Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

SaPa điểm nóng của bất động sản Tây Bắc

Thông tin mua bán
Mã tin
V338022
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2020
Hết hạn
16/01/2021
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
lục vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không chỉ là xứ sở sương mù, là nơi tránh nóng lý tưởng trong mùa hè mà Sa Pa còn là điểm ngắm tuyết độc đáo vào mùa đông, nên dễ hiểu vì sao nơi đây được chọn là kinh đô mùa hè của người Pháp. Những năm gần đây, sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng với các công trình đẳng cấp như Sun World Fansipan Legend cùng cách làm du lịch bài bản, gia tăng trải nghiệm văn hóa, Sa Pa đang trở thành điểm đến hút khách trên bản đồ du lịch Việt.

 

Trong những năm gần đây sự quan tâm của nhà nước khuyến khích đầu tư cơ sở hạ tầng tạo nhiều điều kiện thuận cho SaPa, thị trường BĐS càng có nhiều dự án lớn đổ bộ sẽ là tiềm lực cho thị trường nơi đây.

Thời gian gần đây, bất động sản nghỉ dưỡng hướng núi đặc biệt là tại Sapa đang được xem là tâm điểm mới của giới đầu tư Việt Nam. Theo đánh giá của các chuyên gia, sự chuyển dịch nguồn tiền đầu tư từ “biển” lên “núi” là một bước đi khôn ngoan trong bối cảnh thị trường BĐS nghỉ dưỡng biển đã bước đến giai đoạn bão hòa, lợi nhuận thấp.

LIÊN HỆ bds rovaland để tham khảo thêm các dự án khác

 

Tiềm năng BĐS nghỉ dưỡng vô cùng lớn tại Sa Pa đã trở thành "thỏi nam châm" thu hút hàng loạt chủ đầu tư bất động sản tên tuổi nhập cuộc như Sun Group, Bitexco,..Một trong những dự án nghỉ dưỡng tiên phong tại đây là Sapa Jade Hill của Trường Giang Sapa Group.Là dự án đầu tiên có sản phẩm đưa vào vận hành từ năm 2016 và mới đây đã ra mắt tiểu khu The Samu Premium,Sapa Jade Hill là dự án BĐS nghỉ dưỡng núi cao cấp đầu tiên tại Việt Nam được mở bán vào đúng "điểm rơi" của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng núi đang cháy khát nguồn cung mới.

 

Cùng với đó, Sa Pa cũng liên tiếp đón tin vui khi chuẩn bị tổ chức lễ công bố thành lập thị xã Sa Pa vào tối ngày 28/12/2019. Đồng thời, hạ tầng kết nối đến thành phố mờ sương không ngừng được đầu tư. Cùng với dự án đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến thị trấn Sa Pa với tổng kinh phí hơn 2500 tỷ đồng (dự kiến triển khai giai đoạn 2 và hoàn thành toàn tuyến sau năm 2020), sân bay Sa Pa đã chính thức được phê duyệt với công suất phục vụ 3 triệu khách mỗi năm. Hạ tầng du lịch, hạ tầng giao thông cùng lúc được “kích hoạt” sẽ trở thành bệ phóng thúc đẩy du lịch thành phố mờ sương bứt tốc trong thời gian tới

http://bds88.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục