Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Mẫu Thiết Kế Phong Cách Châu Âu Cho Nhà Phố, Biệt Thự

Thông tin mua bán
Mã tin
V354906
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/03/2020
Hết hạn
27/03/2021
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
dantenguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với những mẫu biệt thự, nhà phố nguy nga tráng lệ ở vẻ ngoài tạo ra nét sa hoa và đẳng cấp cho gia chủ thì việc thi công nội thất theo phong cách Châu Âu đang rất được khá nhiều người đón nhận tại VN.

Để đóng đồ một nội thất thi công phong cách Châu Âu cho nhà phố, biệt thự đẹp cần phải có sự kết hợp hài hòa của các yếu tố phong thủy và công năng sử dụng với nhiều diện tích và nhiều khu đất khác nhau. Cùng tham khảo 1 trong những mẫu biệt thự đẹp, sang trong theo phong cách Châu Âu dưới đây:

Mẫu đóng đồ phong cách Châu Âu cho nhà phố, biệt thự

Giới thiệu vềthiết kế nội thất phong cách Châu Âu

khi nhắc tới phong cách Paris, hay nói chung là phong cách Châu Âu hiện đại, người ta dễ dàng liên tưởng đến ngay sự xa hoa, tráng lệ của không gian. Những gam màu như trắng sáng, vàng đồng, đen cẩm thạch…cũng là những đặc điểm tiêu biểu.

xu huong thiet ke biet thu moi nhat updating 05

Khác với phong cách hiện đại, phong cách Châu Âu thiên về những đường cong trong lắp đặt đan xen với những gam màu sắc sang trọng như vàng đồng, đen, cẩm thạch… Giúp cho người ngồi trong căn phòng cảm nhận được sự thăng hoa, lộng lẫy và đầy tính nghệ thuật của căn nhà.

Đôi khi bạn cũng có thể bắt gặp những đặc điểm này trên các đường cong chỉ tường, sopha, bàn trà…

xu huong thiet ke biet thu moi nhat updating 06 1

Các đường nét hoa văn trên nội và ngoại thất của thi công biệt thự, nhà phố được lắp đặt hợp tone kĩ lưỡng để mang đến 1 vẻ đẹp tinh tế mà không rườm rà, sự lược giản này giúp công trình có một nét đẹp hoàn mỹ hơn, hợp lý hơn với điều kiện sống ngày nay.

Để đáp ứng được nhu cầu đó của quý khách, Merry Home chúng tôi đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện

Giới thiệu Nội Thất Cao Cấp Merry Home

Merry Home mong muốn góp phần cho khách hàng một không gian nội thất sang trọng và tinh tế .Công ty chúng tôi luôn không ngừng tìm tòi và phát triển. Khát khao của chúng tôi là xây dựng lên những công trình nội thất sang trọng đẳng cấp theo phong cách Châu Âu.

Sở hữu xưởng sản xuất nội thất gỗ Merry Home tại 97 Phạm Thị Giấy, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, tpHCM với đơn vị thi công nội thất theo yêu cầu sẽ lo từ a đến z cho bạn

tiêu chí của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng với những thiết kế ấn tượng và thiết bị tinh tế, cửa hàng chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì vậythiết bị và dịch vụ của Merry Home ngày càng được các chủ đầu tư tin cậy và lựa chọn.

Tin đăng cùng chuyên mục