Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Sàn tiền ảo ngừng giao dịch khi Bitcoin xuống thấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V414607
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
23/02/2021
Hết hạn
28/02/2021
Xem :
359
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

top 10 sàn tiền ảo uy tín Coinbase - đại lý phân phối Bitcoin lớn nhất Mỹ tối qua đã phải ngừng hoạt động hơn hai giờ lúc giá các loại tiền ảo nhất tề giảm mạnh.

 

"Do lượng tầm nã cập to, hoạt động mua bán sẽ trợ thời dừng lại. Chúng tôi sẽ hạn chế việc này càng sớm càng tốt", thông tin tối qua trên trang trạng thái của Coinbase cho biết. Sau ấy hơn hai giờ, sàn này cho biết đã khôi phục hoạt động và "đang theo dõi sát để duy trì sự ổn định".

 

nhà cung cấp của Coinbase bị gián đoạn ngay khi giá Bitcoin xuống đến 10.400 đô la trên sàn này, thấp hơn 44% so với đỉnh mang đến chủ nhật tuần trước. Phần nhiều gần như tiền ảo được Coin Market Cap theo dõi tối qua cũng đi xuống. Riêng Bitcoin Cash - đồng bạc tách ra từ Bitcoin hồi tháng 8 - mất giá tới 40% trong 2 ngày qua.

 

 

Xem thêm: sàn giao dịch binance

thông báo sự cố trên Coinbase tối qua.

 

Trên GDAX - Đăng ký sàn Binance cho nhà đầu cơ tổ chức, khoảng 1 tỷ đô la Bitcoin đã được sang tay trong 24 giờ qua. Báo cáo này trên Bitfinex còn lên tới hai tỷ USD.

 

Hiện tại, giá Bitcoin tại Coinbase xoay quanh co 14.800 USD một đồng. Còn trên Coin Desk, giá nghỉ dưỡng lên 14.700 USD, sau lúc xuống đáy 10.900 USD tối qua. Những loại tiền ảo khác cũng đã tăng cường giá trở lại.

 

Vài ngày vừa mới đây, Coinbase liên tục gặp sự cố. Hôm thứ năm, họ phải ngừng đàm phán trong 35phút. Trước ấy, Coinbase cũng phải thông báo dừng giao dịch Bitcoin Cash do rộng rãi lo ngại rằng nhân viên sàn này có thể đã tham dự đàm phán nội gián.

 

trong khoảng nhiều tháng nay, cách đầu tư tiền ảo hiệu quả Coinbase đã phải vật lộn với việc website quá vận chuyển vì lượng truy cập lớn. Ngày 12-12, họ còn giới hạn đàm phán đến hai lần.

 

Tin đăng cùng chuyên mục