Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Say đắm với mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp

Thông tin mua bán
Mã tin
V314247
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2019
Hết hạn
10/11/2020
Xem :
426
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
thienai
Điện thoại
841669738631
Địa chỉ
số nhà 16, ngách 63/30/16 lê đức thọ
Nội dung chi tiết

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp với 3 tầng lầu hoành tráng lấy nền tảng từ kiến trúc thiết kế biệt thự Pháp đã vô tình lấy đi rất nhiều trái tim của chủ đầu tư ở khắp 3 miền đất nước. Sở hữu vẻ đẹp quý phái, phong thái hiên ngang cùng màu sắc nhã nhặn. Đã chiếm được nhiều cảm tình của chủ nhà.

Kiến trúc ngoại thất biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp

Mỗi công trình nhà đẹp, KTS luôn cố gắng mang tới vẻ đẹp riêng, toát lên được địa vị và đẳng cấp của gia chủ. Với mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp này, KTS lựa chọn gam màu trắng nhã nhặn làm chủ đạo. Thể hiện nét cá tính, tươi mới và sự phong khoáng trong từng đường nét thiết kế. 

Phong cách tân cổ điển được đơn giản hóa hoa văn, tạo cảm giác dễ chịu cho người xem. Lợi thế của ngôi nhà là nằm trên lô đất góc phố, có thể tận dụng để làm kinh doanh. Mặt tiền chia làm 3 phần tiếp nhận đầy đủ ánh sáng thông qua hệ cửa kính cường lực, khung nhôm xingfa màu đèn được bố trí khoa học.

Tại các cạnh tường được đắp thêm xi măng tạo hình giả cột, có sự liên kết giữa các tầng, là đặc trưng của các công trình nhà đẹp kiểu Pháp. KTS còn thêm vào các đường chỉ kẻ ngang để làm giảm sự nhàm chán của các mảng tường. Hệ đèn chiếu sáng cũng được bố trí khoa học ở trên các trụ cột, vừa có nhiệm vụ chiếu sáng, vừa là đèn trang trí cho ngoại thất thêm độc đáo.

Bao quanh cửa cũng được đắp thêm xi măng với đường nét mềm mại để tránh nước mưa hắt vào, thâm qua khe cửa.Tầng 2, 3 được thiết kế đua ra phía ngoài đẻ tận dụng làm ban công. Lan can khung nhôm đúc với hoa văn uốn cong mềm mại, mang đậm phong cách Pháp lừng danh thế giới.

Điểm đặc trưng của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp còn được thể hiện qua hệ mái mansard. Thực chất đây là một khối bê tông với tạo hình là các hình thang ghép lại với nhau, bên ngoài dán ngói màu xanh; Vừa tạo điểm nhấn lại giúp công trình thêm phần đồ sộ và bề thế hơn.

Cây xanh được khéo léo đưa vào mang tới không gian sống sinh động, thoáng mát và gần gũi hơn với thiên nhiên. Phía trên tầng 3 còn được bố trí một khoảng sân thượng có mái che, trồng thêm giàn cây leo để tạo bóng râm. Khi đó nơi đây sẽ trở thành khu thư giãn vô cùng dễ chịu.

Tin đăng cùng chuyên mục
soicautop247com468

soicautop247com468  (1711642943)