Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

NHÀ THÔNG MINH TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

Thông tin mua bán
Mã tin
V215084
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ANVGROUP
Điện thoại
0919007133
Địa chỉ
25 đường số 5 (Phạm Hùng), Ấp 4, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

NHÀ THÔNG MINH TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

Đi đầu trong lĩnh vực nhà thông minh không dây, các sản phẩm của Fibaro được sản xuất hoàn toàn tại Ba Lan và đạt chứng chỉ, chứng nhận Châu Âu.

Một số giải thưởng tiêu biểu:

 

  • The Invention of the Year 2011 
  • National Leaders of Innovation and Development – 2012 
  •  The Best Electrical Product on Electricity Fairs 2013,
  • 1 of 3 of the most innovative products available in Poland,
  • The Man’s Thing 2012 (Męska Rzecz 2012) - Gadget and Electronics,
CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP
CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP
  • Editors Technology Award (“Technik-Preis der tng-Redaktion”) as the CEBIT highlight,
  • The Man’s Thing 2013 (Męska Rzecz 2013) - Gadget and Electronics,
  • Visionary of the Year 2013
  • Innovation Laurel 2013
  • Young Brand of Success 2013 
  • IF Design Award 2014
  • Awarded as Creating Tomorrow in the Employer Creativity-Friendly 2013
  • CEO World Awards in the CEO of the year
  • European Business Award 2014 n Award 2014
  • Good Design 2014
  • CES Innovation Award 2015
CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

 

   TÍNH NĂNG NHÀ THÔNG MINH

 STANDARD

chỉ 30 triệu

(Căn hộ chung cư)

PRO

chỉ 79 triệu

(Nhà phố)

VILLA

chỉ 179 triệu

(Biệt thự, Villa)

   CAMERA QUAN SÁT IP 1 (1MP) 1 (2MP) 4 (2MP)
   CHUÔNG CỔNG IP ( Báo qua điện thoại) 1 (Bộ) 1 (Bộ) 1 (Bộ)
   BÁO TRỘM 2 (Vùng) 2 (Vùng) 6 (Vùng)
   BÁO CHÁY - 1 (Vùng) 1 (Vùng)
   BÁO TRỘM QUA ĐIỆN THOẠI
   ĐÈN BẬT TẮT TỰ ĐỘNG 1 2 4
   ĐÈN CHIẾU SÁNG 8 12 16
   ĐÈN ĐA MÀU - 1 2
   KÊNH TƯỚI VƯỜN - - 1
   ĐIỀU KHIỂN THIẾT BỊ HỒNG NGOẠI - - 3
   ÂM THANH ĐA VÙNG - - 1
   NÚT NHẤN KỊCH BẢN - - 1
   MỞ CỬA CỔNG QUA ĐIỆN THOẠI - -

 

Liên hệ ngay 0919007133 (Mr. Thuận) để nhận được ưu đãi đặc biệt khi đăng kí

 

Nhà thông minh là gì?

         Nhà thông minh là hệ thống bao gồm các thiết bị điện được tích hợp công nghệ hiện đại để bạn có thể dễ dàng điều khiển, quản lý, giám sát các thiết bị đó qua smartphone dù bạn ở bất cứ nơi nào có internet.

          Không dừng ở việc điều khiển bật tắt từ xa, bạn còn có thể thiết lập các kịch bản và hệ thống sẽ tự động chạy theo kịch bản đó. Ví dụ: đúng 06:00, một bản nhạc du dương sẽ đánh thức bạn, đèn ngủ và máy lạnh sẽ tắt, các rèm cửa sẽ mở ra, …

          Hiện nay các hệ thống cửa như cửa cổng, cửa cuốn trên thị trường hầu hết đều được tích hợp động cơ điện giúp bạn có thể đóng mở cửa bằng remote, tiện lợi hơn so với việc đóng mở bằng tay như trước đây.  Và sẽ càng tiện lợi hơn nếu hệ thống cửa được tích hợp vào hệ thống nhà thông minh. Ví dụ: bạn đang ở cơ quan hoặc đang đi công tác xa, bạn có thể dễ dàng mở cửa từ xa cho người thân vào nhà chỉ cần một thao tác chạm đơn giản trên smartphone.

         Ngoài ra, với cảm biến thông minh vừa là cảm biến bật tắt đèn vừa là cảm biến báo trộm vào ban đêm. Khi có kẻ đột nhập, bạn sẽ nhận được thông báo trên điện thoại hoặc chạy các kịch bản được dựng sẵn như bật toàn bộ đèn, bật còi hú,…

          Với hệ thống nhà thông minh bạn không phải lo lắng nhầm lẫn giữa các remote, hay khi đi ra ngoài không biết chắc mình đã tắt hết đèn chưa,… Tất cả vấn đề sẽ được giải quyết triệt để chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản trên smartphone.

 

Các nguyên nhân dẫn đến nhà thông minh chưa được phổ biến

          Từ khi điện được phát minh ra đã trở thành điều kiện tất yếu trong mọi thứ từ sản xuất đến sinh hoạt. Cho đến ngày nay, việc điều khiển thiết bị điện vẫn dựa theo nguyên tắc bật/tắt dù khoa học công nghệ đã tiến bộ rất xa. Vì thế, khái niệm “nhà thông minh” vẫn còn xa lạ với nhiều người.

          Trong suy nghĩ của nhiều người thì để sở hữu một hệ thống nhà thông minh sẽ phải tốn kém rất nhiều tiền. Do đó vấn đề về giá tiền cũng là sự trở ngại để sở hữu nhà thông minh.

          Ngoài ra, còn một yếu tố ảnh hưởng đến sự trở ngại của nhà thông minh là tính bảo mật. Nhiều người vẫn còn e ngại về tính bảo mật của nhà thông minh dù đủ khả năng tài chính.

 

Ưu nhược điểm của nhà thông minh tiêu chuẩn Châu Âu

          Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hệ thống nhà thông minh với nhiều chuẩn giao tiếp và giá tiền khác nhau. Trong đó, nhà thông minh Fibaro có xuất xứ từ Ba Lan, đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu khắc khe của người sử dụng.

          Về ưu điểm của Fibaro là hệ thống này sử dụng chuẩn giao tiếp Z –Wave. Chuẩn giao tiếp này hoạt động ở dải tầng số 908,42MHz và kết nối với nhau thành mạng lưới giúp cho hệ thống mở rộng tối đa. Và điều nổi bật của chuẩn giao tiếp này là tốn rất ít năng lượng so với các hệ thống khác.

          Về khuyết điểm thì giá của hệ thống Fibaro có phần nhỉnh hơn một chút so với hệ thống nhà thông minh khác. Nhưng nếu để bạn an tâm hơn về bảo mật và có nhiều tính năng, giải pháp thì việc bỏ ra một số tiền nhỏ sẽ trở nên không đáng kể.

 

Các giải pháp của Fibaro

  • Giải pháp chiếu sáng

         Bạn có thể quản lý ánh sáng trong ngôi nhà bạn từ xa, việc quản lý như vậy giúp bạn có thể biết chính xác đèn nào đang bật trong nhà bạn và bạn có thể tắt khi không sử dụng. Việc tích hợp các loa công nghệ như Amazon, Google Home,… giúp bạn bật tắt đèn hoặc giảm độ sáng bằng giọng nói.

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

Khi ngôi nhà bạn có kẻ đột nhập, trong trường hợp khẩn cấp thì có hệ thống chiếu sáng sẽ bật lên hoặc nhấp nháy để bạn có thể phát hiện dễ dàng. Trong trường hợp cả nhà bạn đi du lịch thì hệ thống sẽ tự động bật đèn như mô phỏng trong nhà vẫn có người để dọa những kẻ mom men để ý đến nhà bạn.

          Bạn sẽ kiểm tra được điện năng tiêu thụ hàng giờ, hàng ngày, hàng tháng và bạn sẽ dễ dàng quản lý cũng như tiết kiệm chi phí được nhiều hơn.

          Fibaro còn có thể làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sinh động, ấm cúng hơn bằng cách tự điều chỉnh màu sắc trang trí theo nhiệt độ thời tiết bên ngoài, theo tâm trạng với hàng triệu màu cho bạn thoả sức lựa chọn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

        

    ​

  • Cửa cổng/ Cửa sổ

          Không chỉ dừng ở việc điều khiển chiếu sáng, Fibaro còn có thể điều khiển được các thiết bị động cơ điện cửa cổng, cửa cuốn, cửa sổ, giếng trời,… Với nhiều chức năng như tự đóng mở rèm, giếng trời theo lịch trình và sẽ tiện lợi hơn khi trời mưa hệ thống sẽ tự động đóng lại. Bạn còn có thể thiết lập tự động mở các cửa sổ, quạt hút để đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình trong trường hợp khẩn cấp như hệ thống phát hiện rò rỉ gas, hỏa hoạn,…

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

 

  • Điều hoà không khí

          Fibaro có thể kiểm soát và đảm bảo được nhiệt độ trong ngôi nhà bạn. Hệ thống sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ hợp lý so với nhiệt độ ngoài trời và sẽ tắt khi không có người trong nhà bạn. Giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

 

  • An ninh

          An ninh là vấn đề không thể thiếu với hệ thống thông minh. Hệ thống Fibaro sẽ bảo vệ nhà bạn một cách an toàn. Khi bạn đang ngủ say hoặc đi du lịch và có người đột nhập vào nhà thì hệ thống sẽ báo qua điện thoại ngay cho bạn. Cùng với hệ thống camera quan sát, bạn sẽ quản lý được ngôi nhà bạn kể cả khi bạn không có nhà.

          Việc đảm bảo an toàn cho bạn, tài sản và người thân bạn luôn đặt lên hàng đầu nên Fibaro thiết kế ra các thiết bị như cảm biến khói, cảm biến ngập nước, cảm biến khí CO, cảm biến phát hiện chuyển thông thông minh, … để dự đoán và báo cho bạn biết khi trường hợp khẩn cấp xảy ra.

 
 

 

Đa phương tiện

          Bạn có thể tận hưởng nhạc chất lượng cao ở mọi lúc mọi nơi ngay trong nhà mình chỉ với chiếc điện thoại thông minh kết nối internet. Với hệ thống âm thanh đa vùng, bạn có thể nghe một bài nhạc trong toàn bộ ngôi nhà hoặc bạn có thể nghe các bài hát khác nhau với âm lượng khác nhau ở từng căn phòng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

        Bạn cũng sẽ chẳng cần phải tìm kiếm chiếc remote tivi ở đâu cả. Hệ thống nhà thông minh sẽ tích hợp chiếc remote vào chiếc điện thoại của bạn. Và bạn có thể điểu khiển nó ở bất cứ nơi nào.

 

  • Sân vườn
CÔNG TY CỔ PHẦN ANVGROUP

          Như một người làm vườn chuyên nghiệp, nhà thông minh Fibaro sẽ tự bật đèn vườn khi mặt trời lặn, tự động tưới thêm nước khi nhiệt độ trong ngày cao hoặc sẽ không tưới khi trời mưa to, cùng với các máy cắt cỏ sẽ được lên lịch trình. Đảm bảo bạn sẽ có một khu vườn thật xinh xắn, xanh tốt kể cả khi bạn không có thời gian chăm sóc.

 

Tin đăng cùng chuyên mục