Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Nơi hội tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp thời thượng tại Vinhomes The Harmony

Thông tin mua bán
Mã tin
V098329
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
19/05/2018
Xem :
448
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyễn Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vinhomes Riverside The Harmony chính là một công trình lừng danh qua việc đầu tư hàng loạt những tiện ích siêu đẳng cấp phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Vì vậy, dự án Vinhomes Riverside The Harmony đã tạo được nhiều tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản Hà Nội, thu hút đông đảo các khách hàng có nhu cầu ở thực và giới đầu tư quan tâm.

1. Các tiện ích thể dục thể thao độc đáo

Với mong muốn rèn luyện sức khỏe mỗi ngày tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển các tiện ích giải trí và thể thao. Các tiện ích giải trí có khu vui chơi với nhiều trò khác nhau dành cho các độ tuổi. Đáp ứng nhu cầu thể thao gồm các tiện ích như: sân golf rộng lớn, khu sân chơi tennis, sân bóng đá, phòng tập thể hình, các trung tâm năng khiếu, hồ bơi bồn mùa,…tất cả được đầu tư với quy mô hiện đại, đầy đủ các dụng cụ tập luyện hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Những tiện ích này giúp quý khách hàng rèn luyện cơ thể, gia tăng sức khỏe, đồng thời giải trí xóa bớt căng thẳng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

vinhomes-riverside-noi-hoi-tu-chuoi-tien-ich-dang-cap-thoi-thuong2. Hệ thống trung tâm thương mại lớn

Vinhomes Riverside ngoài nhà ở còn có khu vực dành riêng để làm trung tâm thương mại. Nơi đây là tụ điểm của mọi loại hình kinh doanh phục vụ nhu cầu của khách hàng gồm các siêu thị mini, shop thời trang, trung tâm làm đẹp, quán cà phê, nhà hàng ẩm thực với nhiều món ngon,…Đồng thời còn là nơi để tổ chức các sự kiện, các bữa tiệc cho cư dân.

Ngoài ra, còn có khoảng khuôn viên rộng lớn là những bãi cỏ xanh mướt ngay cạnh dòng sông – địa điểm lí tưởng cho những buổi bạn bè, gia đình quây quần bên nhau vui chơi, nghỉ dưỡng, tổ chức sinh nhật hay đơn giản chỉ là tận hưởng một cảm giác thư thái bình yên bên các thành viên trong tổ ấm gia đình.

3. Các tiện ích về lĩnh vực y tế, giáo dục

Hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế – phòng khám Vinmec, được thiết kế và xây dựng hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc khám chữa bệnh. Tại đây có đội ngũ y- bác sĩ trình độ chuyên môn cao, làm việc bằng cái tâm, tận tình tư vấn và chăm sóc người bệnh với mong muốn mang lại sức khỏe tốt nhất cho dân cư tại dự án Vinhomes Riverside 2.

Hệ thống trường học và trung tâm giáo dục chất lượng, giáo viên giỏi có kinh nghiệm giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho học sinh. Trường mầm non Vinschool – sự lựa chọn hàng đầu, tại đây con em của quý khách sẽ được học trong một môi trường đẳng cấp quốc tế giúp phát triển trí tuệ thông minh ngay từ nhỏ. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng giáo dục hàng đầu tại dự án Vinhomes Riverside.

 
Tin đăng cùng chuyên mục