Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Phòng Ngủ Thư Giãn Với 3 Màu Quyến Rũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V079505
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
29/07/2016
Hết hạn
31/12/2016
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thái Nguyên
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
BÙI THỊ LIỄU
Điện thoại
01679293950
Địa chỉ
Thái Nguyên, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Màu sắc là khía cạnh then chốt trong việc quyết định thời trang cho phòng ngủ. cộng thiết kế nội thất chung cư cao cấp khám phá xem ba gam màu tuyệt đẹp mang lại sự thư giãn cho thể tích nghỉ ngơi nhé.
1. Gam màu trung tính
 
Hiển nhiên là gam màu trung tính dễ mang lại vẻ thư thái cho bất kì khoảng trống nào mà nó mang mặt. ấy cũng là lý do mà rất nhiều người đã mua nhóm màu này để trang trí phòng ngủ của mình. Màu trắng là sắc màu trước tiên mà nhiều người tưởng tượng lúc nhắc tới gam màu trung tính. Gam màu tinh khôi và nhẹ nhàng này là lựa sắm tuyệt vời cho các ai đam mê sự tinh tế trong phòng ngủ.
 
phong-ngu-thu-gian-voi-3-gam-mau-tuyet-dep

thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 
 
Một chút màu đen ở buộc rèm và đồ nội bằng thất gỗ giúp lấy lại cân bằng cho căn phòng màu trắng.
 
 
 
2. Gam màu xanh
 
Xanh vốn là một một màu sắc mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng yên bình. Gam màu này là sự lựa sắm lý tưởng để mang lại sự thư giãn cũng như khiến mới phòng ngủ của bạn. thứ 1 có thể kể tới xanh nước biển. Màu xanh nước biển vô cùng dễ phối mang những gam màu khác. Tone xanh biển phối sở hữu màu trắng là lựa mua tương đối rộng rãi trong phòng ngủ bởi nó giúp đem lại cho bạn một thể tích nhẹ nhàng, yên tĩnh – đúng nghĩa của sự nghỉ ngơi. Bức tường màu nước biển trở thành điểm nhấn làm phòng ngủ này rất thư giãn và nhẹ nhàng.
 
phong-ngu-thu-gian-voi-3-gam-mau-tuyet-dep (1)

noi that chung cu

 
 
Phòng ngủ này cực kì bắt mắt mang gam xanh biển neon. hài hòa cộng bức tranh hoa đa dạng màu sắc, căn phòng là sự kết hợp thành công các gam màu ấn tượng.
3. Xanh mòng két
 
Xanh mòng két là một gam màu siêu tiên tiến và tươi tắn. Từng siêu thịnh hành vào những năm 1980, gam màu này giờ đã trở lại và “mốt” hơn bao giờ hết. Sự kết hợp của xanh lá và xanh nước biển đã tạo bắt buộc xanh mòng két – một gam màu tươi tắn và rất “hot”.
 
Xanh mòng két trở thành đẹp hơn khi kết hợp sở hữu các màu sắc cơ bản như đen trắng. Nắm được điều này chủ nhân của phòng ngủ này đã kết hợp bức tường xanh mòng két sở hữu giường ngủ màu đen và ga gối màu trắng để đem lại nét đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển.
 
phong-ngu-thu-gian-voi-3-gam-mau-tuyet-dep (2)

thiết kế nội thất chung cư cao cấp

 
Xanh mòng két mang thể phối hợp rất ăn ý sở hữu cặp đôi “đen – trắng”.
 
Tone mòng két sáng hơn hài hòa với sự các đường kẻ trắng nhịp nhàng trên trần nhà giúp cho phòng ngủ này trông chẳng phải nặng nề dù sử dụng số đông màu xanh để trang trí. Đương nhiên ta cũng không thể không nhắc tới tác dụng của bộ ga gối và các khung cửa màu trắng. Màu trắng làm giảm sự nặng nề của xanh mòng két với liều lượng to.
 
sắp mang gam màu xanh lá, xanh mòng két cũng là gam màu thú vị để đem đến tươi vui và sống động cho phòng ngủ của trẻ em.
phong-ngu-thu-gian-voi-3-gam-mau-tuyet-dep (3)
 
 
Sự tươi vui của xanh mòng kết vô cùng hợp có phòng trẻ em.
vui lòng xem thêm tại: nội thất biệt thự

 

Tin đăng cùng chuyên mục