Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

[Sự Thật] Tiếp thị liên kết Lừa Đảo? Đúng Hay Sai?

Thông tin mua bán
Mã tin
V397398
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/10/2020
Hết hạn
18/10/2021
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
khuong22
Điện thoại
0987658458
Địa chỉ
thanh khê đà nẵng
Nội dung chi tiết

Affiliate Marketing – tiếp thị kết liên, là một hình thức gia tăng doanh số bán hàng cho những nhà cung cấp. Mang đến cho tổ chức thêm cơ hội bán hàng rất tuyệt vời và thời cơ kiếm tiền online cho người tham dự vào mạng lưới.

Không chỉ có thế, Affiliate Marketing giúp khách hàng trên internet chọn lọc được các sản phẩm phù hợp. Đây là hình thức lớn mạnh rất mạnh mẽ trong thời gian vừa mới đây và cứng cáp sẽ trở nên khuynh hướng trong các năm đến.

tuy thế, đồng hành sự tăng trưởng, luôn tồn tại 2 mặt. Lướt qua các Fanpage, group hay diễn đàn… không khó để thấy những bài post liên quan đến “Affiliate marketing lừa đảo”.

Bài viết này của tôi ko nhằm mục đích làm rõ đúng/sai mà chỉ đưa ra những quan điểm riêng biệt của bản thân.

Nội dung dựa trên 2 bình diện Publisher (người tiếp thị sản phẩm) và khách hàng (người sử dụng sản phẩm). Đây là hai phương diện mà tôi thấy rằng có không ít những quan điểm trái chiều đang còn đó.

OK, mời các bạn đi vào nội dung chính bài viết nhé.

I. Phương diện quý khách với affiliate marketing

1. Lý do khách hàng nghĩ affiliate marketing lừa đảo?

Với sự phát triển mạnh mẽ của kỹ thuật thông báo, cộng với lề thói dần hình thành của khách hàng. Họ tìm kiếm trước thông tin sản phẩm (so sánh về giá, ưu điểm yếu, hướng dẫn…) trước khi quyết định bỏ tiền sắm sản phẩm.

Với dụng cụ kiếm tìm chính là Google, Facebook… như một lẽ thế tất là họ tiếp cận được không ít thông báo trên mạng internet (PR, Tìm hiểu, hướng dẫn, so sánh…).

tuy thế, các thông báo liên quan chính yếu là nhà sản xuất lăng xê và phần nữa tới từ các website của các người làm tiếp thị liên kết (có thể là kinh nghiệm thực tại, hoặc gom nhóp lại trên internet).

Sẽ có các thứ được thổi phồng quá mức nhằm đánh vào tâm lý của quý khách. Điều này, tác động trực tiếp tới việc quý khách bỏ tiền ra tìm sản phẩm.

Và…

Sau lúc sở hữu và dùng, cảm thấy sản phẩm không như người tiếp thị đã đề cập. Quý khách sẽ dần xuất hiện ý quan niệm rằng họ đã bị lừa và người làm Affiliate Marketing đã có ích trong khoảng sự cả tin của họ.

Đây là nguồn gốc chính khiến rộng rãi người đưa ra Nhận định tiếp thị liên kết lừa đảo, là đa cấp.

Nhưng…

Trên thực tế thì tiếp thị kết liên cũng chỉ là một khâu đưa sản phẩm tới quý khách duyệt y việc sản xuất những thông tin về sản phẩm.

Điều này vô hình chung biến Publisher là người lừa đảo, khi mà lầm lỗi chính lại là do người cho ra sản phẩm (nhà sản xuất).

Tóm lại…

nguyên cớ chính khiến khách hàng quan niệm rằng Affiliate Marketing lừa đảo, chính là do diễn biến tâm lý muốn được thỏa mãn nhu cầu.

Nhìn về bản chất của vấn đề, tôi sẽ đưa ra hai lời khuyên đối với người sản xuất thông báo (người làm tiếp thị) và người nhận thông tin (khách hàng) để có thể nhận được trị giá đúng của tiếp thị liên kết:

hai. Hạn chế bị xem là lừa đảo, Publisher nên làm gì?

giả tỉ bạn đang chuẩn bị tham gia vào Affiliate Marketing.

Việc đầu tiên, bạn có quan tâm đến việc bạn sẽ là người lừa đảo trong mắt quý khách hay không? Hay rất nhiều mọi thứ không quan trọng với bạn ngoài hoả hồng (lợi nhuận) của một sản phẩm đem lại?

Điều này là cốt lõi của vấn đề, nó thật sự quan trọng vì chỉ khi làm việc theo một cái TÂM, các bạn mới có thể sản xuất những thông báo đúng về giá trị của sản phẩm tới các bạn mà chẳng hề lăng xê hay truyền bá, với nhăm nhăm mục đích là bán được hàng và hưởng lợi.

Bên cạnh đó, có Tâm thôi chưa đủ, bạn cần có Tầm để có thể mang được các thông tin bổ ích đến với phổ biến khách hàng hơn.

Việc này ko phải thuần tuý, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian trong việc học cách làm tiếp thị kết liên để có thể hoàn thiện. Trong khoảng đấy, giúp khách hàng tiếp cận được với các sản phẩm tốt và cũng giúp Affiliate Marketing lấy được đúng trị giá của nó.

cách đây không lâu, tôi thấy nổi lên một hình thức kiếm tiền đang dựa hơi vào tiếp thị liên kết trong khoảng một team có tên là “Râu Trắng“. Tôi ko trực tiếp tìm khóa học của họ, và cũng không phán xét “râu trắng team có lừa đảo hay không?“. Nhưng tôi có 1 vài ý kiến và khuyên bạn nên cân đề cập trước lúc tham dự.

  • Phương thức kiếm tiền: Họ nói chỉ kiếm tiền bằng copy/paste. Điều này, hoàn toàn không đáp ứng vì người làm theo chỉ hành động trong vô thức. Người ko có kiến thức mà kiếm tiền với hình thức này là hoàn toàn không thực tế và nên giảm thiểu xa.

  • trị giá khóa học: Tôi thấy khóa học “kiếm tiền với Râu Trắng” đang bán với giá khoảng 400k trên kiếm tiền nhanh 24h. Review của người đã từng học khóa học, chỉ ra là các kiến thức rất đơn thuần nhưng đã ko còn hữu hiệu ở hiện tại. Kiến thức như vậy ở khóa học bạn có thể học trong khoảng Accesstrade mà hoàn toàn miễn phí.

  • nhân tố đa cấp: Như tôi đã nhắc, kiến thức khóa học ko thực chiến để có thể đem tới thu nhập cho học viên. Khiến người bỏ tiền tìm không kiếm nổi tiền bằng cách chính thống. Họ nuối tiếc số tiền bỏ ra và rồi thành kẻ đi thu hút người khác sắm khóa học mà họ đã từng tậu để nhận hoả hồng ~200K.

  • trị giá cốt lõi: các bạn có thể thấy, việc kiếm tiền với Râu Trắng team đơn thuần là một vòng tuần hoàn “bị lôi kéo – tìm – học (không học) – thu hút – bị lôi kéo“. Kiến thức là quý giá, nhưng với việc lớn mạnh tương tự sẽ chẳng người nào còn quan tâm đến sản phẩm họ đã tìm có trị giá như thế nào? Điều để ý số 1 vẫn là lợi nhuận.

ví như các bạn muốn mang giá trị đến các bạn mà vẫn có thu nhập trong khoảng tiếp thị kết liên, các bạn có thể theo học những khóa học chất lượng và đã được cùng đồng MMO công nhận trong khoảng nền móng KTcity của Kiemtiencenter.

 

3. Người dùng cần làm gì để giảm thiểu affiliate marketing lừa đảo?

giả tỉ các bạn đang có nhu cầu tìm một sản phẩm trên môi trường online.

lề thói dùng thông báo internet trước khi đưa ra quyết định mua một sản phẩm là điều cần phải có. Nhưng chẳng hề thông tin nào cũng phản ánh đúng trị giá của sản phẩm.

Cho nên, các bạn cần biết sàng lọc phổ quát nguồn thông tin khác nhau mà đừng vội tin tưởng vào các vị trí TOP trong kết quả tìm kiếm của Google.

nếu sản phẩm có quá phổ thông phản hồi bị động. Điều đấy, đề đạt rằng biểu lộ không đúng với các gì mà sản phẩm thực thụ đang có, đây là nhân tố bạn cần cân kể trước lúc đưa ra quyết định sở hữu nó hay không.

II. Phương diện Publisher với affiliate network

bạn nghĩ sao về các chủ đề hay được bàn tán trên cộng đồng MMO VN như

  • Civi lừa đảo?

  • Accesstrade lừa đảo?

  • Masoffer lừa đảo?

  • Affiliate marketing quỵt huê hồng Publisher?

  • KTcity lừa đảo?

  • Adflex lừa đảo?

  • Abusma lừa đảo?

  • Adpia lừa đảo?

  • ….

các bạn có tin vào điều đó không?

Và, sự thật là họ có lừa đảo hay không?

Tôi cho rằng là không. Bởi không có bất kỳ lý do gì để các Network Affiliate lại đi quỵt % hoa hồng hoặc nỗ lực hủy đơn của Punlisher cả.

Nhất là trong bối cảnh đang cạnh tranh khốc liệt, trong việc lôi kéo Publisher tham gia vào mạng lưới của họ. Giả dụ có thì chẳng thể còn đó trước không ít những Publisher giỏi về công nghệ như vậy được.

Hơn ai hết, các Affiliate Network ý thức được, nếu ăn chặn hoa hồng của những Publisher mà bị lột trần thì họ sẽ mất rất nhiều với hành động này. Sự sụp đổ của của nền tảng mà họ đã mất không ít công sức và tiền bạc để gây dựng lên sẽ xảy ra.

tuy vậy, với kinh nghiệm của bản thân, tôi khuyên các bạn nên tham dự và những Network Affiliate (bên thứ 3) chứ không nên tham gia chương trình tiếp thị riêng của một nền tảng nào đấy. Để hạn chế thiệt thòi nếu có, vì bên thứ 3 cộng chung lợi ích với các bạn, các bạn là nguồn sống của họ.

tạm bợ kết

Bài viết là quan điểm tư nhân thực tại của bản thân của tôi chỉ mất khoảng trải nghiệm với tiếp thị liên kết tại Việt Nam.

Có thể nội dung chưa đích thực thuyết phục đối với phổ biến người, việc Phân tích đúng/sai qua một ý kiến cá nhân là điều ko khách quan.

nếu bạn có bất kỳ thông tin hay ý kiến riêng về chủ đề này, đừng ngần ngại san sớt qua phần bình luận của bài viết.

Tin đăng cùng chuyên mục