Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Phương án thiết kế biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ

Thông tin mua bán
Mã tin
V292668
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/08/2019
Hết hạn
25/08/2020
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
thienai
Điện thoại
01669738631
Địa chỉ
số nhà 16, ngách 63/30/16 lê đức thọ
Nội dung chi tiết

Mái bằng có ưu điểm là độ dốc nhỏ từ 5-8% nên chịu áp lực gió bão ít, mặt sàn của mái có thể kết hợp làm sân thượng, sân phơi. Do đó mà mái bằng xuất hiện rất nhiều trong các công trình kiến trúc nhà đẹp tại Việt nam.Và ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng 3 phòng ngủ ở Long Biên - Hà Nội để bạn đọc tham khảo.

Bản vẽ phối cảnh biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ

Nhìn thoáng quá, mẫu thiết kế nhà đẹp tại hà nội có kết cấu vững chãi, các đường nét thể hiện sự dứt khoát và khỏe khoắn. Toát lên được phong thái sang trọng và đẳng cấp.

Màu trắng được sử dụng làm chủ đạo, kết hợp với gam màu trung tính tạo sự hài hòa mà không hề đối lập. Mặt tiền chính mang tới sự dễ chịu nhờ giảm bớt các bức tường bí bách. Thay vào đó là sử dụng hệ cửa kính trong suốt, khung nhôm xingfa màu đen. Vừa nâng cao tính thẩm mĩ cho phần mặt tiền, vừa mang tới ánh sáng tự nhiên cho không gian phía trong.

Màu trắng mang tới sự lịch lãm cho mẫu biệt thự 2 tầng. Không chỉ mặt tiền chính mà ngay cả mặt tường cạnh và phía sau nhà đều vô cùng thoáng. Các khaongr đau ra tại tầng 2 vừa giúp nới rộng diện tích lại tận dụng làm mái hiên che chắn cho tầng 1. Xung quanh ngôi nhà còn được bố trí nhiều cây xanh, giúp không khí thêm trong lành và gần gũi.

Chia công năng biệt thự mái bằng 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ

Tầng 1 của mẫu thiết kế nhà tại hà nội gồm có: 1 phòng khách nằm ngay cửa ra vào, giữa là khu cầu thang và sảnh đi, cuối cùng là phòng bếp ăn rộng rãi. Có lối đi ra khoảng sân phía sau, tai đây được bố trí một bộ bàn nhỏ để thư giãn.

Tầng 2 được KTS bố trí là không gian nghỉ ngơi của các thành viên với 3 phòng ngủ., chung phòng WC đặt giữa, đối diện cầu thang. Cả 3 phòng đều có ban công thoáng rộng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục