Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Mở bán đợt đầu dự án liền kề - biệt thự Thanh Hà Cienco 5 (2/6/2016)

Thông tin mua bán
Mã tin
V073827
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2016
Hết hạn
03/06/2017
Xem :
466
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
sanphuongdong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mới đây, ngày 2/6/2016 chủ đầu tư công ty cổ phần tập đoàn Mường Thanh đã chính thức mở bán vi la - liền kề thanh hà cienco 5 trong đó có hơn 400 lô liền kề và 140 lô vi la. Diện tích khá đa dạng và phong phú từ 77 m2 - 400 m2 (mở bán đợt 1 khu liền kề - biệt thự có diện tích từ 77 - 375 m2).

Dự án khu thành thị Thanh hà Cienco 5

Theo những thông báo mà Sàn Phương Đông đã cung cấp, dự án đã được Tập đoan Mường Thanh của đại gia điếu cày Lê thảnh thơi. mua lại cả thảy. Dự án được quy hoạch với diện tích lên đến 400 ha thuộc địa phận phường Phú Lương và Kiến Hưng quận hà Đông; xã Cự Khê, huyện Thanh Oai - Thành phố Hà Nội.


Khu thị thành phía bắc tiếp giáp với khu đất dịch vụ thuộc phường Phú Lương và trạm xử lý nước thải tỉnh thành Quận hà Đông, phía đông và Nam tiếp giáp khu vực đất nông nghiệp thuộc xã Cự Khê, phía tây tiếp giáp vùng đất nông nghiệp phường Phú Lương và Xã Cự Khê huyên Thanh oai, ngoài ra cũng phải kể đến tuyến đường vòng đai 4.

Dự án chung cư thanh hà cienco 5 được chia làm 3 phần gồm:



 


  • Khu tỉnh thành Thanh Hà A: Diên tích 195 ha, phường Phú Lương, quận Hà Đông; xã Cự Khê, huyện Thanh Oai.

  • Khu tỉnh thành Thanh Hà B: Diện tích 193 ha, phường Phú Lương, Kiến Hưng, quận Hà Đông; xã Cự Khê, huyện Thanh Oai.

    • Khu tỉnh thành Mỹ Hưng Cienco 5: Diện tích 182 ha, xã Mỹ Hưng, Tam Hưng và Cự Khê, huyện Thanh Oai.



    Ưu điểm nổi bật của dự án Thanh Hà Cienco 5

    Khu thành phố Thanh Hà Cienco 5 được các chuyên gia đánh giá sẽ trở thành một trong dự án trọng điểm của thị trường BĐS trong năm 2016. bây giờ, dự án đang được giới đầu tư khá quan hoài với rất nhiều thông báo truyền bá trên các trang mạng, kênh truyền hình, báo điện tử hoặc báo giấy...từ đó khách hàng hoàn toàn có thể đưa ra những phân tách, đánh giá một cách chính xác nhất về chừng độ khả thi trong việc đầu tư cũng như điều kiện sinh hoạt - và làm việc. Đặc biệt với uy tín cũng như tiềm lực tài chính - kinh tế hùng mạnh, Tập đoàn Mường Thanh sẽ là “bảo hiểm” an toàn nhất cho sự hoàn hảo của các căn biệt thự - liền kề nơi đây. Mở ra nhịp đầu tư vô cùng sáng lạn cho các chủ đầu tư BĐS đất nền trong ngày mai sắp tới.

    Với mục tiêu xây dựng - và phát triển được đề ra từ trước, hướng tới một khu thành phố sinh thái đương đại và trải qua nhất Việt Nam, khu thành thị Thanh Hà Cienco 5 sở hữu: Đường liên lạc đi lại thuận lợi, môi trường trong sạch, cây xanh tủ dày đặc, hệ thống hồ điều hòa bao quanh đồng thời xây dựng mới các công trình công cộng, dài, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương nghiệp, chợ, bể bơi, trung tâm tập dượt tập thể thao thể hình, trọng điểm tổ chức sự kiện, sân tenis …



    Diện tích và thiết kế khu vi la - liền kề Thanh Hà Cienco 5

    ngày nay tập đoàn Mường Thanh đã chia lô bán đất biệt thự - liền kề B2.1 - BT 12, BT 13, BT15, BT17, BT 18. Trong đó thiết kế được điều chỉnh:

    Khu liền kề có diện tích: 77 - 96 m2.

    Khu biệt thự có diện tích: 254 - 375 m2.

    Giá bán đối với liền kề là từ 18 - 20 triệu/m2.

    Giá bán đối với vi la view hồ là 24 triệu/m2.

    Hồ sơ pháp lý

    Khách hàng ký kết hiệp đồng trực tiếp với chủ đầu tư

    Tiến độ đóng tiền

    Đợt 1: Khách hàng đóng 50% khi ký tên vào hợp đồng.

    Đợt 2: Sau 2 - 3 tháng (khi hoàn thiện xong cơ sở hạ tầng) khách hàng đóng nốt 50% còn lại
Tin đăng cùng chuyên mục