Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Nên chọn mua căn hộ quận 9 tại sao

Thông tin mua bán
Mã tin
V127709
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2017
Hết hạn
22/12/2018
Xem :
386
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 9 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo tầm nhìn đến năm 2020, với lợi thế về quỹ đất rộng và liền kề với trung tâm hành chính mới của TPHCM là Quận 2 (tương lai các cơ quan đầu não của thành phố sẽ dời về đây), Quận 9 đã bước vào tiến trình quy hoạch trở thành địa điểm lý tưởng cho các nhà đầu tư và cả những người dân có ý định an cư tại nơi có môi trường trong lành, nhiều cây xanh và sông hồ. Được quy hoạch đồng bộ trên tất cả các hạng mục kinh tế - văn hóa - xã hội - giao thông, Quận 9 ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường bất động sản trong khu vực.

Một khu dân cư văn minh, đồng bộ, an ninh cao và môi trường sống trong lành chính là những lý Bởi khiến cho ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dự án tại ngoại ô thành phố để an cư và kiến thiết nên tổ ấm.

 

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh chứng kiến lượng giao dịch tăng cao trong loại hình nhà ở cao cấp cụ thể là nhà phố và biệt thự, theo số liệu từ JLL - đơn vị quản lý bất động sản, lượng giao dịch loại hình này trong quý I/2016 đạt 244/279 căn mở bán, tuy có giảm so với đầu năm 2015 nhưng vẫn chứng tỏ sức hút của các dự án nhà phố biệt thự là rất lớn. Các dự án như Park Riverside quận 9, Mega Melosa, biệt thự Villa Park, Lucasta...vẫn có lượng giao dịch rất tốt hàng tháng. Điểm chung của các dự án này đều thuộc khu Đông Sài Gòn, là một trong những khu vực có tốc độ tăng trưởng bất động sản cao nhất hiện thời. Trong khi, khách hàng tìm đến loại hình này là còn Bởi những lý Vì như sau:

+ Một môi trường sống văn minh, đồng bộ: Bởi vì ra những khu dân cư được triển khai sau này, quỹ đất còn lớn nên những dự án tại khu vực này được xây cất theo một quy hoạch đồng bộ, tạo một không gian sống chuẩn mực, với phân khúc cao cấp, những dự án trên hướng đến những đối tượng thành đạt, có tri thức, từ đó xuất hiện nên một khu dân cư tiến bộ tân tiến, hạn chế được tối đa tiêu cực.

+ Một cuộc sống an ninh: các loại hình nhà ở bây giờ nhiều phần chủ đầu tư sẽ triển khai theo mô hình compound với an toàn được cam kết ở mức cao nhất. Nhận thấy nhu cầu bảo vệ bản thân và giao đình ngày càng cao, cùng với các vấn nạn xã hội ngày càng nghiêm trọng, chủ đầu tư những dự án khu dân cư thời điểm này đều hướng đến sự an ninh, an toàn cao cho cư dân của dự án. Đây cũng chính là điểm khác nhau giữa những dự án cao cấp với những dự án bên ngoài.

+ Môi trường sống trong lành với nhiều tiện ích đi kèm: đó chính là sự lựa chọn tuyệt hảo của những nhân loại của thời đại này. Mật độ xây dựng thấp, nhiều cây cối, ao hồ, vệ sinh sạch đẹp...chính là lợi thế của những dự án tại ngoại ô thành phố. Khi mà nơi trung tâm có quá nhiều tiếng ồn, sự ô nhiễm...thì môi trường sống xanh mát, trong lành tại các khu dân cư ngoại ô thành phố chính là điểm thu hút ngày càng nhiều người tìm đến để an cư. Trong khi, tại đây còn trang bị thêm rất nhiều tiện ích hữu ích cho đời sống hàng ngày, cho sức khỏe của mọi người như hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, hay sân Tennis, bóng rổ, công viên giải trí....

 

Một yếu tố cũng không kém phần cần thiết và ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của khách hàng chính là yếu tố giá cả, cùng một loại hình nhà ở, cùng một loại diện tích, cùng mẫu mã chất lượng nhưng mà giá bán tại những dự án ngoại ô thấp hơn rất nhiều so với khu vực nội thành. Một ví dụ như nếu khách hàng chỉ cần bỏ ra 3 tỷ để mua 1 căn nhà 1 trệt 2 lầu tại dự án Park Riverside quận 9 với không gian sống xanh, an toàn, nhiều tiện ích thì cũng với số tiền đó, khách hàng chỉ có thể lựa chọn 1 căn hộ khoảng 50-60 m2 tại dự án Vinhome quận 1. Tuy vậy, khách hàng phải chịu mất nhiều thời gian hơn để đến được những trung tâm mua sắm, giải trí, gặp đối tác, đi làm...nhưng với sự sản xuất hạ tầng như ngày nay, đều đó là không quá quan trọng.

Dự báo loại hình nhà phố và biệt thự trong tương lai vẫn rất hút khách hàng, và lượng cung sẽ ngày càng cao, đồng thời, giá trị bất động sản sẽ tăng cường trong thời gian săp tới tại những khu vực nằm trong quy hoạch phát triển hạ tầng của thành phố như khu Đông, khu Nam...Sài Gòn.

>>Xem nhà phố biệt thự quận 9 tại: http://www.hungthinhnews.com/nha-pho-biet-thu-quan-9/

>>Xem thêm nhiều ưu đãi khác tại: hungthinhnews.com/

Tin đăng cùng chuyên mục