Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Ra mắt Shophouse The Two Gamuda Gardens

Thông tin mua bán
Mã tin
V075779
Giá
65.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/06/2016
Hết hạn
22/09/2016
Xem :
466
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
dongktc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dự án Shophouse Gamuda The Two Central được xây dựng quanh tòa Chung cư thứ hai được triển khai với tên gọi Chung Cư The Two Residences nằm trong quần thể Gamuda Gardens, dự án nằm giáp tuyến đường huyết mạch đi các tỉnh phía Nam và phía Đông, tuyến đường Vành Đai 3, tại Km 4,4 Pháp Vân.
Dãy phố thương mại Shophouse The Two Central được cung cấp ra thị trường 55 căn  diện tích đất từ 75 m2 đến 218 m2, diện tích sàn xây dựng từ 267 m2 đến 748 m2.
Khu đô thị khép kín Gamuda Gardens là quần thể dân cư đầu tiên được xây dựng trong dự án Gamuda City, dự án được quy hoạch trên diện tích 73 hecta dự án được phát triển theo mô hình nhà vườn, sự kết hợp giữa không gian nhà và không gian công viên cây xanh nhỏ bao quanh.
Dự án Vinhomes Thang Long được phát triển dựa trên quần thể khu đô thị Nam An Khánh, dự án đầu tay của Vingroup trong quần thể phía Tây Hà Nội,
Dự án Vinhomes Thăng Long cung cấp ra thị trường những sản phẩm như : Liền Kề diện tích từ 90 m2 , Shophuse, Biệt Thự Song Lập và Biệt Thự Đơn lập.
Với ưu điểm nổi bât, thành phố ven sông, biến Vinhomes Thăng Long trở thành một dự án nghỉ dưỡng hàng đầu phía Tây Hà Nội, đặc biệt với quận Hà Đông và Hoài Đức.

Tin đăng cùng chuyên mục