Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại có sân vườn và hồ bơi

Thông tin mua bán
Mã tin
V275955
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2019
Hết hạn
16/06/2020
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
thienai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại có lối kiến trúc độc đáo. Với lợi thế về diện tích, các KTS đã thiết kế tiểu cảnh sân vườn khá bắt mắt. Mang tới không gian xanh mát, cây cối đón gió và tạo bóng râ. Hồ bơi là nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình để xua tan mệt mỏi.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự 2 tầng hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại có 3 mặt tiền độc đáo, xung quanh là sân vườn khá rộng, lối đi được đặt những viên đá tự nhiên màu xam hình chữ nhật rất nổi bật. Mặt tiền tầng 1 ấn tượng với những mảng tường sơn trắng, ốp gạch xám bắt mắt. Các bức tường dần được thay thế bởi hệ cửa kính cường lực trong suốt, khung nhôm màu đen. Vì thế mà từ bên trong, bạn có thể ngắm trọn view khung cảnh thiên nhiên bên ngoài sân vườn. Tầng 2 mẫu thiết kế nhà đẹp tại hồ chí minh được thiết kế với không gian mở vởi hệ cửa kính rất rộng. Mái 2 lớp có độ dốc vừa phải, phía dưới được sơn gải gỗ nâu tạo cảm giác thân quen.

Ban công rộng rãi nhìn xuống hồ bơi phía dưới. Lan can kính chắc chắn, cửa ban công có mái che để mưa không hắt vào cửa, gây thấm đọng nước. Xung quanh hồ bơi được ốp sàn gỗ chống trơn trượt lại tạo sự thẩm mỹ rất ấn tượng.

Không gian nội thất mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

- Phòng khách

Phòng khách rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Nhờ hệ cửa kính mà ngòi tại đây, ta có thể ngắm trọng khung cảnh thiên nhiên phía trước nhà.

- Phòng bếp ăn

Mẫu thiết kế biệt thự tại hồ chí minh được KTS chăm chút tới từng ngóc ngách. Phòng bếp với không gian thoáng, đón nhận ánh sáng từ các ô cửa kính. Bộ tủ bếp màu trắng sang trọng, bố trí khoa học, thuận thiện cho việc đi lại và nấu nước. Bộ bàn ăn 8 người bằng gỗ sang trọng, ghi lại những khoảng khắc cả nhà quây quần bên mâm cơm đầy ý nghĩa.

- Phòng sinh hoạt chung

Nếu phòng khách để tiếp khách là chính thì phòng sinh hoạt chung chính là nơi cả nhà xum họp, cùng nhau xem phim, kể những câu chuyện trong ngày. Điểm nhấn cảu căn phòng chính là bộ sofa vải màu xám. Sự kết hợp giữa các bức tường màu trắng và nội thất, sàn nhà bằng gỗ đã tạo nên sự tương phản vô cùng thú vị.

- Phòng ngủ

 

Phòng ngủ đều được thiết kế theo sở thích cảu mỗi người.  Nội thất bằng gỗ vẫn được tận dụng mức tối đa, tối ưu những món đồ cần thiết để không gian thêm thoáng đãng. Phòng ngủ của con được trang trí đầy ngộ nghĩnh với thú nhồi bông hay các bức tranh hình con vật.

Tin đăng cùng chuyên mục