Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Hướng dẫn làm Affiliate cho Lazada để kiếm tiền 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V404343
Giá
2.578 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2020
Hết hạn
30/11/2020
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cát Hải » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
highlandboi
Điện thoại
Địa chỉ
65 adasd
Nội dung chi tiết

Hướng dẫn làm Affiliate cho Lazada để kiếm tiền 2020

 

Làm tiếp thị liên kết cho lazada là gì? Vì sao nên tham gia tiếp thị kết liên trên Lazada? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cách làm làm Affiliate cho Lazada để kiếm tiền hiệu quả hiện nay.

kinh doanh trên các sàn thương nghiệp điện tử hiện đang thu hút được không ít người để ý và có được lợi nhuận cao cho những người đang có nhu cầu kiếm tiền trên đấy. Là một người say mê kiếm tiền bằng cách làm Affiliate cho Lazada chắc chắn các bạn không thể bỏ qua những chương trình quyến rũ từ trang thương mại điện tử này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách làm làm Affiliate cho Lazada để kiếm tiền cho người bắt đầu kinh doanh mô hình này.

vì sao nên tham dự tiếp thị liên kết trên Lazada?

Affiliate hay còn được gọi là tiếp thị liên kết. Bạn ko cần sở hữu sản phẩm hay bất cứ dịch vụ nào trên những sản thương nghiệp điện tử và cũng ko chịu bất cứ một rủi ro nào trong thời kỳ giao nhận, sắm bán hàng hóa. Việc của bạn đơn giản chỉ là san sớt, PR sản phẩm sẵn có và hưởng hoa hồng từ đây.

giả dụ bạn là một người làm tiếp thị kết liên hoặc có niềm ham với việc kiếm tiền trong khoảng Affiliate marketing, bạn chắc chắn không thể bỏ qua các chương trình Affiliate quyến rũ trong khoảng Lazada - sàn thương nghiệp điện tử uy tín hiện nay trên thị trường sắm tậu.

khi tham gia tiếp thị liên kết trên Lazada các bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

- Đây là mạng tậu tậu uy tín và lớn nhất hiện nay với hàng nghìn sản phẩm, danh mục không giống nhau.

- Vì các bạn đang làm tiếp thị cho bán hàng cho Lazada nên bạn không mất bất kì giá cả nào lúc kiếm tiền trên đây cả.

- ví như bạn tiếp thị bán hàng trên Lazada thành công thì hoa hồng được trả tới 5% cho những đơn hàng điện tử và 8% cho những đơn hàng chẳng phải hàng điện tử.

- Trên Lazada luôn luôn có các chương trình khuyến mãi giúp các bạn giới thiệu bạn đọc tậu hàng.

- Tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng cao.

- Đăng ký làm hiệp tác viên rất tiện dụng.

- khi làm tiếp thị kết liên với Lazada bạn sẽ chẳng hề ưng chuẩn 1 Affiliate Network nào mà làm trực tiếp với phòng ban Lazada Affiliate luôn. Do vậy các bước nhận tiền hoả hồng sẽ nhanh hơn.

tiến trình đăng ký tài khoản trên Affiliate Lazada

Để đăng ký account trên Affiliate Lazada bạn cần thực hiện các bước sau:

bước 1: đến trang đăng ký của Lazada Affiliate và click vào “ĐẲNG KÝ”.

thao tác 2: hoàn tất các thông tin cơ bản mà Lazada buộc phải như: Số điện thoại, Phần mã xác nhận SMS, Mật khẩu. Sau khi đã hoàn tất thông báo thì bạn click vào “ĐẲNG KÍ”.

thao tác 3: Nhập email vào và lấy mã xác nhận của Lazada.

thao tác 4: Điền thông tin đăng ký vào form của Lazada theo hướng dẫn.

thao tác 5: Điền thông tin trả tiền của bạn.

thao tác 6: cung ứng thêm thông báo về nguồn traffic mà các bạn có.

bước 7: Đăng ký thành công và login vào hệ thống của Lazada. Sau 3 ngày trần chờ thì mình được Lazada duyệt, và sẽ có một email gửi tới như hình bên dưới.

Cách thức hoạt động của Affiliate Lazada

bước 1: Đăng ký tài khoản Lazada Vietnam Affiliate Program để trở thành đối tác trực tiếp.

thao tác 2: Chọn sản phẩm muốn quảng bá, tạo link Affiliate cho sản phẩm.

thao tác 3: Tạo nội dung chia sẻ về Lazada và những sản phẩm các bạn ưa thích ưng chuẩn bài viết, video, post, quảng cáo, v.v…trên website, mạng phường hội, Youtube

thao tác 4: Đặt link Affilate và lăng xê tới mọi người

thao tác 5: quý khách click vào link Affiliate

thao tác 6: quý khách mua hàng thành công và hoàn thành trả tiền

bước 7: Nhận hoa hồng do Lazada thanh toán.

Chính sách hoa hồng khi tiếp thị liên kết trên Lazada

Chính sách hoả hồng lúc tiếp thị liên kết trên Lazada được tính tùy theo khách hàng mua hàng trên Lazada qus Mobile App hay trên PC hoặc Mobile dùng Browser. Với mong muốn đổi thay hành vi khách hàng sang hình thức dùng mua mua những sản phẩm qua App trên thiết bị di dộng, Lazada ra chính sách hoả hồng cho App cao hơn so với những đơn hàng được mua trên website trực tiếp của Lazada.

hoa hồng cho các đơn hàng trên App sẽ cao hơn 30% so với đơn trên PC. Đây là một mức hoả hồng hơi quyến rũ đối với những publisher mảng EC.

Cách nhận trả tiền trong khoảng Affiliate Lazada

Để được nhận thanh toán hoa hồng trong khoảng Affiliate Lazada bạn cần phải thỏa mãn các yêu cầu sau:

Phải có hiệp đồng với Lazada trước ấy

Lazada sẽ gửi cho các bạn một email hướng dẫn kèm bản đính kèm file hiệp đồng. Việc của các bạn là điền tất cả thông báo cá nhân, thông báo thanh toán của các bạn vào hiệp đồng sau đó in làm 4 bản, ký tên, và photo CMND nữa.

số đông các giấy tờ trên bạn cho vào phong bì, sau ấy ra bưu điện gửi về liên hệ văn phòng của Lazada được ghi trong mail. Chờ Lazada nhận giao kèo và xác nhận với bạn là bạn có thể nhận được trả tiền.

Thu nhập phải được ít ra là 500.000vnđ

ví như muốn nhận trả tiền trong khoảng trang mạng tiếp thị liên kết Lazada thì thu nhập của các bạn phải được chí ít là 500.000vnđ và ví như tháng này chưa đủ sẽ được cộng dồn vào tháng sau. Để phục vụ thu nhập trên 500.000vnđ là việc các bạn cần phải đem tới và cần phải phấn đấu, cố gắng để mang đến càng phổ quát càng tốt.

Hàng tháng Lazada sẽ gửi Thống kê thu nhập trong mục Monthly Income và bạn có thể vào đấy xem để biết được doanh thu. Tiền hoả hồng sẽ được trả tiền trong 30 ngày từ khi ngày Lazada xuất hoá đơn.

Mong rằng bài viết trên đây cung cấp đến các bạn những thông tin có ích nhất về cách làm làm Affiliate cho Lazada. Với những tri thức này Hi vọng các bạn sẽ có thể ứng dụng vào quá trình kiếm tiền trên Lazada của mình. Chúc các bạn buôn bán thành công.

 

Tin đăng cùng chuyên mục