Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Nâng tầm cuộc sống với căn hộ the avila 3 quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V095004
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/04/2017
Hết hạn
04/04/2018
Xem :
485
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bangdeptrai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Nâng tầm cuộc sống với căn hộ the avila 3 quận 8

 
Căn hộ chung cư ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện ích và hiện đại mà nó mang lại. Trong đó dự án căn hộ The Avila 3 là dự án về chuỗi căn hộ giá rẻ nằm tại khu vực quận 8, dọc theo Đại lộ Võ Văn Kiệt, do tập đoàn Thái Bảo làm chủ đầu tư. Căn hộ The Avila 3 ra đời sau thành công của 2 dự án lớn là căn hộ The Avila 2 và căn hộ The Avila cũng nằm tại Quận 8. Để khách hàng có được cái nhìn toàn diện hơn về dự án, chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin đáng chú ý của The Avila 3 sau đây.

Vị trí căn hộ The Avila 3

The Avila 3 được xây dựng tại Đường 44, Trương Đình Hội, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh. Phía Tây giáp với đường An Dương Vương, phía Nam hướng ra sông. Đặc biệt, phía Bắc giáp với đường Đại lộ Đông Tây hay còn gọi là Võ Văn Kiệt, hiện nay đây là tuyến đường rộng nhất và đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Phía Đông chung cư hướng về quận 1. Vị trí chung cư được đánh giá khá thuận lợi và có nhiều phát triển nhanh chóng trong khu vực khi hàng loạt dự án trong khu vực hoàn thiện như: mở rộng tuyến đường An Dương Vương, khu đô thị Harbor City của tập đoàn Novaland, xây cầu Phú Định. Vì vậy, căn hộ The avila 3 là một trong những nơi cực kì thuận lợi cho việc sinh sống và di chuyển.
Sơ đồ vị trí căn hộ The Avila 3

Tiện ích căn hộ The avila 3

The Avila 3 được thừa hưởng tất cả các tiện ích trong hệ thống hạ tầng kinh tế, xã hội trong khu vực như: các trường tiểu học Kim Đồng, Phú Định,… Trường Trung học cơ sở Lam Sơn, Nguyễn Công Trứ, Lê Công Trứ,… trường THPT Nguyễn Thị Định, Nguyễn Tất Thành, Siêu Thị Metro Bình Phú; Công Viên Bình Phú; Bệnh viện Triều An; Bệnh Viện Quận 6; Bến Xe Miền Tây,… Căn hộ The Avila 3 còn được thiết kế với 2 tầng dưới cùng là trung tâm thương mại, café, gym, spa, yoga,… đạt chuẩn quốc tế, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của toàn bộ cư dân sinh sống tại đây. Trong nội khu dự án The Avila 3 có hồ bơi chuẩn quốc tế 500m2, khu công viên cây xanh, khu vui chơi,… Do đó, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi sinh sống tại căn hộ The avila 3.
Căn hộ The Avila 3 tổng hợp những tiện ích đỉnh cao
Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, đặc biệt là tại các khu đô thị. Để giải quyết vấn đề này, những căn hộ chung cư trở thành phương án tối ưu và cũng là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình trẻ. Đặc biệt, với mức giá từ chỉ 1 đến 2 tỷ, bạn có thể dễ dàng sở hữu căn hộ tại các khu đô thị hiện đại, ở vị trí giao thông thuận tiện:
 

Thiết kế Căn hộ The avila 3

Để đáp ứng nhu cầu an cư của những gia đình có thu nhập trung bình và thấp, The avila 3 được thiết kế có 4 diện tích căn hộ: 50m2, 57m2, 64m2,70m2 tất cả đều được thiết kế 2 phòng ngủ, để đáp ứng nhu cầu riêng tư của mỗi người. Thiết kế căn hộ The Avila 3 theo phong cách Singapore, tất cả phòng khách, bancon và phòng ngủ đều lấy ánh sáng tự nhiên nên rất thông thoáng. Được thiết kế hiện đại, trang nhã, phát huy tối đa công năng của căn hộ, đó là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, phong cách Tây phương và Á Đông tinh tế. Dự án sẽ mở ra một cộng đồng cư dân mới, điều kiện sống hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân ở đây. The Avila 3 sẽ trở thành lựa chọn của đông đảo khách hàng mua nhà đang tìm kiếm những giá trị thực của cuộc sống. 
Với rất nhiều những ưu điểm nổi trội từ vị trí, thiết kế, hệ thống tiện ích,… thì không một khách hàng nào lại không bất ngờ với mức giá căn hộ mà chủ đầu tư Thái Bảo đưa ra. Vì vậy, để trở thành người tiêu dùng thông minh bạn hãy chọn ngay một căn hộ phù hợp nhất cho gia đình của mình nhé. Vui lòng liên hệ trực tiếp PKD chủ đầu tư để nhận bảng giá chi tiết và xem nhà mẫu dự án.
Để hiểu rõ hơn về thông tin dự án căn hộ The Avila quý khách vui lòng click vào link bên dưới:
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục