thông tin chi tiết tại đây: https://khanhanlaw.com/

  • Công ty mong muốn giúp khách hàng có được sự hỗ trợ tuyệt vời nhất mà dịch vụ mang lại.

Dịch vụ đăng ký thủ tục giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của chúng tôi đem lại cho các bạn sự chấp nhận lẫn sự thoải mái nhất, dáp ứng được các tương trợ tuyệt vời cũng như đem lại cho người mua tiếp cận đến với đơn vị cần phải có khi thực hành công việc mà mình mong muốn, đem đến cho người mua sự tăng chất lượng cũng như đáp ứng được những hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi mong muốn và tự tin rằng, các sản phẩm lúc tới tay người tiêu sử dụng đều phải mang đến sự chấp nhận nhất, giúp người mua có được các trải nghiệm dùng tốt nhất, đem đến sự chấp nhận xuất sắc nhất cho nhu cầu sử dụng mà quý khách mong muốn.

Tin đăng cùng chuyên mục