Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Phong tục cưới độc đáo các nước

Thông tin mua bán
Mã tin
V128380
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2017
Hết hạn
27/12/2018
Xem :
398
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
PhápTrong lễ cưới, cô dâu và chú rể sẽ dùng một chiếc ly có hai quai để cùng uống rượu. Chiếc ly này được gọi là “ly tình yêu”, thường là chiếc ly được lưu truyền từ thế hệ trước và còn tiếp tục được lưu truyền tới các thế hệ sau. Phong tục này là sự khởi nguồn của tục cụng ly chúc mừng ngày nay. Gần đây, rất khó có thể tìm được những chiếc ly như thế nên họ thay bằng những cặp ly đôi và vẫn với ý nghĩa thể hiện sự gắn kết của tình yêu đôi lứa.Trong lễ cưới của Pháp, cặp đôi sẽ dùng một chiếc ly có hai quai để cùng uống rượu. 
 
 
Chiếc ly này được gọi là “ly tình yêu”Trong lễ cưới, cô dâu và chú rể sẽ dùng một chiếc ly có hai quai để cùng uống rượu. Chiếc ly này được gọi là “ly tình yêu”, thường là chiếc ly được lưu truyền từ thế hệ trước và còn tiếp tục được lưu truyền tới các thế hệ sau   BỉTại Bỉ, trong suốt lễ cưới, các cô dâu thường mang một chiếc khăn tay có thêu tên mình.
 
Sau lễ cưới, cô dâu lồng chiếc khăn tay vào khung và treo lên tường cho đến đám cưới của người tiếp theo trong gia đình. Khi đó, chiếc khăn sẽ lại được lấy xuống và tiếp tục thêu tên của cô dâu mới. Chiếc khăn tay sẽ được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.   Phần LanTại Phần Lan, cô dâu được đội một chiếc vương miện bằng vàng. Trong suốt lễ cưới, bản nhạc truyền thống
 
 
“Vũ điệu của những chiếc vương miện” sẽ được cử hành. Cô dâu sẽ bị bịt mắt trong khi những thiếu nữ chưa chồng nhảy múa thành vòng tròn xung quanh cô. Cô dâu sẽ tháo chiếc vương miện và đội nó lên đầu một thiếu nữ và cô gái được đội chiếc vương miện đó sẽ trở thành cô dâu tiếp theo. Ngày nay, các cô dâu chỉ đội một vòng hoa là có thể tham gia nhảy trong “Vũ điệu của những chiếc vương miện”.   Ấn ĐộHoa tươi không thể thiếu được trong lễ cưới của người Ấn Độ.
 
Khi cô dâu chú rể làm lễ tuyên thệ xong, vào cuối lễ cưới, anh trai của cô dâu sẽ rắc những cánh hoa tươi lên đầu đôi uyên ương.Trong đám cưới của người Ấn Độ không thể thiếu hoa tươi Trong đám cưới của người Ấn Độ không thể thiếu hoa tươi    Ba LanNgười Ba Lan có tục lệ rải tiền mừng lên váy của cô dâu. Số tiền này sẽ giúp cho đôi trẻ bắt đầu một cuộc sống mới. Ngày nay, tục lệ đó được phổ biến dưới hình thức “tiền nhảy”.
 
Tức là tiền đó sẽ được gài vào người cô dâu hoặc chú rể để trả cho việc nhảy cùng khách mời.   Thụy SĩTrong lễ cưới, một phù dâu sẽ dẫn đầu đám rước dâu và sẽ chuyển những chiếc khăn tay đủ màu sắc đến tay những khách mời. Sau đó, mỗi người khách mời sẽ đưa lại một đồng xu cho phù dâu với mong ước đặt nền móng cho một ngôi nhà mới của đôi uyên ương.  
 
Trong lễ cưới, cô dâu chú rể sẽ uống chín ngụm rượu sa kê, và chính thức được coi là vợ chồng ngay sau ngụm rượu đầu tiên. Họ sẽ đứng cách nhau qua một chiếc bàn, nhìn thẳng vào mắt nhau, mỗi người sẽ uống một ngụm rượu trong cùng một lúc và đặt ly rượu xuống bàn cùng một lúc. Phong tục này có ý nghĩa chúc phúc cho cô dâu chú rể sống bên nhau hạnh phúc đến trọn đời.
Tin đăng cùng chuyên mục
soicautop247com468

soicautop247com468  (1711642943)