Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Một số nguyên tắc phong thủy khi thiết kế nội thất phòng bếp

Thông tin mua bán
Mã tin
V378034
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2020
Hết hạn
21/07/2023
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
sangtaodecor
Điện thoại
0946699458
Địa chỉ
22/3C Trương Thị Như, Ấp 4, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
Nội dung chi tiết
Thiết kế nội thất nhà bếp - Khi bạn đã mường tưởng về một gia đình hạnh phúc không người nào không tưởng tượng một căn bếp ấm êm với không khí sum vầy cộng các món ăn hấp dẫn. Vì căn bếp là nơi giữ ấm, nơi kết nối tình cảm giữa những thành viên trong gia đình duyệt các câu chuyện bên bữa ăn gia đình.
 
Theo quan niệm phong thủy, nhà bếp ko chỉ là ko gian mà người nữ giới biểu lộ sự đảm nhiệm khéo léo của mình mà còn là 1 trong các vị trí quan yếu nhất, quyết định đến vận mệnh, tài lộc của cả gia đình nữa. Cho nên, lúc mẫu mã nhà lô phố hay cải tạo phòng bếp, những nguyên tắc sau quý vị cần lưu tâm.
 
Màu sắc chủ đạo của thiết kế nội thất nhà bếp
 
- Màu sắc của tường bếp cũng rất là quan trọng, nên lúc dùng màu sơn cho bếp phải chọn những màu phối hợp và thích hợp có thuyết ngũ hành, ngược lại sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho gia chủ.
 
- Theo thuyết Ngũ Hành thì mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, do đó màu sắc trong bếp của biệt thự tiên tiến nên là các màu xanh (mộc), màu đỏ sậm hoặc cam (hỏa) và màu vàng (thổ). Tại khu vực nấu nên tiêu dùng màu sáng để dễ khiến vệ sinh cho bếp nhưng đừng tiêu dùng màu nóng quá sẽ tạo cảm giác nóng bức, bực bõ, dễ nảy sinh cáu gắt.
 
Chọn vị trí thiết kế nội thất nhà bếp
 
- Trước hết thì hướng đặt bếp phải hợp sở hữu cung bổn mạng, toạ hung mà hướng cát. Hoả môn (của bếp) cần đặt ở hướng lành vừa trấn áp được khí hung vừa hút được khí lành. Nó sẽ tạo điều kiện cho tài lộc của gia đình gia chủ được thịnh.
 
- Tiếp theo là thiết kế nhà bếp không được đối diện mang cửa nhà vệ sinh (bếp và nhà vệ sinh thành một tuyến đường thẳng), bởi vì nhà vệ sinh là nơi mang phổ thông vi trùng và các luồng khí không rẻ, dễ gây nên các bệnh về con đường ruột. Cũng nên tránh đặt bếp gần phòng ngủ hoặc đối diện sở hữu phòng ngủ, vì bếp là nơi sinh nhiệt và sở hữu rộng rãi khói dầu mỡ độc hại, ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của gia đình gia chủ, cũng nên tránh đặt bếp tại các góc tường hoặc góc nhọn, ngoài trường hợp bất khả kháng.
 
- Theo phong thủy thì vị trí đặt bếp còn phải hạn chế gió, hạn chế các nơi mang con đường đi giả dụ ko gia chủ sẽ gặp bất lợi về tài lộc và thăng tiến. Vị trí bếp cần được đặt ở cung tương xứng và cung sơn chủ (mặt hậu của nhà), nên phải đặt ở vị trí trong cộng của nhà thị trấn, ngoại hình vi la cổ điển. Cửa vào bếp phải tương hợp sở hữu nơi đặt bếp thì tài lộc của gia chủ sẽ phát, gia đình phồn thịnh vượng.
 
>>Xem thêm:
 
- Theo thuật phong thủy, nhà bếp sở hữu hai nguyên tố tương phản nhau. Thứ nhất, vì đây là nơi nấu những món ăn nên biểu tượng cho sự phong túc và phong lưu của gia đình gia chủ. Và đây cũng là nơi thường xuyên có lửa nên sở hữu thể sẽ làm cho giảm những điều may mắn ở nơi mà nó có mặt. nguyên tố còn lại là tủ lạnh và nơi rửa chén bát, vốn tượng trưng cho "thủy”. Theo ngũ hành, Thủy khắc hỏa, cho nên cần có 1 sự sắp đặt cân bằng giữa chúng.
 
- Vì những lý do trên, bạn không nên đặt bếp quá sắp chậu rửa, cũng ko nên kẹp bếp giữa bồn rửa và tủ lạnh, khoảng cách cần phải có giữa chúng ít nhất là phải đạt khoảng 60cm. Nước cần phải được đặt bí quyết xa lửa. Đặt một loại bàn hay kệ nhỏ giữa bếp lửa và nơi rửa chén bát cũng là một phương pháp mang thể giúp bạn hóa giải sự tương khắc của Thủy.
 
- Để làm cho phong thủy phòng bếp được thăng bằng và hòa hợp, bạn nên lát sàn nhà hoặc bệ bếp bằng đá, biểu trưng cho hành thổ. tuy nhiên, bạn cũng có thể treo 1 bức tranh với hình sông ngòi hoặc sử dụng màn cửa, khăn trải bàn màu xanh lam (hành thủy) ở trong gian bếp để làm cho giảm tác dụng của hỏa. Dù thế, vì hỏa kỵ thủy nên bạn cũng ko nên treo tranh sở hữu hình sông ngòi quá gần có khu vực bếp nấu nó sẽ khiến cho hỏa bị trấn áp quá đa dạng, tác động đến tài lộc của gia chủ.
 
- Tuyệt đối không nên đặt bếp ngoảnh lưng với hướng nhà ở. Tỉ dụ, bề ngoài căn nhà quay về hướng bắc mà mặt bếp lại xoay về hướng nam là không thuận. Cổ nhân khuyên nên để bếp "tọa hung hướng cát", sở hữu nghĩa là nằm ở hướng dữ nhưng nhìn về phương lành: Cửa bếp là nơi đưa củi vào đáy nồi để đốt, phải đặt nó quay về hướng lành, như thế nhanh với phúc, tài lộc sẽ mau đến sở hữu gia chủ.
 
Nội thất và đồ dùng của thiết kế nội thất nhà bếp
 
- Nếu như trong bếp với tiêu dùng lò vi sóng và nồi cơm điện, nên đặt nó ở 4 vị trí thấp của bạn. Nên đặt tủ lạnh ở hướng lành (Bắc, Đông Nam) vì tủ lạnh là cái máy móc vận hành liên tục 24h/ngày. Ví như đặt ở hướng dữ, tủ lạnh sẽ khiến cho chấn động tới các sao dữ và kích động nó gây rối, không tốt cho gia chủ.
 
- Các trang bị như nồi cơm điện (mặt mang những nút bấm điều khiển) không nên hướng thẳng ra cửa chính, vì điều này ám chỉ sở hữu thể khiến cho nguồn thực phẩm trong nhà bạn sẽ bị thất thoát ra ngoài. khi mà ấy các nút bấm điều khiển của bếp lò hướng thẳng lên è cổ nhà là điều có thể ưng ý được.
 
- Bàn ăn nên dùng bàn hình tròn để miêu tả sự sum hiệp. Không những thế, bàn có thể là hình vuông, hình chữ nhật hoặc elip. Nên hạn chế bàn ăn sở hữu góc nhọn, phổ biến cạnh hoặc hình bình hành. Sẽ không được thấp cho gia chủ.
 
- Bàn ăn nên được xếp đặt ở chỗ từ trần, giảm thiểu sắp cửa ra vào hay đối diện với bàn độc tiên nhân, thờ thần. Nếu vì diện tích hẹp mà phải sắp xếp như vậy thì nên đặt bàn ăn ra xa một tẹo và lùi ra hai bên, hạn chế trường hợp bàn 
ăn và bàn độc ở trên 1 đường thẳng.Bàn ăn ko được đặt ở phòng với xà ngang treo lửng lơ trên đầu vì theo phong thủy, chủ nhà mang thể gặp điều không may, nhân khẩu hao hụt. Giả dụ vì diện tích hẹp mà phải đặt tương tự thì nên khiến trằn kém chất lượng hoặc treo quả cầu tròn bên dưới xà ngang sở hữu ẩn ý è cổ fake hoặc quả cầu hứng chịu hết cho gia chủ.
 
Trên đây là 3 nguyên tắc phong thủy khi thiết kế nội thất phòng bếp, bao gồm bí quyết chọn màu sắc sơn tường, chọn vị trí thích hợp và phương pháp xếp đặt đồ sử dụng nội thất nhà bếp. một căn bếp hợp phong thủy sẽ duy trì ngọn lửa ấm ấp, hàng ngày sưởi ấm, nuôi sống cho 1 gia đình hạnh phúc và sung túc.
 
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Sáng Tạo Decor - Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt
Address: 22/3C Trương Thị Như, Ấp 4, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
Hotline: 0946699458
Email: xuan@sangtaoad.com
Fanpage: SangtaoDecor
Tin đăng cùng chuyên mục