Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Lịch ký hợp đồng chung cư the Two Residence

Thông tin mua bán
Mã tin
V077032
Giá
65.000.000 VNĐ
Ngày đăng
07/07/2016
Hết hạn
29/09/2016
Xem :
582
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
dongktc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lịch mở bán tòa chung cư thứ hai dự án Gamuda Gardens khu đô thị đầu tiên trong quần thể GamudaCity. tòa The Two Residence.
Tòa chung cư The Two nằm trong quần thể khu đô thị Gamuda Gardens, một trong 2 phân khu dân cư của quần thể xanh lớn nhất phía Nam Hà Nội với dự án Gamuda City, dự án được đầu tư bởi tập đoàn Gamuda Land Việt nam, một đại diện của Gamuda Gardens Land đến từ Malaysia có trụ sở tại Yên Sở Hoàng Mai Hà Nội.
Dự án Gamuda Gardens là một trong 4 phân khu, trong đó có hai khu đô thị khép kín cao cấp là Gmauda Gardens và Gamuda Lakes, hiện tại phân khu Gamuda Gardens đang cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm như : Liền Kề giai đoạn 1,2 . Song lập giai đoạn 1,2 . Biệt Thự đơn lập, Shophouse và Chung Cư.
Vingroup cũng chính thức ra mắt thị trường Bất Động Sản dòng sản phẩm liền kề biệt thự cao cấp phía Tây Hà nội, dự án cùng với khu đô thị Vinhomes Gardenia sẽ là mũi tên đầu tiên cho chiến dịch sâm lấn thị trường phía tây của Vingroup Dự Án Vinhomes Thăng Long, Dự án cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm như Biệt Thự, liền Kề và Shophouse …
Chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0968.609.792

Tin đăng cùng chuyên mục