Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Kinh Nghiệm Chọn Thực Đơn Trong Nhà Hàng Tiệc Cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V109927
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/08/2017
Hết hạn
28/08/2018
Xem :
630
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
carabviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đám cưới được coi là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi con người và đó là lí do tại sao mọi người đều mong muốn có một lễ cưới như ý. Một trong những khâu cần chuẩn bị hàng đầu và cẩn thận nhất chính là thực đơn đặt tiệc cưới. Một thực đơn lí tưởng sẽ góp phần tạo nên sự thành công trong đám cưới của bạn. Một thực đơn hợp lí và được chuẩn bị kĩ lưỡng sẽ để lại ấn tượng tốt và sự hài lòng đối với những người tham gia lễ cưới. Ngược lại nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra với thực đơn trong tiệc cưới sẽ đem lại cho bạn những phiền toái.  
 
 
Ví dụ như món canh mướp đắng, có rất nhiều người ăn được món này nhưng cũng có rất nhiều người không thể chịu được vị đắng của nó, và nếu bạn chọn một món ăn kén người ăn như vậy thật không hay chút nào.  Hay như việc sử dụng món cá kho trong bàn tiệc, thật là một sự lựa chọn bất hợp lí chẳng khác nào một bữa cơm bình dân.
 
Khi lựa chọn các món ăn thì bạn nên cần tránh những món đã xuất hiện ở phần khai vị. Ví dụ: tôm rang trứng muối đã được chọn ở phần khai vị thì đến món chính tránh các món được chế biến từ tôm.
 
 
Món chính thông thường là những món như: gà quay, heo sữa quay hay cá lóc hấp, cá tai tượng, cơm kim quy, cà ri, bò sốt + bánh mì,…cần phải kết hợp sự hài hòa giữa món khai vị và món chính để bổ sung thêm dinh dưỡng cho bữa ăn, tránh chọn những món ăn quá cầu kì.
 
Một thực đơn hợp lý bao gồm các món khai vị, món chính và món tráng miệng.
 
1. Món khai vị
 
Món khai vị trên bàn tiệc thường được đem ra trước món ăn chính khoảng từ 10 đến 15 phút. Đó là những món ăn kích thích sự ngon miệng của khách và nó thường là các món ăn nhẹ nhàng và dịu mát như soup, salad hay các món nộm, rau trộn giúp thực khách cảm thấy không bị ngán. Bạn có thể chọn các món soup ngon và dễ ăn như: soup gà nấm, soup măng tây, soup hải sản, soup măng cua…
 
 
 
Các món khai vị với ngụ ý để khách nhâm nhi trong lúc chờ đợi các món chính, nó thường được trình bày khá hấp dẫn và đẹp mắt. Và một điều chúng ta cần biết rằng soup không đi kèm các món có nhiều tinh bột như bún, cơm, mì mà nó chỉ ăn kèm với phồng tôm mà thôi. Vì là món khai vị nên chọn những chén nhỏ để đựng soup, không nên chọn chén quá to tránh trường hợp khách không dùng hết sẽ gây ra lãng phí hoặc đã no bụng và không thể ăn thêm món chính. 
 
Trong thực đơn nên tránh sự lặp lại món ăn, những món nào đã dùng cho món khai vị thì không nên dùng trong món chính nữa. Sau khi đã thưởng thức các món khai vị chúng ta sẽ đem ra những món ăn chính.
Tin đăng cùng chuyên mục
soicautop247com468

soicautop247com468  (1711642943)